Sau lễ giáng sinh thì năm mới lại đang tới rất gần. Đây là một trong những dịp thích hợp để đi chơi đây đó, họp mặt bạn bè...  Dưới đây là những gợi ý về các địa điểm chơi Tết dương lịch ở Sài Gòn và các khu vực lân cận.

Gợi ý những điểm đến chơi Tết Dương lịch 2016

Một Thế Giới | 25/12/2015, 14:31

Sau lễ giáng sinh thì năm mới lại đang tới rất gần. Đây là một trong những dịp thích hợp để đi chơi đây đó, họp mặt bạn bè...  Dưới đây là những gợi ý về các địa điểm chơi Tết dương lịch ở Sài Gòn và các khu vực lân cận.

Khu du lịch Đại Nam

Để chào đón tết Dương lịch 2016, Khu du lịch lạc cảnh Đại Nam văn hiến sẽ giảm 50% giá vé vào cổng từ ngày ngày 01 đến ngày 3.1/.2016. Đây không phải lần đầu tiên khu du lịch này áp dụng hình thức giảm giá vé vào cổng cho du khách. Vào những ngày lễ Tết, Đại Nam vẫn thường mở cửa chào đón du khách tham quan, chào đón hàng triệu người đổ về Bình Dương tham quan và vui chơi.

 Tet duong lich 2016
 

Việc giảm giá vé sẽ tạo điều kiện cho du khách tham quan, vui chơi khi đến Đại Nam, đồng thời giải quyết mong muốn ghé thăm các công trình danh thắng, khu vui chơi của người dân. Bên cạnh những hoạt động tham quan và trò chơi giải trí, trong ngày Tết Dương Lịch khu du lịch Đại Nam sẽ có các chương trình ca nhạc kịch, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Công viên Văn hóa Đầm Sen

Chào đón Noel & Tết Dương Lịch 2016, Đầm Sen tổ chức chuỗi sự kiện giải trí - ẩm thực đặc sắc phục vụ khách đến vui chơi. Lễ hội diễn ra từ 24.12 - 3.1.2015, trọng tâm là đêm 31.12 với lễ hội đếm ngược và chương trình bắn pháo hoa (0 giờ, 1.1.2016). 

 Tet duong lich 2016
 

Lễ hội đếm ngược "Hòa nhịp sắc màu”: 22h00, đêm 31.12.2015. Du khách sẽ hòa cùng đoàn vũ công nóng bỏng nhất, lần lượt chinh phục các vũ điệu đặc trưng từng quốc gia: Hula (Hawaii), Cancan (Pháp), Samba (Brazil),... Điểm chốt của đêm hội chính là khoảnh khắc tất cả du khách sẽ hòa nhịp hô vang đếm ngược 60 giây sau cùng của năm 2015 và hân hoan chào đón những giây phúc đầu tiên của năm 2016 bằng những chùm pháo hoa rực rỡ trên bầu trời đêm Đầm Sen. 

 Tet duong lich 2016
 

Lễ hội Ẩm Thực chào năm mới: từ 9h00, ngày 31.12 – 3.1.2016 sẽ phục vụ quý khách 3 phong cách ẩm thực: nướng, chiên và hấp, với hơn 100 món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia trong dịp đón năm mới. Ở mỗi thể loại, sẽ có hơn 50 món ăn ngon, được bố trí thành khu vực riêng biệt để quý khách dễ dàng chọn lựa. Đi kèm với các món ăn khoái khẩu là các loại thức uống hợp phong cách: rượu vang, cocktail, các loại bia tươi, bia chai và nước giải khát.

 Tet duong lich 2016

Hoạt động đường phố: show diễu hành “Chào năm mới 2016” với các nhân vật ngộ nghĩnh, nhảy múa các vũ điệu sôi động, giao lưu và chụp ảnh với khách tham quan; biểu diễn Bartender đường phố,  biểu diễn nhạc Acoustic, Xiếc, ảo thuật, múa lửa,…; nhiều chú hề đi patin xung quanh khu vực lễ hội để giao lưu, chụp hình và tặng quà cho các em thiếu nhi. 

Khu du lịch Văn Thánh

Là một trong những khu vui chơi giải trí chủ yếu được đánh giá cao tại thành phố Hồ Chí Minh. Khu du lịch Văn Thánh nằm bên bờ của sông Thị Nghè, một nhánh của sông Sài Gòn. Từ Khu du lịch Văn Thánh bạn có thể nhìn ra hướng đến thành phố biển Vũng Tàu.

 Tet duong lich 2016
 

Ở nội thành, những âm thanh từ hàng rong và tiếng còi xe đường phố khiến bạn đinh tai nhức óc và thần kinh luôn căng thẳng? Bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi chúng, bằng cách đến Khu du lịch Văn Thánh, không cần phải đi quá xa trung tâm thành phố HCM. Từ nội ô TP.HCM, bạn đến Khu du lịch Văn Thánh với khoảng cách 3km bằng nhiều phương tiện: xe buýt, ô tô, xe máy hay bạn có thể cập bến Văn Thánh bằng ca nô...

 Tet duong lich 2016
 

Khu du lịch Văn Thánh là địa điểm lý tưởng cho những buổi vui chơi tập thể, những buổi họp mặt, picnic cùng người thân và bạn bè. Bên cạnh đó, Văn Thánh còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ca nhạc thu hút đông đảo du khách tham gia.

Khu du lịch Suối Tiên

 Tet duong lich 2016
 

Mặc dù đã quá quen thuộc với người dân Sài Gòn, nhưng Suối Tiên vẫn là địa điểm thu hút lượng đông du khách đến tham quan mỗi ngày. Đón chào năm mới 2016, Suối Tiên được trang hoàng lộng lẫy với hàng ngàn ánh đèn rực rỡ, cùng nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn và những lễ hội văn hóa đặc sắc.

 Tet duong lich 2016
 

Đến đây, du khách có thể thưởng thức phong cảnh thiên nhiên hữu tình và tận hưởng những giây phút thoải mái bên biển Tiên Đồng mát mẻ. Bên cạnh những hoạt động tham quan và trò chơi giải trí, trong ngày Tết Dương Lịch khu du lịch Suối Tiên cũng có các chương trình ca nhạc kịch, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của các ca sĩ như Thanh Duy idol, Đại Nhân, nhóm SMS Boy Band....

Chương trình văn hóa nghệ thuật mừng năm mới 2016

Chương trình biểu diễn văn nghệ diễn ra tại khu vực sân khấu Quảng trường khu A , công viên 23/9 sẽ có chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng 20 năm Việt Nam gia nhập ASEAN và Cộng đồng ASEAN chính thức thành lập vào đêm 30.12.2015; chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt “Đón chào năm mới 2016” từ 20 giờ 30 ngày 31.12.2015 đến 0 giờ 30 ngày 1.1.2016 và chương trình biểu diễn nghệ thuật lúc 20 giờ ngày 1.1.2016.

 Tet duong lich 2016
 

Tại khu vực sân khấu Sen Hồng (khu B, công viên 23/9), Trung tâm Tổ chức biểu diễn nghệ thuật và điện ảnh chủ động tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật đón chào năm mới phục vụ thiếu nhi từ 20 giờ đêm 31.12.2015 và đêm 1.1.2016.

B.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gợi ý những điểm đến chơi Tết Dương lịch 2016