Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1984) tại Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội), con chị đang học lớp mẫu giáo bé 2, trường Mầm non Xe Lửa Gia Lâm, bị tổn thương vùng kín.

Hà Nội: Bé gái 3 tuổi nghi bị xâm hại ở trường mầm non

Hải Yến | 24/03/2017, 11:21

Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1984) tại Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội), con chị đang học lớp mẫu giáo bé 2, trường Mầm non Xe Lửa Gia Lâm, bị tổn thương vùng kín.

Theo lời kể của gia đình chị T, chiều ngày 21.3, gia đình đến Trường mầm non Xe lửa Gia Lâm để đón cháu đi học về thì thấy cháu có một số biểu hiện lạ. Vùng kín của cháu bị chảy máu, cháu bé về nhà không chịu chơi, ăn ít và mệt mỏi. Gia đình chị T đã gọi điện cho cô phụ trách ở trường hỏi về sự việc này, tuy nhiên cô giáo đã trả lời chưa thỏa đáng.

Chị T cũng cho hay, sáng 22.3, gia đình chị cho con gái vào Bệnh viện Nhi Trung ương để khám. Theo kết luận ban đầu của bác sĩ, con gái chị T bị tổn thương vùng kín và có vết bầm tím. Bác sĩ chỉ định làm các xét nghiệm tại Bệnh viên Phụ sản Hà Nội cùng ngày nhưng chưa có kết quả.

Trao đổi với chúng tôi tối ngày 23.3, ông Đào Minh Ngọc – Trưởng Công an phường Ngọc Lâm xác nhận: “Cơ quan Công an phường đã nhận được đơn trình báo của gia đình chị N.T.A.T đề nghị xác minh, làm rõ việc con gái 3 tuổi của chị này nghi bị xâm hại tại trường. Chúng tôi đã báo cáo sự việc này lên lãnh đạo Công an quận Long Biên. Hiện Công an quận đang thụ lý điều tra vụ việc này”.

Trường mầm non con gái 3 tuổi của chị T. theo học

Liên quan đến vụ việc này, Hiệu trưởng trường Mầm non Xe Lửa Gia Lâm Lê Thị Dung cho hay, cơ quan công an cũng đã đến làm việc với nhà trường. Đồng thời vụ việc cũng được trường báo cáo với cơ quan chủ quản là Công ty Xe lửa Gia Lâm.

“Sau khi nhận được thông tin từ gia đình, nhà trường đã yêu cầu hai cô giáo trong lớp cháu viết bản tường trình, báo cáo toàn bộ sự việc.Hiện bản tường trình cũng đã được gửi lên cơ quan chủ quản còn hai cô giáo vẫn giảng dạy bình thường” - cô hiệu trưởng cho biết thêm.

Còn theo bà Vũ Thị Thu Hà – Trưởng Phòng GD-ĐT quận Long Biên cũng cho biết: “Đến thời điểm hơn 19 giờtối(23.3) tôi mới được nghe thông tin từ hiệu trưởng nhà trường báo lên. Ngay trong sáng mai, trực tiếp tôi sẽ xuống trường làm việc cùng với cơ quan Công an quận để tìm hiểu rõ hơn về sự việc này”.

Cũng theo bà Thu Hà, Phòng Giáo dục sẽ yêu cầu hiệu trưởng nhà trường làm báo cáo giải trình về sự việc. Tuy nhiên, Phòng GD-ĐT quận sẽ phối hợp chặt chẽ với cơ quan Công an và các bên liên quan để có kết luận về sự việc một cách khách quan nhất.

“Thời gian vừa qua xảy ra rất nhiều vụ việc liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em, chúng tôi cũng rất lo lắng. Tuy nhiên, hiệu trưởng nhà trường có báo cáo lại là phía bệnh viện cũng đã có kết luận rồi nên sáng mai chúng tôi sẽ xuống làm việc thêm để làm rõ sự việc”, vị Trưởng Phòng GD-ĐT quận cho biết thêm.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: Bé gái 3 tuổi nghi bị xâm hại ở trường mầm non