Những hiệu ứng được dự đoán trước về bốn sản phẩm cực kỳ quý hiếm từ hãng Montegrappa sẽ thay đổi thị trường đấu giá bút quý.

Bán đấu giá những cây bút quý hiếm của Montegrappa

Một Thế Giới | 12/12/2013, 07:12

Những hiệu ứng được dự đoán trước về bốn sản phẩm cực kỳ quý hiếm từ hãng Montegrappa sẽ thay đổi thị trường đấu giá bút quý.

Buổi trình bán các sản phẩm bút viết ở Bonhams, sẽ tổ chức vào ngày 18.12.2013 tại New York, giới mộ điệu lần đầu tiên có cơ hội sở hữu những sản phẩm mẫu của cây viết Dragon (Rồng) huyền thoại của Montegrappa.

Ban dau gia nhung cay but quy hiem cua Montegrappa
Chưa có tiền lệ trong các buổi bán đấu giá bút viết trước đây, buổi bày bán sắp tới mang đến cho khách hàng những cây viết mẫu quý hiếm được khao khát nhất thế giới, được gọi là PdA, hay ‘Prova d’Autore’, tạm dịch là ‘Bằng chứng nghệ sĩ’.

Bằng chứng nghệ sĩ là một sản phẩm tiền sản xuất, được làm bằng tay bởi người thợ thủ công xuất sắc nhất hay người nghệ sĩ liên quan và được dùng để làm tiền đề cho sản xuất hàng loạt. Những sản phẩm mẫu được trình bày thuộc quyền sở hữu của một trong những nhà sưu tập kinh nghiệm và đam mê nhất tại Montegrappa. 

Xuất hiện trong buổi bày bán gồm cây bút Dragon PdA làm bằng vàng đặc 18K, đính nhiều viên kim cương trắng được cắt khéo léo và tinh xảo, cây bút Dragon PdA làm bằng vàng hồng 18K, đính nhiều viên kim cương đen, và hai tuyệt tác quý hiếm khác: bút bi Dragon làm từ bạc và nhựa quế đỏ, và bút bi Dragon làm từ nhựa da dê trắng. Tuy vậy những sản phẩm quý báu huyền thoại của Montegrappe được tin là chưa bao giờ xuất hiện bên ngoài bảo tàng riêng của công ty. 

Rất đặc biệt và được nhiều người thèm khát, PdA đại diện cho đỉnh cao của  BST bút viết. Bạn có thể xem một phần của BST ở www.bonhams.com/auctions/21041/


Ban dau gia nhung cay but quy hiem cua MontegrappaBan dau gia nhung cay but quy hiem cua MontegrappaBan dau gia nhung cay but quy hiem cua MontegrappaBan dau gia nhung cay but quy hiem cua MontegrappaBan dau gia nhung cay but quy hiem cua Montegrappa

Trí Dũng (theo Luxurious Magazine)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
một giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bán đấu giá những cây bút quý hiếm của Montegrappa