Thấy thiếu nữ đi SH say rượu nằm ngất xỉu trên vỉa hè, anh Trần Huy Hoàng và bạn đến giúp, bỏ đồ đạc, ví tiền và điện thoại rơi ra vào cốp, rồi gọi điện cho người nhà nạn nhân đến để đưa đi viện. Thế nhưng đến giờ, tài xế ô tô tốt bụng vẫn rợn người trước ánh nhìn dò xét của người nhà cô gái được mình giúp.

Giúp thiếu nữ đi SH ngất trên vỉa hè lúc nửa đêm, tài xế ô tô ở Hà Nội sợ bị đâm chết

Hồng Quân | 13/01/2018, 22:04

Thấy thiếu nữ đi SH say rượu nằm ngất xỉu trên vỉa hè, anh Trần Huy Hoàng và bạn đến giúp, bỏ đồ đạc, ví tiền và điện thoại rơi ra vào cốp, rồi gọi điện cho người nhà nạn nhân đến để đưa đi viện. Thế nhưng đến giờ, tài xế ô tô tốt bụng vẫn rợn người trước ánh nhìn dò xét của người nhà cô gái được mình giúp.

Xem thêm:Mỹ nữ cắm sừng bạn trai nuôi mình 5 năm: 'Lấy tiền cho gái sao đòi lại được'

Bỏ học đi làm, nhịn ăn sáng nuôi bạn gái xinh 5 năm, vừa đi Nhật 3 tháng bị cắm sừng

Nữ công an xã trẻ đẹp ở Đà Nẵng tổn thương vì bình luận khiếm nhã

Chuyện làm ơn nhưng sợ bị mắc oán do anh Trần Huy Hoàng ở Hà Nộikể lại như sau:

Tối kia đi làm về đêm muộn (gần 12 giờ ngày 12.1.2018), em thấy cô gái trẻ đi SH một mình uống rượu say, đâm lên vỉa hè, ngất xỉu, xung quanh đồ đạc, ví tiền và điện thoại rơi ra. Em bèn bỏ lại vào cốp xe cho cô ấy. Xong, em gọi cho người nhà cô ấy lên để đưa đi viện.

Một lát sau, bố mẹ và anh trai, thêm ông chú kiểu đứng tuổi nữa lên đây. Xem trên mạng từng xảy ra nhiều vụ vì giúp người mà ăn xiên lòi ruột nên em cũng hơi sợ, nhất là khi ông chú ra xem xe SH xây xước làm sao, rồi cứ nhìn nhìn vào ô tô của em với ánh mắt dò xét. Chắc là ông chú lại nghĩ em làm va quệt gì, nên nhanh tay nhanh chân.

Em đăng cái clip này lên mạng để mọi người có thể thấy là cô gái kia say tự ngã ra ạ.

Làm người tốt bây giờ sợ thế đấy, nhưng nếu chỉ vì sợ hãi mà để một người con gái nằm lăn lóc một mình ngoài đường thì không biết thế nào... Chắc hẳn nhiều người vẫn sẽ làm như em phải không ạ?

Anh Trần Huy Hoàng và bạn đến giúp thiếu nữ đi SH ngất trên vỉa hè nhưng lo sợ bị người nhà nạn nhân hiểu lầm.

Dân mạng đưa ra nhiều bình luận khác nhau về vụ việc trên. Nhiều người ca ngợi lòng tốt của anh Trần Huy Hoàng, song một số lại có tâm trạng chung như tài xế ô tô này.

“Đấy thấy chưa. Giờ giúp người cũng sợ bị xiên, nên các bác đừng nói người Việt Nam vô cảm nhé!”;

“Có camera hành trình quay lại được như này thì còn dám giúp, chứ không có thì gọi công an cho lành. Chả dại đụng vào đâu. Mấy vụ giúp người bị đòn oan rồi nên ngán lắm”;

“Đi đường gặp trường hợp này mà có một mìnhtốt nhất hãy gọi cảnh sát cơ động khẩn cấp đến hỗ trợ, không nên sáp vô mà rước họa vào thân, chưa kể chuyện kẻ xấu dàn cảnh để trấn lột”;

“Tụi bây thấy không, đó là thanh niên tốt, tấm gương sáng đầu năm 2018. Hãy như anh ấy”;

“Rất may cho anh đi ô tô có camera hành trình ghi lại toàn cảnh. Gia đình cô gái kia không tốt khi ném ánh mắt mang hình viên đạn như thế với người giúp con mình. Đêm hôm khuya khoắt đi uống rượu, lái SH 1 mình trong tư thế say xỉn chả phải con nhà lành. Có người cứu đã là may. Cả xe và người nằm đó trong đêm chưa biết điều tồi tệ nào sẽ xảy ra. Tất cả mọi chuyện phải bình tâm xem xét, kết cục tốt mới đến với ta. Chúc người tốt luôn gặp may mắn để cuộc đời bớt khổ đau”.

Ở Việt Nam có không ít trường hợp giúp người gặp nạn nhưng bị người thânhọhiểu nhầm, cho ăn đòn, thậm chí đâm gục.

Hồi giữa tháng 2.2017, anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, ở xã Trạm Lộ, Thuận Thành, Bắc Ninh) đưa cô gái gặp tai nạn giao thông bất tỉnh giữa đường đi cấp cứu nhưng sau đó bị bạn nạn nhân đâm gục.

Đưa người gặp nạn đi cấp cứu, chịH.B.M bị đánh bầm dập ở Bệnh viện Long Thành

Sáng 22.11.2017, thấy một số thanh niên bị chảy máu quá nhiều sau trận hỗn chiến, chị H.B.M đưa họ xuống Bệnh viện Long Thành để băng bó vết thương và điều trị, song tại đây bị bạn của những người được mình giúp đánh bầm dập và dính thương tích đầy người.

Hàngchục người dân Long An tụ tập xem vớt tảng đá lạ trôi trên sông:

Trưa 12.1.2018 người dân ở Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, Long An vô tình thấy một tảng đá bự trôi lềnh bềnh trên sông.Nhiều người bơi ra kéo vào bờ thu hút hàng trăm người theo dõi 2 bên bờ sông. Tảng đá khi đưa được vào bờ rất nặng, cần 7, 8 người mới lăn được lên bờ.

Tài xế Grabbike chở khách thoát chết khi bị kẹp giữa xe tải và ô tô:

Xem thêm:Bị chửi trên Facebook, cô gái xăm trổ cầm ống sắt đánh chân dài ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Tát sấp mặt thiếu gia Sở Khanh, đại gia chiếm lấy cô gái xinh yêu thầm nhiều năm

9X lật tẩy bạn gái xinh muốn cưới nhưng đi du lịch, ngủ, đăng ảnh với tình nhân

Chuyện kiều nữ bị cấm yêu, cầm dao đến phòng bố mẹ, đâm chết chó mà không hay biết

Vietjet hoãn chuyến đi Đà Nẵng nửa đêm, khách gây náo loạn vì không nghe thông báo

Hơn 450 cây quất cảnh bán tết bị phá hoại, chị nông dân khóc nghẹn vì trắng tay

Bị chồng phát hiện ở cùng trai trẻ trong nhà 12 giờ đêm, vợ nói chỉ rủ về nhậu

Thanh niên Hà Nội dụ bạn gái có thai để bố mẹ cho cưới rồi yêu người khác

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giúp thiếu nữ đi SH ngất trên vỉa hè lúc nửa đêm, tài xế ô tô ở Hà Nội sợ bị đâm chết