Dường như mỗi lần hẹn hò, Taylor Swift lại thay đổi phong cách của mình. Trước danh sách tình cũ dài dằng dặc, dưới đây là 4 chàng trai khiến gu thời trang của nữ hoàng nhạc đồng quê thay đổi rõ rệt nhất.

Gu thời trang của Taylor Swift thay đổi thế nào qua các 'thời kỳ người tình'

Tri thuc tre | 08/09/2016, 17:37

Dường như mỗi lần hẹn hò, Taylor Swift lại thay đổi phong cách của mình. Trước danh sách tình cũ dài dằng dặc, dưới đây là 4 chàng trai khiến gu thời trang của nữ hoàng nhạc đồng quê thay đổi rõ rệt nhất.

Taylor Swift là một người đẹp Hollywood hiếm hoi hội tụ tất cả những điều mà bất kỳ cô nàng nào cũng mong ước. Sở hữu giọng ca ngọt ngào, tình cảm, vóc dáng quá đỗi hoàn hảo với đôi chân dài chuẩn siêu mẫu, gương mặt xinh đẹp hoàn hảo không góc chết... thế nhưng chuyện tình cảm của cô lại không mấy suôn sẻ. Được mệnh danh là người đẹp "đào hoa" nhất Hollywood, khó lòng có thể đếm xuể danh sách bạn trai đã từng hẹn hò cùng công chua nhạc đồng quê.

Sau chuyện với chàng DJ điển traiCalvin Harris tốn không ít giấy mực của truyền thông, nữ ca sĩ lại lao vào cuộc tình với tài tửTom Hiddleston, nhưng chỉ sau 3 tháng lại đường ai nấy đi. Ngắm nhìn những khoảnh khắc ngọt ngào của Taylor Swift qua hai cuộc tình gần đây nhất, chưa nói đến chuyện hai anh chàng đều là những "sát thủ đào hoa" không hề kém cạnh, thì chuyện phong cách thời trang của người đẹp cũng là đề tài được công chúng quan tâm. Nếu như ở bên Calvin Harris, nữ ca sĩ lột xác với hình ảnh nóng bỏng quyến rũ thì hẹn hò cùng Tom Hiddleston cô lại thể hiện phong cách thoải mái đơn giản hơn rất nhiều. Và dường như chỉ với hai anh chàng này, mà qua mỗi thời kỳ bạn trai, Taylor Swift lại thay đổi gu ăn mặc theo biểu đồ tình yêu của mình.

Công chúa vintage ngọt ngào khi hẹn hò cùng Joe Jonas

Khi hẹn hò vớiJoe Jonas năm 2008, Taylor Swift là cô ca sĩ mới chập chững vào nghề với những bản hits nhạc đồng quê ngọt ngào, nhẹ nhàng và lãng mạn. Nữ ca sĩ cũng xây dựng hình ảnh cùng phong cách thời trang phù hợp với dòng nhạc mình theo đuổi và hợp cả với phong cách của bạn trai. Sánh bước cùngJoe Jonas hay dù đi một mình thì cô thường chọn những thiết kế váy áo nữ tính đậm nét vintage ngọt ngào. Đa số trang phục dạo phố của Taylor đều là váy liền dáng xoè với họa tiết hoa nhí xinh xắn, cộng thêm mái tóc vài uống xoăn mang nét đẹp dịu dàng của các cô thôn nữ xinh đẹp.

Tại các sự kiện giải trí, Taylor Swift xây dựng hình ảnh như một nàng công chúa lãng mạn và nữ tính với rất nhiều thiết kế váy đầm kiêu kỳ, đầm búp bê màu kem, đầm sequin ánh vàng, đầm dài trắng đính đá… Cùng với váy áo lấy lánh, cầu kỳ thì mái tóc váng óng ả được uốn xoăn lọn to để thả hoặc búi sang trọng cũng là một minh chứng cho phong cách vintage ngọt ngào của nữ ca sĩ.

