Thanh đau đớn kể lại chuyện “giao trứng cho ác” để rồi bị phản bội nên phải xin lời khuyên từ cộng đồng mạng.

Gửi gắm cô em nhà giàu cho người yêu, thiếu nữ Hà thành đau đớn vì bị ‘cắm sừng’

Hồng Quân | 29/07/2018, 13:48

Thanh đau đớn kể lại chuyện “giao trứng cho ác” để rồi bị phản bội nên phải xin lời khuyên từ cộng đồng mạng.

Xem thêm:Clip thanh niên chạy SH gạ gái đi nhà nghỉ thô bỉ nhất Hà Nội

Chủ quán cháo xinh đẹp trả lại 200 triệu, chàng trai làm thuê khóc nức nở

Clip hai nhân viên McDonald's đánh khách nữ xinh đẹp tối mặt, lộ vòng 1

Bị cảnh sát bắt sau 2 phút vì vỗ mông gái xinh ngồi uống cà phê

Nỗi lòng mỹ nữ 1m62 bị bố mẹ phản ứng vì yêu bạn trai 1m55 tốt bụng

Trong thời gianhơn 3 năm yêu nhau, Thanh và Hùng từng đôi lần rung rinh với người khác giới nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn. Thế nên Thanh đau đớn khi "mọc sừng" vì gửi gắm đứa em nhà giàu, dễ nhìn và được mình nâng đỡ cho người yêu.

Thiếu nữ Hà thành kể chuyệnbị "cắm sừng"vì sai lầm cá nhân:

Em và người yêu bằng tuổi, quen nhau khoảng 8 năm và yêu nhau được hơn 3 năm. Khoảng thời gian này không tính là quá lâu, nhưng đủ để hai bên chỉ cần nhìn một nét biểu cảm và một bộ phận trên mặt cũng biết đối phương đang nghĩ gì hay chuẩn bị làm gì. Đương nhiên trong thời gian này, có rất nhiều lần em/người kia bị đối phương “phản bội”/có em gái/bạn xã giao/anh trai quốc dân gì đấy nhưng cả hai đều rất chủ động suy nghĩ cẩn thận về đối phương và không bao giờ đi quá giới hạn.

Người yêu em là trưởng nhóm chuyên làm tài chính cho Ngành hàng tiêu dùng nhanh. Việc gặp gỡ rất nhiều người và đối tác là không thể nào khác. Em đồng ý hoàn toàn với điều này vì cũng có rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè khác giới. Thế nhưng, lần bị phản bội đầu tiên và đau nhất là từ một người được em giới thiệu, nâng đỡ và chuyển sang nhóm với người yêu em.Em gái này nhà giàu, vô tư, ngoại hình dễ nhìn. Em rất quý em ấy và có phần thương nên mới gửi gắm cho người yêu mình.

Vào khoảng mùng 6 tết vừa qua, nhà em có đám giỗ, bận tới bận lui thì người yêu nói với em là có việc và về Hà Nội trước 3 ngày (mùng 8 mới đi làm). Em cũng không có gì thắc mắc cho lắm, tin tưởng nhau là chính. Trưa ngày hôm đó, một nhóm bạn của em gặp người yêu em đang đứng chờ cô gái kia. Toàn người hóng hớt và đang rảnh rỗi nên cũng cố chờ xem người mà anh đợi có phải em không để ập đến kiếm lì xì. Người yêu em phát hiện ra và khéo đuổi họ đi. Thế nào mà hội chị em tốt của em đột nhiên có giác quan thứ 6 mách bảo nên đi theo dõi và báo cáo toàn bộ lịch trình cho em.

Mẹ ôi, nghe người yêu mình đi với người khác, đi ăn uống nhà hàng 5 sao, xem phim và uống cà phê riêng một buổi chiều. Em có phải cái gì siêu nhiên đâu. Em yêu người ta thì sẽ ghen tuông, mọi người có hiểu không ạ? Em đau lắm. Em cũng nhờ bạn kia để ý giúp em hai người có làm gì quá đáng không?

Chưa đến nỗi vào khách sạn nhưng em đã buồn lắm rồi. Đến khi gặp em, người yêu chưa bao giờ tự nói hay giải thích về điều này. Em vẫn đối xử bình thường và tìm cách giải quyết. Em chỉ cần người yêu em kể, nhắc đến hoặc giải thích cho em một chút về em gái kia. Em có thể bỏ qua chuyện này và coi người yêu với em gái kia chỉ là bạn bè bình thường. Nhưng không, không có gì cả cho đến một ngày cả công ty nói về hai người họ. Người yêu mang áp lực và về tâm sự với em, đổ 2-3 phần trách nhiệm vào đầu em mặc dù em chẳng làm gì cả. Người yêu nói rằng mọi người không tin anh ấy nữa, muốn bỏ dự án trong lúc nước sôi lửa bỏng.

