Nhờ hàng nghìn bộ quà tặng an toàn mùa dịch, những chuyến xe của các tài xế công nghệ GrabCar tại Hà Nội thêm an toàn hơn trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Grab trao bộ quà tặng an toàn khiến các bác tài GrabCar Hà Nội hào hứng

Kim Ngân | 18/01/2022, 11:11

Nhờ hàng nghìn bộ quà tặng an toàn mùa dịch, những chuyến xe của các tài xế công nghệ GrabCar tại Hà Nội thêm an toàn hơn trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Từ ngày 13.1.2022 đến ngày 16.1.2022, Grab đã tổ chức trao tặng hàng nghìn bộ quà tặng an toàn GrabCare tới các đối tác tài xế GrabCar tại Hà Nội. Bộ sản phẩm an toàn bao gồm khẩu trang, chai xịt khử khuẩn xe, chai xịt nano khử khuẩn tay dành cho hành khách, lá thơm, hướng dẫn “Trang bị an toàn, Di chuyển an tâm”...

Đây là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình “Có Grab kề vai - Đối tác an tâm hoạt động” được tổ chức định kỳ nhằm tiếp thêm động lực cho đối tác an tâm hoạt động, đồng thời tăng cường an toàn cho đối tác và hành khách trong quá trình di chuyển với Grab.

Để đảm bảo tuân thủ các quy định phòng, chống dịch, Grab đã gửi tin nhắn trên ứng dụng thông báo về khung thời gian và địa điểm cụ thể cho từng đối tác tài xế, đồng thời tại địa điểm nhận quà, các tài xế được yêu cầu cung cấp mã số hoạt động và rửa tay sát khuẩn trước khi vào nhận quà.

Với chị Nguyễn Thị Yến (quận Cầu Giấy), việc chạy Grab không chỉ là công việc mưu sinh thường ngày mà còn là niềm đam mê lớn. “Mỗi một cuốc xe kết thúc, mình đều lau dọn và khử khuẩn xe ngay lập tức, nên nhiều hành khách rất quý và tặng mình 5 sao trên ứng dụng. Bởi vậy, mình cảm thấy rất vui và cảm ơn Grab đã quan tâm, hỗ trợ cho các đối tác tài xế từ những việc cơ bản nhất như trang bị bộ quà tặng an toàn trên xe như thế này,” chị Yến vui mừng nói.

Kể từ dịch diễn biến phức tạp trong thời gian qua, gia đình đối tác tài xế GrabCar Lê Văn Tám (quận Cầu Giấy) chịu áp lực nhiều áp lực về kinh tế. Việc chạy xe bị ảnh hưởng bởi dịch đã đành, chú Tám còn phải nghỉ mất 6 tháng để chữa trị căn bệnh ruột thừa, khiến khó khăn thêm phần khó khăn. Nhận được tin nhắn của Grab tặng bộ quà tặng an toàn cho đối tác tài xế GrabCar, chú Tám rất vui mừng: “Cả năm qua, chúng tôi cũng chịu nhiều vất vả vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Không biết nói gì hơn, cảm ơn Grab đã chăm lo và tạo điều kiện cho anh em mình được đi làm.”

Đối tác tài xế Nguyễn Văn Quảng (quận Hai Bà Trưng) gia nhập Grab từ năm 2017. Dịch COVID-19 ập đến khiến thu nhập của anh bị ảnh hưởng suốt hai năm vừa qua, tuy nhiên anh Quảng luôn cảm thấy yên tâm khi mỗi cuốc xe lăn bánh đều có Grab đồng hành. “Grab luôn quan tâm đến sức khỏe của lái xe và hành khách, chẳng hạn như hoạt động tặng bộ quà tặng này. Bản thân tôi cũng ý thức giữ xe được an toàn hơn, sạch sẽ hơn để phòng dịch sau mỗi chuyến đi. Được sự hướng dẫn và hỗ trợ tận tình của Grab nên sự chuẩn bị cũng nhanh chóng hơn,” anh Quảng chia sẻ.

Các hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Có Grab kề vai - Đối tác an tâm hoạt động” không chỉ thể hiện nỗ lực của Grab trong việc sát cánh cùng các tài xế an tâm hoạt động, mà còn góp phần cùng cộng đồng phòng chống COVID-19. Sự chuẩn bị chu đáo đến từ Grab và các đối tác tài xế mang đến dịch vụ di chuyển an toàn cho người dùng trong thời điểm “thích ứng an toàn, linh hoạt” mùa dịch.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hàng ngàn hecta lúa ở Sóc Trăng giảm năng suất do hạn mặn
Ông Trần Vĩnh Nghi, Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật, Sở NN-PTNT Sóc Trăng cho biết hiện nay nông dân hai huyện Trần Đề và Long Phú đang thu hoạch lúa vụ đông - xuân muộn, nhưng năng suất lúa giảm một nửa do hạn mặn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Grab trao bộ quà tặng an toàn khiến các bác tài GrabCar Hà Nội hào hứng