Bước qua tuổi 46 nhưng Gwyneth Paltrow vẫn giữ cho mình một cơ thể khoẻ mạnh, săn chắc và làn da nuột nà như những cô gái tuổi đôi mươi.

Gwyneth Paltrow diện bikini khoe cơ thể săn chắc ở tuổi U.50

mai huong | 25/06/2018, 12:33

Bước qua tuổi 46 nhưng Gwyneth Paltrow vẫn giữ cho mình một cơ thể khoẻ mạnh, săn chắc và làn da nuột nà như những cô gái tuổi đôi mươi.

Trong làng diễn viên Hollywood,Gwyneth Paltrow được biết đến là một người chuộng cuộc sống khoẻ mạnh từ việc ăn uống, ngủ nghỉ, thể dục. Nữ diễn viên còn là một chuyên gia dinh dưỡng nên dù đã vào tuổi U.50 nhưng ngôi sao từng đoạt giải Oscar vẫn giữ được cho mình vẻ ngoài đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, trong một chuyến đi nghỉ cùng vị hôn phuBrad Falchuk ở Ý, nữ diễn viên 46 tuổi khiến nhiều người phải trầm trồ vì thân hìnhsăn chắc và làn da nuột nà như những cô gái tuổi đôi mươi trong bộ bikiniđơn giản, giá chỉ hơn 100USD.

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar đã có một kỳ nghỉ mơ ước với vị hôn phu - nhà sản xuất truyền hình Brad Falchuk, 47 tuổi
Nhà sản xuất của loạt phim nổi tiếng Glee và Pose là người chồng thứ 2 của Paltrow. Nữ diễn viên từng kết hôn với nam ca sĩChris Martin và có hai conApple, 14 tuổi, và con trai Moses, 12 tuổi
Mặc dù đã ly hôn nhưngPaltrow và Chris Martin luôn giữ tình cảm rất thân thiết, cô gọi chồng cũ là anh trai
Gwyneth và Brad bắt đầu hẹn hò vào năm 2014. Cả hia đính hôn vào đầu năm nhưng vẫn chưa có kế hoạch cưới
Ở tuổi 46 Paltrow vẫn có một thân hình nhiều người thèm muốn
Nữ diễn viên cho biết cô đang rất bận rộn nên chưa thể lên kế hoạch chpo một lễ cưới của mình
Trong chuyến đi nghỉ còn có NTK thời trang lừng danh Valentino

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gwyneth Paltrow diện bikini khoe cơ thể săn chắc ở tuổi U.50