Xuất hiện tại một sự kiện, Bảo Anh là khách mời đặc biệt và cô nhanh chóng thu hút được người hâm mộ bởi lối nói chuyện duyên dáng cũng như những ca khúc mà cô trình diễn.

Giữa tin đồn trục trặc tình cảm với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh vẫn xuất hiện rạng rỡ

Hải Yến | 06/03/2017, 06:30

Xuất hiện tại một sự kiện, Bảo Anh là khách mời đặc biệt và cô nhanh chóng thu hút được người hâm mộ bởi lối nói chuyện duyên dáng cũng như những ca khúc mà cô trình diễn.

Sự kiện Vườn ngàn hoa bên hồ tại khu vực hồ Bán Nguyệt, TP.HCM là chuỗi sự kiện chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 thu hút sự chú ý của hàng ngàn phái nữ tại khu vực này. Bảo Anh diện chiếc đầm xanh cobalt ôm sát giúp cô khoe khéo vóc dáng thon gọn cùng vẻ ngoài xinh đẹp. Nữ ca sĩ tâm sự, cô luôn ý thức về việc giữ hình ảnh của mình trước công chúng nên dù chạy sô liên tục nhưng cô vẫn giữ lịch tập gym đều đặn để giữ cơ thể cân đối.

Sự xuất hiện của Bảo Anh khiến nhiều người có mặt thêm hào hứng, không chỉ tham gia nhiều hoạt động tại vườn ngàn hoa bên hồ, cô còn gửi tới khán giả ba ca khúc khuấy động chương trình như Lần đầu, Hello Việt NamBóng mây qua thềm remix.

Bảo Anh là khách mời đặc biệt trong sự kiện 'Vườn ngàn hoa' bên hồ tại khu vực hồ Bán NguyệtTP.HCM, đây là chuỗi sự kiện diễn ra trong hai ngày 4 - 5.3 để chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ8.3

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 Bảo Anhthu hút sự quan tâm của dư luận khi lần đầu công khai chuyện tình cảm với Hồ Quang Hiếu. Cả hai tuy có nhiều điểm khác biệt trong tính cách nhưng lại có chung sở thích đi du lịch. Về phía Hồ Quang Hiếu, anh đã chủ động đề cập tới chuyện cưới xin nhưng Bảo Anh cho biết cô chưa tính tới chuyện kết hôn.

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao về chuyện tình cảm giữa Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu gặp trục trặc khi cả hai thường đăng những dòng status tâm trạng trên trang cá nhân. Khi được hỏi về điều này, Bảo Anh chia sẻ, đó chỉ là những cảm xúc của riêng cô và chọn cách chia sẻ nó tới khán giả thể hiện quan điểm cá nhân. Cô cũng sẽ không chọn cách công khai trên mặt báo rồi âm thầm chia tay. "Tôi nghĩ là phụ nữ đã chịu thiệt thòi. Nếu may mắn thì gặp một người hợp, còn nếu gặp người mà họ đặt mong muốn của bản thân lên trên sự gắn bó của cả hai thì sự thiệt thòi càng lớn hơn. Tôi là mẫu phụ nữ hiện đại nên khi yêu thì yêu hết lòng nhưng nếu bản thân thiệt thòi quá thì không chịu đựng đâu", cô nhấn mạnh.

Bảo Anh rạng rỡ trong phần trình diễn của mình

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh bí mật yêu nhau đã hơn hai năm qua, cặp đôi thường đi lưu diễn và du lịch cùng nhau. Trong năm 2016 cũng là một năm đặc biệt của Bảo Anh khi thành công với 4 bài hit như Anh muốn em sống sao, Lần đầu, Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm.Cô còn giành chiến thắng tại hạng mục Nữ ca sĩ triển vọng tại giải thưởng Làn sóng xanh vừa qua.

Dịp 8.3 này, Hồ Quang Hiếu bận lưu diễn ở nước ngoài nên cả hai không có dịp gặp mặt. Bù lại, cả hai dự định sắp xếp công việc để có thể đi du lịch cùng nhau.

Dạ Thảo.Ảnh: Hải Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giữa tin đồn trục trặc tình cảm với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh vẫn xuất hiện rạng rỡ