Tiểu thư đài các, duyên dáng khi yêu Conor Kennedy

Sau khi chia tayJoe Jonas, Taylor Swift cũng có mối tình thoáng qua nhưng chuyện tình với anh chàngConor Kennedy kém cô 4 tuổi mới thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bạn trai kém tuổi nên nữ ca sĩ thường chọn những thiết kế váy liền, váy midi nữ tính nhẹ nhàng để trẻ hóa hình ảnh của mình mỗi khi sóng đôi cùng Conor Kennedy. Cùng với trang phục, cô lựa chọn kiểu tóc để thẳng tự nhiên với mái lưa thưa phủ nhẹ trước trán.

Khi dự sự kiện, phong cách của Taylor Swift bắt đầu có sự thay đổi rõ rệt hơn. Cô tạo dấu ấn riêng cho mình trong những thiết kế váy ren midi yểu điệu. Nhắc tới hình ảnh của Taylor thời điểm này, người hâm mộ nghĩ ngay đến một nữ ca sĩ xinh đẹp thường xuyên xuất hiện trong những thiết kế midi nhẹ nhàng. Còn nếu là đầm dài thướt tha, thì Taylor chuyển hẳn sang những thiết kế ôm, tôn dáng, thêm thắt đường cut-out hay xuyên thấu để tôn trọn lợi thế vóc dáng cùng sự gợi cảm, nóng bỏng một cách tinh tế của mình.

Sexy gợi cảm khi yêu chàng Calvin Harris

Taylor Swift và Calvin Harris thực sự là một cặp xứng đôi hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn phong cách thời trang. Trong thời gian yêu nhau, đi đến đâu từ dạo phố đến các sự kiện hay lễ trao giải danh tiếng, cặp đôi cũng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, tốn không ít giấy mực hay mỹ từ khen ngợi của báo giới và truyền thông. Khi sóng đôi cùng Calvin Harris, Taylor Swift luôn tận dụng tối da trang phục để tôn trọn vòng eo thon và đôi chân đẹp hoàn hảo của mình. Còn nếu không khoe dáng thì cặp đôi thường xuyên diện đồ đôi đồng điệu cùng nhau.

Có thể nhận thấy rõ một điều, khi yêu Calvin Harris công chúa nhạc đồng quê của chúng ta lột xác hoàn toàn với phong cách sexy gợi cảm. Nếu như trang phục dạo phố người đẹp khoe dáng với váy ngắn và áo crop-top thì tại các sự kiện khi xuất hiện trước công chúng, Taylor Swift táo bạo hơn hẳn khi phô diễn vóc dáng với những thiết kế hai dây cut-out, ôm sát, xẻ hút mắt...

Sự nghiệp của Taylor Swift đạt tới đỉnh điểm khi cô thay đổi hoàn toàn phong cách chuyển sang gợi cảm và sexy. Những bộ đầm cut out táo bạo khoe vòng một hay những trang phục bodysuit khoe lợi thế chân dài được cô diện nhiều cả đời thường lẫn trên sân khấu.

Thoải mái, bình dị khi ở bênTom Hiddleston

Có thể nói, so với các "thiên tình sử" khác, phong cách thời trang của Taylor Swift khi hẹn hò cùngTom Hiddleston giảm dị và thoải mái hơn hẳn.Thay vì đi theo phong cách "cool girl" chất ngầu như khi hẹn hò với Calvin Harris, nữ ca sỹ lại đang quay lại với style nhu mì, yểu điệu thục nữ năm xưa. Và điều đáng nói là loạt váy áo mà cô nàng diện khi đi hẹn hò với "Loki" đều đến từ những thương hiệu bình dân với giá rất phải chăng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng không quên diện những thiết kế đồng điệu khi dạo phố cùng bạn trai.

Theo Tri Thức Trẻ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gu thời trang của Taylor Swift thay đổi thế nào qua các 'thời kỳ người tình'