Zlatan Ibrahimovic thừa nhận cảm thấy tuyệt vời khi ghi bàn thắng giúp Manchester United giành Siêu cúp Anh trên sân Wembley.

Giúp Man United giành Siêu cúp Anh, Ibrahimovic nói gì?

Huyền Thi | 08/08/2016, 08:06

Zlatan Ibrahimovic thừa nhận cảm thấy tuyệt vời khi ghi bàn thắng giúp Manchester United giành Siêu cúp Anh trên sân Wembley.

Phát biểutrên MUTV sau trận đấu, tiền đạo 34 tuổi người tỏ ra rất vui khi có danh hiệu ngay trong trận chính thức đầu tiên cho Manchester United.

"Cảm giác tuyệt vời khi giành chiến thắng trong trận chính thức đầu tiên. Tôi đã ở đây vài tuần và giành đượcdanh hiệu đầu tiên với Manchester United. Chúng tôi thi đấu vì các danh hiệu. Tôi cực kỳ hạnh phúc và vui mừng vì đạt được mục tiêu đầu tiên, nhưng điều đặc biệt của chiến thắng là chiếc cúp dànhcho toàn đội. Đây là những gì khiếnchúng tôi làm việc chăm chỉ và hy sinh.

Chiến thắng tuyệt vời hơn nữa bởi đối thủ Leicester đã chơi tốt. Họ đã có trận đấu tốt và có một mùa giải trước tuyệt vời.
Bạn có thể thấy đó là đội bóng mạnh", Ibrahimovic chia sẻ.

“Tôi đang ở CLB vĩ đại nhất trong sự nghiệp, HLV luôn cố làm mọi điều để chiến thắng. Tôi nghĩ, chỉ có AC Milan mới có thể so sánh được với Manchester United. Tôi rất vui mừng, đây là danh hiệu thứ 31 của tôi. Tôi cảm thấy tốt khi ở Manchester United, nhưng tôi chưa biết nhiều về các đồng đội. Hy vọng chúng tôi có thể giành nhiều chiến thắng hơn nữa", cựu tiền đạo PSG cho biết thêm.

Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng trong sự vui sướng của Mata và Rooney.

Sau khi giành Siêu cúp Anh, Ibrahimovic và các đồng đội sẽ tập luyện chuẩn bị cho gặp trận mở màn Premier League 2016-2017gặp Bournemouth trên sân khách vào Chủ nhật tuần tới. Gần như chắc chắn tân binh 90 triệu bảng, Pogba sẽ góp mặt trong trận này sau khi kiểm tra y tế tạiManchester United vào ngày mai.

Tối qua, Manchester Unitedthắng Leicester City 2-1 trong trận tranh Siêu cúp Anh. Sau pha solo qua ba cầu thủ Leicester Citymở tỷ số trận đấu củaLingard phút 32, Ibrahimovic đã ghi bàn quyết định phút 83 bằng pha đánh đầu dũng mãnh. Trước đó, Vardy gỡ hòa 1-1 cho Leicester City phút 52sau sai lầm chuyền bóng về quá nhẹcủaFellaini.

Ở trận đấu trên sân Wembley, Ibrahimovic chơi không quá nổi bật song đã lên tiếng vào thời điểm quyết định, giúp Quỷ đỏ có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Mourinho.

Xem thêm:Mourinho: Pogba đến Man United để vượt qua Messi, Ronaldo

Clip Man United 2-1 Leicester: Ibrahimovic ghi bàn chào đón Pogba

Man United xác nhận Pogba đến kiểm tra y tế

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giúp Man United giành Siêu cúp Anh, Ibrahimovic nói gì?