Em cân nhắc lại thiệt hơn, cũng nói một vài suy nghĩ đứng về phía con dân và từ từ khai thác: Người yêu có rung động với em kia và không biết đối phương có ý lại với mình. Chuyện thiên hạ nói hoàn toàn do hội chị em bạn dì của em mục sở thị. Em gái kia thuộc loại không cân tiền, địa vị.

Người yêu đã vượt qua đoạn này bằng cách vạch khoảng cách rõ ràng với em gái kia. Em ấy làm tốt cho bản thân nhưng chưa bao giờ nghĩ đến em, chưa bao giờ biết những ngày tháng kia em buồn thế nào và đau thế nào, bị tổn thương ra sao và nghĩ những gì.

Giống như em có tất cả và một ngày không còn gì. Em không chọn cách lồng lộn đánh đập bạn gái kia, mắng mỏ hay chất vấn người yêu mình quá nhiều. Cách này tốt cho nhiều bên nhưng mang lại cho em một cảm giác bị sợ phản bội, đẩy em vào tình trạng đa nghi hơn bình thường ở mọi mối quan hệ xung quanh. Em có đầu lạnh và lí trí nhưng tim em đau thì không ai hiểu. Em nên làm thế nào đây?

Thanh đau đớn vì bị ‘cắm sừng’ khigửi gắm cô em nhà giàu cho người yêu cùng công ty - ảnh minh họa.

Nhiều người cho rằng Thanh dại dột, không có “đầu lạnh và lí trí” như cô tự kể.

“Tự nhận mình có cái đầu lạnh thì nên suy nghĩ lại đi. Anh kia đã cố ý giấu đi chơi với người khác mà còn đợi họ tự động nói với mình. Hết mùa chuối mới nói nhé!”;

“Dại nhất là gửi người yêu cho con khác mà nó còn xinh gái và giàu nữa”;

"Em có đầu lạnh và lí trí mà lại đi gửi gắm người cho bé nhà giàu, ngoại hình dễ nhìn á? Tỉnh táo chút đi em, sau này mọc lắm sừng trên đầu thì hối không kịp”;

Không ít người khuyên Thanhkhông nên tha thứ cho Hùng màhãychia tay và tìm đối tượng khác tốt hơn.

“Tuần lộc là ai? Là em đấy. Bị cắm sừng vẫn thản nhiên như vậy. Em có tấm lòng vị tha ngời ngợi đấy. Yêu tiếp để nhận sừng đi em”.

“Mình sống cuộc đời mình,kiếm nhiều tiền, dù nókhông quay đầu nhìn lại mình, cũng có khối anh khác chạy theo”.

Nam sinh lớp 7 hát live 'Cho em gần anh thêm chút nữa' hay như Hương Tràm:

Các bạn học vỗ tay liên hồi để cổ vũ cho nam sinh hát hay như Hương Tràm. Nhiều người lớn ngỡ ngàng khi nghe giọng ca truyền cảm và nội lực của cậu bé lớp 7.

Xem thêm:Bạn gái xinh bị họ hàng nhầm là ‘gái ngành’ vì đầu gối thâm

Chỉ cặp đôi tạo dáng không được, thợ chụp ảnh cưới ở Hà Nội bực bội hôn cô dâu

Gái xinh dắt theo 4 bạn nữ lần đầu hẹn xem phim, nam sinh Kinh tế giở tuyệt chiêu

Ghê rợn clip dị nhân đưa tay vào miệng, cắn đầu rắn hổ mang chúa

Gái xinh Tây Ninh lên tiếng khi bị bạn trai tặng 5 ‘chiếc sừng’

Gái xinh Hà thành đứng giữa đường hét 'Em còn trinh, em muốn có người yêu'

Bị bố dọa từ mặt vì người yêu là họ hàng xa, cô gái xin lời khuyên có nên tiếp tục?

Bị chia tay vì nghi ngoại tình, nữ sinh phát hiện người yêu quan hệ với bạn thân

Nghề ôm gái xinh mặc bikini trượt ống nước nhiều chàng trai đòi làm không lương

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gửi gắm cô em nhà giàu cho người yêu, thiếu nữ Hà thành đau đớn vì bị ‘cắm sừng’