Hóa đơn nhận tiền cát sê đặt cọc của Noo Phước Thịnh cho show MBC Music K-Plus tại sân Mỹ Đình, Hà Nội vừa được công khai trên Facebook.

Hủy show Kpop ở Hà Nội, Noo Phước Thịnh lộ cát sê khủng

Blogtamsu | 24/03/2017, 11:14

Hóa đơn nhận tiền cát sê đặt cọc của Noo Phước Thịnh cho show MBC Music K-Plus tại sân Mỹ Đình, Hà Nội vừa được công khai trên Facebook.

Xem thêm:Ông Đoàn Ngọc Hải cự tuyệt hot girl bị cẩu xe Mecerdes, Cường Đô la drift siêu xe Ferrari

Thanh niên Hải Dương chuốc say nhiều cô gái cùng công ty và đưa vào nhà nghỉ

Mới đây, quản lý của Noo Phước Thịnh đã thông báonam ca sĩ chính thức hủy show diễn đêm nhạc MBC Music K-Plus tại sân Mỹ Đình, Hà Nội vì lý do ban tổ chức làm việc quá thiếu chuyên nghiệp. Trước đó, giọng ca sinh năm 1988 được kỳ vọng sẽ “đốt cháy” sân khấu cùng nhóm nhạc đình đám xứ Hàn – EXID.

Tối 22.3, BTC chương trình lại bất ngờ thông báosẽ không có sự xuất hiện của bất kỳ nghệ sĩ Việt Nam nào trong đêm nhạc khiến nhiều khán giả bức xúc. Đặc biệt,hình ảnh Noo Phước Thịnh lúc có lúc không trênposter chương trình gây tranh cãi.

Quản lí Noo Phước Thịnh nêu lý do hủy show.

Hóa đơn nhận tiền cát sê đặt cọc của Noo Phước Thịnh cũng được công khai trên mạng xã hội. Cụ thể hơn, giọng ca Gạt đi nước mắt nhận về 27 triệu đồng, tương đương 20% hợp đồng.

Noo Phước Thịnh hủy show Kpop dù đã nhận trước 20% tiền cát sê đặt cọc.

Từ đó, khán giả có thể tính ra được tiền cát sê của Noo Phước Thịnh rơi vào khoảng 135 triệu đồng. Đây quả là con số đáng mơ ước.

Trước đây, Noo Phước Thịnhtừng chia sẻ, cát sê lần đầu tiên đi hát của anh là 1 triệu đồng, nhưng số tiền này lại chính là khoản được trích ra từ phần thù lao của Thủy Tiên trong đêm nhạc mà cả hai cùng biểu diễn.

“Vào thời điểm đó, số tiền này đối với một ca sĩ mới vào nghề vừa đi học vừa chạy show như tôi là rất lớn, chưa kể nó còn mang nhiều ý nghĩa khích lệ tinh thần đối với tôi. Việc chị Tiên tận tâm giúp một người không thân thiết, chưa được ai biết đến như tôi, đó thực sự là điều đáng quý”, Noo Phước Thịnh cho biết.

Hiện tại, sau 7 năm hoạt động chăm chỉ, Noo Phước Thịnh đã trở thành một trong những cái tên thành công nhất trong thị trường âm nhạc Việt với nhiều sản phẩm chất lượng.Bên cạnh những sản phẩm solo, anh còn kết hợp với những tên tuổi lớn như Thủy Tiên, Đông Nhi hay Hồ Ngọc Hà, tạo nên những hit vang dội, nhận được nhiều lời khen của khán giả và giới chuyên môn.

Biển người chen lấn, xô đẩy để được nhìn tận mắt và nghe tận tai màn biểu diễn của Noo Phước Thịnh.

Tùy theo tính chất từng sự kiện mà nhà tổ chức sẽ đưa ranhững mức cát sê khác nhau để mời Noo Phước Thịnh. Cách đây 3 năm, con số này ở mức 45 triệu đồng cho một đêm nhạc ở TP.HCM, đó là chưa kể đến con số từ 3.500 đến 4.500 USD cho chương trình ở tỉnh thành.

Xem thêm:Nữ sinh lớp 9 bị phát tán clip cởi đồ khoe thân: Tương lai sẽ đi về đâu?

Mỹ nữ tố ông chủ quấy rối tình dục gây sốt với màn tốc váy kinh điển

Khoe mua đống đồ hiệu ở Pháp, Ngọc Trinh bị bạn thân làm lộ sự thật phũ phàng

Chân dung đại gia nghìn tỉ Nguyễn Xuân Thủy mời Tuấn Hưng dự đám cưới

Nhan sắc bà mẹ U.40 khiến triệu cô gái ghen tị

Nữ MC Truyền hình Quốc phòng Việt Nam trẻ đẹp gây sốt vì hát 3 thứ tiếng cực hay

IamAnh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hủy show Kpop ở Hà Nội, Noo Phước Thịnh lộ cát sê khủng