Nước hoa, son môi, sản phẩm làm đẹp vừa ra mắt hay thậm chí là một kỳ nghỉ lãng mạn trên bãi biển… đó là gợi ý những quà tặng cho ngày 8.3 năm nay.

Gợi ý 6 món quà tặng cho ngày 8.3

thyhang | 05/03/2017, 12:16

Nước hoa, son môi, sản phẩm làm đẹp vừa ra mắt hay thậm chí là một kỳ nghỉ lãng mạn trên bãi biển… đó là gợi ý những quà tặng cho ngày 8.3 năm nay.

1.Nước hoa Marc Jacobs

Xứng đáng với giải thưởng nước hoa nữ xuất sắc nhất năm 2016 do Hiệp Hội Nước Hoa bình chọn – Marc Jacobs Decadence vẫn luôn biết cách yêu chiều phái đẹp bởi mùi hương quyến rũ đầy bất ngờ. Và chính vì lý do đó mà Marc Jacobs Divine Decadence cũng là một trong những dòng nước hoa được mong chờ nhất trong năm.

Chiếc túi xách ánh ngọc bích chứa đựng trong mình những giọt hương đầu lâng lâng, bay bổng của Champagne, của những đóa hoa trắng muốt ngát hương; hòa quyện trên nền hương hổ phách lỏng và Vanilla tạo nên một mùi hương đậm chất Decadence nhưng lại vô cùng mới lạ.

2.Set quà tặng Lancôme

Khắc ghi câu tuyên ngôn của nhà sáng lập Armand Petitijean:” Mỗi một người phụ nữ đến với Lancôme để trở nên xinh đẹp hơn, họ đều ra về với một nụ cười hạnh phúc”, tháng 3 đã trở thành thời điểm quan trọng nhất của Lancôme, vì đây là Lancôme dành trọn tất cả tình yêu để tôn vinh cho mỗi một người phụ nữ trên toàn thế giới qua những từng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp một cách tinh tế. Những set quà tặng xinh xắn chính là phần thưởng xứng đáng cho chính bản thân hoặc người phụ nữ bạn thương yêu.

3. Phấn phủ cầu vồng Shiseido

Năm 1917, khi hầu hết phụ nữ Nhật đều dùng phấn thoa mặt màu trắng thì Shiseido đã táo bạo cho ra đời sản phẩm phấn phủ cầu vồng Rainbow Face Powder. Ý tưởng phấn thoa mặt với bảy sắc màu này thật sự là một cuộc cách mạng, bởi nhiều phụ nữ vẫn còn cho rằng làn da trắng tinh như búp bê bằng sứ mới là làn da lý tưởng.

“Tác phẩm nghệ thuật” này dựa trên ý tưởng đột phá của việc sử dụng bảy sắc màu của cầu vồng gồm trắng, vàng, hồng, màu da, màu hoa mẫu đơn, xanh lá cây và tím để phù hợp với sắc da tự nhiên của mỗi người.

Sản phẩm đã đem lại cho những phụ nữ yêu thích thời trang cơ hội để thay đổi dáng vẻ cùng bộ kimono truyền thống Nhật Bản. Đồng thời, loại phấn này cũng được truyền bá và trở nên phổ biến trong giới geisha thời đó với ý nghĩa “tỏa sáng vẻ đẹp quyến rũ dưới ánh đèn”. Khi sử dụng, bột phấn tan vào da gần như không thể nhận thấy, cho vẻ đẹp mịn màng rạng rỡ tự nhiên. Phấn phủ cầu vồng có thể dùng như highlight, shading, má hồng và cả màu mắt, giá 1.350.000đ.

4. Bộ kem dưỡng daWhite Lucent

Tự nhiên và rạng rỡ của làn da cả ngày dài – White Lucent All Day Brightener vừa là sản phẩm dưỡng trắng ban ngày vừa có chức năng như lớp lót trang điểm chống nắng. Với công nghệ tiên tiến nhất Timed Delivery, các viên nang chứa thành phần làm trắng sẽ dần bung tỏa theo từng thời điểm trong ngày, duy trì hiệu quả dưỡng trắng da liên tục trong suốt 24 tiếng đồng hồ.

