Sau khi ngay tập đầu tiên bị danh ca Thái Châu tiết lộ quá khứ ăn chơi, nhậu nhẹt. Trọng tập 3 chương trình Bolero hoan ca, Hà Mỹ tiếp tục gây bất ngờ khi tiết lộ cuộc tình với một danh hài nổi tiếng.

Hà My chia sẻ mối tình với danh hài nổi tiếng, Thanh Hằng hé lộ đó là... Hoài Linh

07/03/2017, 09:02

Sau khi ngay tập đầu tiên bị danh ca Thái Châu tiết lộ quá khứ ăn chơi, nhậu nhẹt. Trọng tập 3 chương trình Bolero hoan ca, Hà Mỹ tiếp tục gây bất ngờ khi tiết lộ cuộc tình với một danh hài nổi tiếng.

Trong tập 3 chương trình Tình Bolero Hoan ca phát sóng tối 6.3 với chủ đề Gửi người tình cũ, 7 nghệ sĩ tham gia đã trải lòng về những cuộc tình thời thanh xuân của mình.

Mở đầu chương trình, nữ ca sĩ Hà My chọn ca khúc Chuyện tình không dĩ vãng. Sau khi kết thúc bài hát này, nữ ca sĩ nổi danh một thời kể về mối tình đầu của mình với một... danh hài nổi tiếng. Chị kể , cuộc tình này bắt đầu khi chị đã là ca sĩ nổi tiếng và nam danh hài cũng được nhiều khán giả yêu thích. Cả hai yêu nhau vì chị yêu mến anh vì sự diễn xuất duyên dáng, còn anh thương chị vì tiếng hát ngọt ngào. Dù là mối tình đầu và rất yêu nhau nhưng cuối cùng cả hai vẫn phải chia tay.

Hà My chia sẻ, giờ chị trải nhiều thăng trầm trong cuộc sống còn người yêu cũ được khán giả trong và ngoài nước yêu thích. Vì làm nghệ thuật nên cả hai thi thoảng vẫn gặp lại nhau. Sau mỗi lần gặp, chị đều có cảm giác nao nao trong lòng.

Nghệ sĩ Hoài Linh (bìa phải) trong vở diễn Ra Giêng anh cưới em.

Mặc dù không nói tên, nhưng cách Hà My chia sẻ, cũng đủ mọi người đón được ai. Nhất là khi chị kể, trên sân khấu nam danh hài này rất hài hước nhưng ở ngoài đời anh rất nghiêm khắc. Không những thế, sau phần trình diễn của Hà My, nữ nghệ sĩ Thanh Hằng ngoài nhận xét về chuyên môn, nữ giám khảo này cũng bật mí người yêu của Hà My là danh hài từng vào vai Sáu Bảnh trong vở hài kịch Ra giêng anh cưới em. Chính điều này càng khẳng định mối tình đầu của Hà My là Hoài Linh.

Nghệ sĩ hài Hoài Linh rất nổi tiếng với vai Sáu Bảnh trong vở diễn Ra Giêng anh cưới em do đạo diễn Công Ninh dàn dựng cách đây khá lâu.

Ngoài ra trong tiết mục của Hà My cũng có sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng- người mà Hà My cho biết trong một bài phỏng vấn, nhờ Đàm Vĩnh Hưng mời show ở Mỹ rồi sau đó trả cho chị 1 tỉ cát sê vào năm 2005 chị mới mua được căn nhà.

Mr Đàm tiết lộ, đối với dòng nhạc dân ca, sau tiếng hát của “nữ thần” Hương Lan thì giọng hát ngọt ngào, chải chuốt, mượt mà và chuẩn ở Việt Nam chỉ có duy nhất Hà My.

Chia sẻ về quá khứ của Hà My, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng tuổi trẻ ai cũng có những sai lầm. Theo anh, sắp tới, bất kỳ show diễn nào có anh, anh sẽ giới thiệu Hà My và hy vọng nữ ca sĩ này sẽ tận dung cơ hội cuối cùng, vượt qua mọi tự ti, xấu hổ để nắm bắt cơ hội cuối cùng.

Phần trình diễn của Hà My và nhận xét của nghệ sĩ Thanh Hằng:

Tập 4 của chương trình sẽ được phát sóng lúc 21h, ngày 13.3 trên kênh THVL1.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
32 phút trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà My chia sẻ mối tình với danh hài nổi tiếng, Thanh Hằng hé lộ đó là... Hoài Linh