Trong số 7 người tử vong, 3 người chết trước khi được đưa vào bệnh viện. Bốn người còn lại được đưa vào cơ sở y tế cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hà Nội: 7 thanh niên tử vong trong lễ hội âm nhạc tối 16.9

Trí Lâm | 17/09/2018, 10:45

Trong số 7 người tử vong, 3 người chết trước khi được đưa vào bệnh viện. Bốn người còn lại được đưa vào cơ sở y tế cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sáng 17.9, lãnh đạo UBND quận Tây Hồ cho biết cơ quan công an đang điều tra nghi vấn về vụ sốc thuốc khiến một số thanh niên tử vongtại lễ hội âm nhạc tại Công viên nước hồ Tây tối 16.9.

Theo báo cáo ban đầu của Công an TP Hà Nội, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 16.9, Công ty TNHH Kết nối Á Châu địa chỉ số 50 Tây Sơn (phường Quang Trung, quận Đống Đa, TP Hà Nội) tổ chức Đại nhạc hội Mùa Thu tại Công viên nước Tây Hồ.
Trong quá tổ chức Đại nhạc hội, anh Hoàng Nhật Minh (28 tuổi, trú tại đường Hoa Phượng, Việt Hưng, quận Long Biên) và anh Tống Xuân Bình (29 tuổi, trú tại Lê Chân, TP Hải Phòng) có biểu hiện khó thở nên đã được ban tổ chức đưa vào Bệnh viện Tim Hà Nội cơ sở 2 (ở đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ). Đến 21 giờ 45 phút cùng ngày thì anh Bình và anh Minh đã tử vong.

Trao đổi với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới, bà Võ Bích Thủy, Chánh văn phòng UBND quận Tây Hồnóiđến thời điểm hiện tại đã có 7 người tử vong sau khi tham gia lễ hội âm nhạc tại Hà Nội. Trong số 7 người tử vong, 3 người chết trước khi được đưa vào bệnh viện. Bốn người còn lại được đưa vào cơ sở y tế cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Bà Thủy cho biếthiện tại lực lượng Công an quận Tây Hồ đã vào cuộc để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của các nạn nhân đồng thời thu thập các thông tin cần thiết tại hiện trường theo quy định của pháp luật.

Được biếtlễ hội âm nhạc điện tử "Du hành tới mặt trăng" (Trip To The Moon) được quảng bá là sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp.

Lam Thanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
9 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: 7 thanh niên tử vong trong lễ hội âm nhạc tối 16.9