Mùa Hè, người ta có xu hướng tìm chút dịu nhẹ và thanh thoát trong mùi hương. Green Irish Tweed của Creed hay Mandarino Di Amalfi, Tom Ford… là những mùi hương gợi ý cho mùa Hạ dành cho nam giới.

Gợi ý 5 dòng nước hoa mùa Hè dành cho nam

thyhang | 04/05/2017, 14:43

Mùa Hè, người ta có xu hướng tìm chút dịu nhẹ và thanh thoát trong mùi hương. Green Irish Tweed của Creed hay Mandarino Di Amalfi, Tom Ford… là những mùi hương gợi ý cho mùa Hạ dành cho nam giới.

1. Fleur De Portofino, Tom Ford

Nước hoa Fleur de Prtofino được chiết xuất từ hoa trắng và cam citrus, mang hương vị tươi mát, sảng khoái đầy sang trọng.

Fleur de Prtofino được lấy cảm hứng từ mạn Tây vùng duyên hải đầy chất thơ của miền Bắc nước Ý. Chứa đựng bên trong màu thiên thanh lịch lãm, gợi lên một hình ảnh đặc trưng của mùa Hè từ hình dáng bên ngoài cho đến mùi hương độc đáo bên trong. Fleur de Portofino Tom Ford phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, hạ.

2.Mandarino Di Amalfi, Tom Ford

Tạo ra một cảm giác xanh tươi, thơm tho và sạch sẽ, hương nước hoa nam Mandarino Di Amalfi được xem như một phiên bản mang nhiều “cỏ cây” hơn của Fleur De Portofino.

Dòng nước hoa này có chút khác biệt với Fleur De Portofino, sự ngọt ngào của Mandarino Di Amalfiphù hợp với buổi sáng, tiệc cocktail.

3.Green Irish Tweed, Creed

Thuộc nhóm mùi hương cổ điển, Green Irish Tweed là sự pha trộn cận bằng giữa những nốt hương tươi mát của cam citrus với vị gỗ và bột mang chút âm hưởng sót lại của mùa Đông và vị tươi mát của Xuân-Hạ. Mùi hương gỗ mang giúp Green Irish Tweed lưu giữ lại một chút hình ảnh gai góc nam tính, khiến nó trở nên khác biệt so với những hương vị diệu ngọt của các mùi hương nước hoa nam mùa Hè khác.

Mẫu chai thiết kế nam tính và bắt mắt. Độ lưu hương khá lâu và độ tỏa hương vừa phải. Tuy nhiên, mùi hương này cũng khá kén người sử dụng.

4. Silver Mountain Water, Creed

Creed Silver Mountain Water được thiết kế với một nắp bạc trên thân chai trắng sữa như hình tượng một ngọn núi phủ tuyết sừng sững trước một dòng suối bạc sáng lấp lánh.

Các lớp hương đặc trưng tinh khiết làm cho Silver Mountain Water càng thêm trong lành và đầy sản khoái. Hương thơm dẫn lối với cam bergamot và quýt, mát lạnh và tươi trẻ, theo sau là một sự hòa quyện hài hòa giữatrà xanh và nho đen tạo nên một lớp hương nổi bật. Rồi tiếp tục quấn quýtsang nhiệt độ trầm ấm của nhựa Galbanum, xạ hương và gỗ đàn hương. Câc lớp hương cứ thi nhau lan tỏa tạo cho người sử dụng nhiều cảm giác pha trộn.

Silver Mountain Water mang hương thơm unisex dành cho cả hai giới nam và nữ.

5. Colonia Quercia, Acqua Di Parma

Một trong những mùi hương nước hoa nam mùa Hè mới nhất của Acqua di Parma là sự pha trộn đầy sắc hương của cam citrus và vị gỗ. Ở tầng hương cuối mang màu sắc đậm đà, là sự pha trộn tinh tế giữa các mùi vị chocolate, tạo nên một sự ấm cúng nhè nhẹ cho những bữa tối ngoài trời.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gợi ý 5 dòng nước hoa mùa Hè dành cho nam