Mini live show chủ đề “Gọi những giấc mơ” của ca sĩ trẻ Quỳnh Như sẽ diễn ra đêm 19.5.2017 tại phòng trà Quán Cây (18 Ký Con – Quận Phú Nhuận – TP.HCM).

'Gọi những giấc mơ' trong tiếng hát Quỳnh Như

Nguyễn Hữu Hồng Minh | 19/05/2017, 11:13

Mini live show chủ đề “Gọi những giấc mơ” của ca sĩ trẻ Quỳnh Như sẽ diễn ra đêm 19.5.2017 tại phòng trà Quán Cây (18 Ký Con – Quận Phú Nhuận – TP.HCM).

Tôi yêu quý tiếng hátQuỳnh Như vì đã có hai lầnlàm việc với ca sĩkhi thực hiện hai đêm nhạc "Chiều rỗng hồn em" tại Đà Nẵng (6.2016)và "Quên đi cuộc tình"thực hiệnchung với những tình khúccủa nhạc sĩ -guitaristCao Minh Đứcở Sài Gòn (7.2016) đều mời em hát.

Nói không quá, Quỳnh Như gây được sự chú ý vì sắc vóc,trẻ trung hình ảnh đẹp "sáng sân khấu" như giới bầu showtrong nghề vẫn đánh giá.

Show "Gọi những giấc mơ" của ca sĩ Quỳnh Như thực hiện tại Quán Cây tối 19.5.2017

Nhưngquan trọng hơn, lúcQuỳnh Nhưbiểu diễn,khán giảlạicàngbất ngờ vì cô đãchuyển tải đượcnguyên vẹn sự lay động, tầng mứccủa cảm xúc. Các ca khúc "Xin một lần chạm sóng" (Ý thơ Lương Cẩm Quyên) và "Chờ mùa đã mất" của tôi qua tiếng hátQuỳnh Như đã tìm thấy một hình thái khác.

Là một nghệ sĩ guitar nổi tiếng, được đánh giá cao trong nghề vìkinh nghiệm "trận mạc" sân khấu, nhạc sĩCao Minh Đức đánh giácao kỹ thuật và chấtgiọng tiềm ẩncủa Quỳnh Như có thể sẽ còn tiến xa trong tương lai.

Guitarist, nhạc sĩ Cao Minh Đức và ca sĩ Quỳnh Như trong live show "Quên đi cuộc tình"

Sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, bố làthi sĩ nổi tiếng, mẹlàdiền viên múa nên Quỳnh Như đến với âm nhạc như một chọn lựa duyên nghiệp. Hiện Quỳnh Như vẫnđang theo học khoa Thanh nhạc nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh

Sau mini live show cá nhân tổ chức năm2015 giới thiệu giọng hát Quỳnh Như và đã gặt hái được chút thành công nho nhỏ. Để dõi theo từng bước trưởng thành nghiệp ca hát,tối nay, thứ Sáu19.5.2017, ca sĩsẽ trở lại với live show chủ đề "Gọi những giấc mơ"trong sự trải nghiệm cuộc sống, chín chắn, sâu lắng hơn.

Những ca khúc Quỳnh Như sẽ hát trong chương trìnhlà các nhạc phẩm vượt thời giancủa các nhạc sĩTrần Thiện Thanh,Vũ Thành An,Từ Công Phụng,Cung Tiến,Anh Bằng,Trịnh Công Sơn... Và cácca khúc nhạc Ngoại bất hủThe Capenters; Frank Sinatra; Paul Anka; Norah Jones...cùng nhiều bài nổi tiếngkhác.

Với cách thể hiện phá cách không bó buộc xưa cũ, song ca với khách mời hòa quyện cùng ban nhạc đầy kinh nghiệm củaQuán Cây chắc chắn đêm nhạcsẽ mang đến cho người nghe những cảm xúc tươi mới, tinh tế.

Bài hát "Xin một lần chạm sóng" do ca sĩ Quỳnh Như biểu diễn trong đêmnhạc "Chiều rỗng hồn em" với nghệ sĩ đệm đànĐăng Hà:

Nguyễn Hữu Hồng Minh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
9 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Gọi những giấc mơ' trong tiếng hát Quỳnh Như