Hoa hậu Hương Giang cùng đông đảo các sao Việt đã có mặt tại Bảo tàng Áo dài, TP.HCM để cùng chiêm ngưỡng buổi triển lãm áo dài Việt trên nền chất liệu Nhật Bản. Tại sự kiện, hoa hậu mặc chiếc áo dài màu xanh đẹp nền nã.

Hoa hậu Hương Giang đẹp nền nã với áo dài Việt trên chất liệu vải Nhật

thyhang | 02/03/2017, 09:39

Hoa hậu Hương Giang cùng đông đảo các sao Việt đã có mặt tại Bảo tàng Áo dài, TP.HCM để cùng chiêm ngưỡng buổi triển lãm áo dài Việt trên nền chất liệu Nhật Bản. Tại sự kiện, hoa hậu mặc chiếc áo dài màu xanh đẹp nền nã.

Triển lãm là một "câu chuyện" được kể về những thiết kế áo dài, từ khi chiếc áo dài mới ra đời cho đến những mẫu thiết kế mới nhất trên nền vải Nhật nhưng vẫn giữ được nét tuyền thống của tà áo dài Việt.

Tại buổi triển lãm, ngoài Hương Giang, một số người nổi tiếng khác như diễn viên Thanh Thúy, ca sĩ Hồ Trung Dũng, MC Trác Thúy Miêu nhạc sĩ Dương Thụ… đều bày tỏ sự yêu mến dành cho văn hóa, con người Nhật Bản và đặc biệt thích thú trước những thiết kế áo dài trên chất liệu vải Nhật và vẫn giữ được vẻ đẹp đặc trưng truyền thống của áo dài Việt Nam.

Một sự trùng hợp thú vị là, các ngôi sao như diễn viên Thanh Thúy, hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Hồ Trung Dũng hội ngộ tại buổi triển lãm đều đã và đang có những dự án nghệ thuật liên quan đến đất nước Nhật Bản.

Các khách mời và nghệ sĩ cũng bày tỏ sự hào hứng khi được tham gia một hoạt động văn hóa Việt-Nhật để chào mừng sự kiện Nhật hoàng và Hoàng hậu có chuyến thăm chính thức đến Việt Nam.

Hoa hậu Hương Gian nền nã và không kém phần duyên dáng trong tà áo dài họa tiết xanh da trời và ví cầm tay cùng được chế tác bằng vải Nhật. Cô cũng là đại sứ cho một thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam.
Hoa hậu Hương Giang, cùng NTK Trương Thanh Hải, bà Lê Thu Hiền, Giám đốc Công ty May No Hashi và đại diện công ty Nhật Yuwa Shoten. Được biết, triển lãm áo dài nằm trong khuôn khổ lễ ký kết vải Nhật chính hãng chính thức có mặt tại Việt Nam giữa công ty May No Hashi và Yuwa Shoten. Trong đó, May No Hashi sẽ là nhà cung cấp vải độc quyền tại thị trường VN.
Diễn viên Thanh Thúy dịu dàng trong một thiết kế áo dài trên nền vải Nhật. Ví xách tay của cô cũng được làm từ vải Nhật. Thanh Thúy hiện đang có một dự án phim liên quan đến Nhật Bản sẽ được ra mắt trong thời gian
Nữ diễn viên cùng ca sĩ Trung Dũng

Ca sĩ Hồ Trung Dũng cũng rất yêu thích văn hóa Nhật Bản và có MV được thực hiện tại đất nước mặt trời mọc
MC Trác Thúy Miêu đậm chất cổ điển và sang trọng với mẫu áo dài cổ thuyền trên nền vải Nhật. Cô ấn tượng với họa tiết, màu sắc đậm phong cách Nhật của chất liệu vải được kết hợp hài hòa với thiết kế áo dài Việt Nam
Cựu siêu mẫu Uyên Lan bất ngờ xuất hiện với hình ảnh dịu dàng trong tà áo dài họa tiết hoa tinh tế. Uyên Lan cho biết, cô chọn vải Nhật cho chiếc áo dài của mình vì yêu thích tính văn hóa và chất lượng cao trong từng mẫu vải
Top 6 Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 Thanh Nhàn tỏa sáng trong một thiết kế áo dài cũng được chế tác trên nền vải Nhật nhưng vẫn giữ được nét thướt tha đặc trưng của tà áo dài
Nhạc sĩ Dương Thu bày tỏ sự ngưỡng mộ về sự tinh tế, đậm tính truyền thống Nhật của các mẫu vải sản xuất tại xứ hoa anh đào, nhưng vẫn rất hòa hợp và không làm mất đi vẻ đẹp đặc trưng của áo dài Việt
Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Hương Giang đẹp nền nã với áo dài Việt trên chất liệu vải Nhật