Không những là một nhân vật đáng yêu, giờ đây anh chàng bụng bự Baymax còn là một chiếc giường ngủ cực dễ thương và êm ái với giá 400 USD.

Giường ngủ Baymax cực dễ thương dành cho các tín đồ yêu hoạt hình

Một Thế Giới | 28/07/2015, 08:43

Không những là một nhân vật đáng yêu, giờ đây anh chàng bụng bự Baymax còn là một chiếc giường ngủ cực dễ thương và êm ái với giá 400 USD.

Được sáng chế bởi anh trai Hiro, Tadashi Yamada, Baymax hay theo cách gọi thông dụng của fan Việt Nam là Bảy Mập, là một robot điều dưỡng vụng về rất đáng yêu trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Big Hero 6 của hãng Disney. Bộ phim đã làm hài lòng khán giả ở mọi lứa tuổi và Baymax nhanh chóng trở thành một nhân vật đáng yêu nhất mọi thời đại.
Giuong ngu Baymax cuc de thuong danh cho cac tin do hoat hinh-hinh-anh-1
Giường ngủ Baymax cực dễ thương dành cho các tín đồ hoạt hình.

Chính vì lý do này, đã có rất nhiều phụ kiện thời trang, đồ chơi ra đời nhằm ăn theo sự thành công và ăn khách của nhân vật này, nhưng chưa có món này độc đáo, và tiện dụng như chiếc giường dưới đây, hiện đang được bày bán trên web của nhà bán lẻ Nhật Bản DeNA Shopping.

Được làm chủ yếu từ vải sợi polypropylene, nó rất mềm và mát, cho phép bạn đặt nó nằm phẳng, ngồi lên hoặc thậm chí cảm nhận một cái ôm ấm áp từ ngôi sao đột phá của Disney.

Hiện sản phẩm đặc biệt này đã chính thức lên kệ, với giá 400 USD, khoảng 53.800 yên tiền Nhật (khoảng 8,6 triệu đồng), với lịch giao hàng khoảng 2 tuần sau khi thanh toán. Và bạn cũng đã biết kiếm đâu chiếc đèn ngủ hoàn hảo để đi kèm rồi chứ.
Bạn có thể đặt hàng tại đường link này.
Giuong ngu Baymax cuc de thuong danh cho cac tin do hoat hinh-hinh-anh-2
Giường ngủ Baymax cực dễ thương dành cho các tín đồ hoạt hình.
Giuong ngu Baymax cuc de thuong danh cho cac tin do hoat hinh-hinh-anh-3
Giuong ngu Baymax cuc de thuong danh cho cac tin do hoat hinh-hinh-anh-4
Theo đó, cách đây không lâu, công ty Brando Workshop đã cho ra mắt chiếc đèn ngủ đáng yêu với hình tượng robot Baymax với cái bụng phát sáng đầy ngộ nghĩnh.

Chiếc đèn thú vị này sử dụng đèn LED, được thiết kế với 4 mức sáng cùng 5 kiểu phát sáng khác nhau, rất thích hợp cho không gian phòng ngủ. Ngoài ra, Baymax có thể sạc và phát sáng thông qua cổng USB. Thêm vào đó, tay và đầu của chú robot này cũng có thể động đậy, biến nó thành một món đồ chơi thích hợp dành cho các fan ruột tí hon của Baymax.

Bạn có thể đặt hàng chiếc đèn ngủ cùng hãng độc đáo này có giá 49 USD. Đi kèm cùng bộ sản phẩm này là một chiếc điều khiển từ xa. 
Giuong ngu Baymax cuc de thuong danh cho cac tin do hoat hinh-hinh-anh-5
Giuong ngu Baymax cuc de thuong danh cho cac tin do hoat hinh-hinh-anh-6
Giuong ngu Baymax cuc de thuong danh cho cac tin do hoat hinh-hinh-anh-7
Giuong ngu Baymax cuc de thuong danh cho cac tin do hoat hinh-hinh-anh-8
Giuong ngu Baymax cuc de thuong danh cho cac tin do hoat hinh-hinh-anh-9
Giuong ngu Baymax cuc de thuong danh cho cac tin do hoat hinh-hinh-anh-10


Bảo Toàn (Theo Comicbookresources)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giường ngủ Baymax cực dễ thương dành cho các tín đồ yêu hoạt hình