Thương hiệu nữ trang nổi tiếng Boodles vừa trình làng một BST nữ trang được chế tác từ những viên Ngọc lục bảo Colombia tốt nhất từ mỏ quặng Muzo.

Greenfire: Bộ sưu tập nữ trang tuyệt đẹp từ Ngọc lục bảo

Một Thế Giới | 14/12/2013, 11:12

Thương hiệu nữ trang nổi tiếng Boodles vừa trình làng một BST nữ trang được chế tác từ những viên Ngọc lục bảo Colombia tốt nhất từ mỏ quặng Muzo.

Hãng nữ trang của Anh này đã chế tác rất nhiều các tuyệt phẩm công phu từ đá quý hơn 200 năm qua. Các sản phẩm được giới thiệu ở phòng trưng bày đầu tiên của Boodles ở trung tâm đường Bond Street, thủ đô Luân Đôn - Anh, bên cạnh các cửa hàng trưng bày nổi tiếng khác. BST mới nhất của hãng, Greenfire, gồm một vòng đeo cổ, nhẫn, và bông tai tiếp tục khuếch trương tên tuổi của Boodles như là một trong những hãng nữ trang hàng đầu thế giới. Với những viên đá xanh lục sâu thẳm, BST Greenfire gợi lên một vẻ đẹp thần bí và mê hoặc.

Greenfire: Bo suu tap nu trang tuyet dep tu Ngoc luc bao

Trong quá trình chế tác, những người thợ của Boodles, Rebecca Hawkins đã lấy cảm hứng từ tác dụng của ánh sáng mặt trời khi chúng đâm xuyên qua rừng cây, mà qua đó được tạo dựng lại hình ảnh đó thông qua những viên kim cương nhỏ lấp lánh cắt tinh xảo, ôm trọn viên ngọc vào lòng. Đất và lửa trở thành một thể thống nhất. Thiết kế này dự trên hình dáng nguyên thủy của hình lá bện chặt với nhau, chấm phá bằng những đường cong và hình thể bất đối xứng mà tạo thành. BST nữ trang tinh xảo này thể hiện khao khát của Boodles trong việc đẩy xa hơn các giới hạn trong thiết kế nữ trang thông qua việc tìm kiếm các nguồn đá quý tốt nhất và kỹ năng chế tác bậc thầy của những người thợ thủ công. 


Greenfire: Bo suu tap nu trang tuyet dep tu Ngoc luc baoGreenfire: Bo suu tap nu trang tuyet dep tu Ngoc luc baoGreenfire: Bo suu tap nu trang tuyet dep tu Ngoc luc baoGreenfire: Bo suu tap nu trang tuyet dep tu Ngoc luc bao

Trí Dũng (theo Luxurious Magazine)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Greenfire: Bộ sưu tập nữ trang tuyệt đẹp từ Ngọc lục bảo