Trên trang mạng xã hội chính thức của mình, Hà Nội FC đã cho đăng tải dòng thông báo tiền vệ đội trưởng Nguyễn Văn Quyết sẽ vẫn tiếp tục là người thuộc biên chế đội bóng thủ đô.

Hà Nội FC ra thông báo chính thức, Văn Quyết sẽ không ra nước ngoài thi đấu

Nguyên Huy | 15/01/2018, 14:57

Trên trang mạng xã hội chính thức của mình, Hà Nội FC đã cho đăng tải dòng thông báo tiền vệ đội trưởng Nguyễn Văn Quyết sẽ vẫn tiếp tục là người thuộc biên chế đội bóng thủ đô.

Trước đó, đã có rất nhiều thông tin cho rằng tuyển thủ 26 tuổi quê Hà Tây sẽ chuyển đến một trong hai CLB của giải Thai.League hoặc M.League.

Thậm chí, chính trang Web của đội bóng này cũng từng loan tải thông tin Văn Quyết sẽ thi đấu cho một nước ngoài trong một bản hợp đồng cho mượn kéo dài một năm.

Tuy nhiên, sau thời gian thuyết phục thì ban lãnh đạo Hà Nội FC đã chính thức giữ chân thành công tiền vệ mang áo số 10 ở lại cống hiến cho đội bóng quê hương.

Theo như những gì ông Nguyễn Quốc Hội , Chủ tịch Hà Nội FC chia sẻ thì chính Văn Quyết là người đề đạt nguyện vọng ra nước ngoài thi đấu một năm để giải tỏa áp lực tâm lý trong thời gian qua.

Theo đó, không chỉ CLB Kedah FA của Malaysia mà cả CLB Muangthong United, Thái Lan cũng đã ngỏ lời muốn có được chữ ký của Quyết và có những buổi làm việc với lãnh đạo đội bóng Thủ đô.

"CLB Hà Nội rất đắn đo suy nghĩ vì Quyết là một nhân tố quá quan trọng của đội cả về chuyên môn lẫn tinh thần. Nhưng đội bóng sẽ tôn trong quyết định ra đi thử sức mình ở một môi trường làm việc mới của cầu thủ này”

Trong buổi làm việc cuối cùng giữa đại diện lãnh đạo Hà Nội FC thì CLB không muốn bán đứt tiền vệ này mà chỉ cho phép anh ra nước ngoài thi đấu theo dạng biệt phái và đội bóng mà Hà Nội FC muốn Quyết khoác áo là CLB của Malaysia trong khi bản thân Văn Quyết muốn sang chơi bóng ở giải Thái.League.

Và rồi, theo thông tin mới nhất thì tiền vệ tuyển thủ này đã lựa chọn phương án cuối cùng là ở lại CLB Hà Nội, thay vì chuyển sang Malaysia khoác áo CLB Kedah thi đấu.

Quyết định này có sự thống nhất với BLĐ và BHL CLB Hà Nội. Như vậy, Văn Quyết sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam đá V-League 2018.

Việc giữ chân một cầu thủ quê hương như Văn Quyết cũng là cách đội bóng Thủ đô giữ gìn bản sắc, thu hút cổ động viên và phục vụ những tham vọng ở mùa giải mới.

Vừa qua, trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2018, Hà Nội FC đã chia tay với hai ngoại binh gồm Alvaro Silva tới Kedah FA và Gonzalo tới TP.HCM.

Biên Thành

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội FC ra thông báo chính thức, Văn Quyết sẽ không ra nước ngoài thi đấu