Park Hyatt Saigon vừa bổ nhiệm ông Jan-Hendrik Meidinger, quốc tịch Đức làm Tổng giám đốc mới của khách sạn.

Gương mặt đại diện mới của Park Hyatt Saigon

Một Thế Giới | 16/04/2014, 15:51

Park Hyatt Saigon vừa bổ nhiệm ông Jan-Hendrik Meidinger, quốc tịch Đức làm Tổng giám đốc mới của khách sạn.

Guong mat dai dien moi cua Park Hyatt Saigon
 Ông Jan-Hendrik - Tổng giám đốc mới của Park Hyatt Saigon

Ông Jan-Hendrik tốt nghiệp trường đại học Surrey ngành Quản lý khách sạn và bắt đầu làm việc với Hyatt vào năm 1999 tại Grand Hyatt Hong Kong. Tập trung xây dựng sự nghiệp ở bộ phận phòng, ông được thăng chức lên Trợ lý tổng quản lý khách sạn. Năm 2006, ông được bổ nhiệm làm Tổng quản lý khách sạn của Grand Hyatt Taipei. Sau đó, ông được thăng chuyển đến Guam và nắm giữ vị trí Tổng giám đốc của khách sạn Hyatt Regency Guam vào năm 2010.   

Jan-Hendrik được đánh giá là người có thể đạt được sự thành công bằng cách ưu tiên và lựa chọn những quyết định đúng cho việc kinh doanh cũng như các đối tác của mình; và ông được xem là một “tài sản vô giá” của khách sạn. “Từ khi bắt đầu hoạt động, Park Hyatt Saigon đã được vinh danh bởi rất nhiều giải thưởng từ báo chí, các tổ chức danh tiếng trong và ngoài nước về dịch vụ của khách sạn. Chúng tôi tin rằng Jan-Hendrik sẽ tiếp tục tập trung mạnh mẽ vào dịch vụ khách hàng và sự tinh tế trong từng chi tiết; đó là một phần quan trọng để có thể điều hành Park Hyatt và làm hài lòng những khách hàng của khách sạn”, ông Willi Martin, Phó chủ tịch vùng Đông Nam Á, cho biết.
Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gương mặt đại diện mới của Park Hyatt Saigon