Mùa Xuân Hè năm nay, Shiseido giới thiệu phiên bản cải tiến White Lucent All Day Brightener N, được kế thừa công nghệ dưỡng trắng tương lai vượt trội của dòng sản phẩm White Lucent giúp làn da rạng rỡ, dưỡng ẩm sâu, bảo vệ làn da trước tia UV và là lớp kem lót trang điểm hoàn hảo. Giá 1.500.000đ/50ml

Một sản phẩm làm đẹp thông minh cũng được giới thiệu trong mùa hè năm nayWhite Lucent OnMakeup Spot Correcting Serum-một loại serum đặc biệt dùng cho ban ngày, có thể sử dụng được mọi lúc mọi nơi, ngay cả trên cả lớp nền, tạo một vẻ tự nhiên những vùng da không đều màu. Tương tự như một chiếc “bút xóa” thần kỳ, chỉ cần một lần sử dụng có thể che phủ 2cm vùng da có thâm nám. Giá 1.400.000đ/4ml

5. Son môi Milano Red Long Lasting

Son môi Milano Red Long Lasting sẽ mang đến vẻ đẹp bóng bẩy, mượt mà cho làn môi của người phụ nữ.

Với công thức cải tiến 2 trong 1, vừa là lớp lót dưỡng môi vừa là son môi, Milano Red Long Lasting mang lại cho đôi môi vẻ đẹp hoàn hảo ngay khi vừa tô son. Kết cấu cực kỳ mỏng, mịn nhưng độ che phủ thì tuyệt vời và màu sắc cực chuẩn cực bền. Chiết xuất đu đủ và hoa lan trong công thức dưỡng chất cho làn môi mềm mại và ẩm mượt không thua kém một loại son dưỡng môi nào.

Sự kết hợp đặc biệt của các loại sáp nhân tạo, ester và triglyceride đảm bảo cho sự đồng nhất về màu sắc và hiệu quả son lỳ, mịn, mượt như satin, đôi môi hoàn hảo cuốn hút suốt 8 giờ. Giá bán khoảng380.000 đồng

6. Phấn bột Deborah Milano Dress Me Perfect Loose Powder

Dress Me Perfect Loose Powder là loại phấn phủ dạng bột có kết cấu mịn màng, nhẹ tựa lông hồng, cho lớp phủ siêu mỏng, siêu nhẹ và mượt mà khi trang điểm. Là loại phấn cùng lúc làm cho da mượt mà như lụa và mềm mịn như nhung, đồng thời hấp thu bất cứ lượng dầu thừa nào trên da nhờ vào thành phần microsilica siêu mịn, giúp làn da trở nên khô ráo và không bị bóng nhờn.

Dress Me Perfect Loose Powder cực kỳ dễ dàng khi phủ phấn, tán phấn, không bao giờ bị dư phấn trên da và tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng, là sản phẩm hoàn hảo cho việc trang điểm tự nhiên, tươi sáng, khô ráo không bóng nhờn.

Với hương thơm nhẹ nhàng và tinh tế, phấn bột Dress Me Perfect chính là cú chạm cuối cùng để hoàn thiện việc trang điểm với kết quả bền đẹp hơn cả mong đợi. Đặc biệt, hộp phấn có bông phấn chuyên dụng kèm theo rất tiện lợi. Giá365.000 đồng

6. Kỳ nghỉ lãng mạn ở Cliff Resort & Residences

Còn gì tuyệt vời hơn là dành trọn kì nghỉ 8/3 năm nay để vui đùa cùng sóng biển và tận hưởng không khí mát lành từ thiên nhiên với những người phụ nữ bạn yêu thương tại The Cliff Resort & Residences. Bạn có thể thưởng thức món “Lẩu Thả” - đặc sản của Phan Thiết hoặc trải nghiệm BBQ buffet tối lãng mạn với hoa hồng, hải sản tươi ngon trong khung cảnh hữu tình của biển cả và tiếng nhạc du dương với giá chỉ 550.00đ++/ người.
Du khách nữ khi đến với The Cliff Resort & Residences trong dịp này khi dùng mocktail sẽ đặng tặng ngay 1 ly tiếp theo, giảm giá 30% cho tất cả các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp tại Zest Spa. Giá phòng chỉ từ 2.134.000đ/ 2 người, bao gồm buffet sáng.

Nhật Hạ (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gợi ý 6 món quà tặng cho ngày 8.3