Tiền đạo tuyển Chilê và Arsenal đã bị loại khỏi đội hình ra quân trong trận thua sốc 1-2 của Pháo thủ trước Bournemouth. Trong cuộc hợp báo sau trận đấu, Wenger thừa nhận Alexis Sanchez đang chờ để bắt đầu một bản hợp đồng mới với M.U

Alexis Sanchez về khoác áo M.U trong 48 giờ tới với mức lương 350.000 bảng mỗi tuần

Chiêu Dương | 15/01/2018, 12:42

Tiền đạo tuyển Chilê và Arsenal đã bị loại khỏi đội hình ra quân trong trận thua sốc 1-2 của Pháo thủ trước Bournemouth. Trong cuộc hợp báo sau trận đấu, Wenger thừa nhận Alexis Sanchez đang chờ để bắt đầu một bản hợp đồng mới với M.U

Quỷ đỏ đã vượt qua gã hàng xóm ồn ào Man City trong cuộc chạy đua tranh giành chữ ký của ngôi sao tiền đạo Sanchez.

Để mang chân sút này về Nhà hát của những Giấc mơ, M.U đã phải trả cho Arsenal 35 triệu bảng và kèm theo đó là tiền vệ Henrikh Mkhitaryan, người mà Mourinho mua về từ Borussia Dortmund với cái giá 26 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Trước đó, đội bóng của Pep Guardiola đã lên kế hoạch mang tiền đạo này về sân Etihad nhưng phải đến tận mùa hè. Khi ấy, hợp đồng giữa Arsenal và Sanchez đã đáo hạn và người Chilê về dưới trướng thầy cũ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đổi lại, The Citizens sẽ đảm bảo về việc tăng lương hàng tuần cho chân sút này cao hơn đội bóng chủ sân Emirates đang trả cho anh.

Tuy nhiên, đến phút 98 thì M.U chen chân vào và ra một cái giá khiến Wenger và bảnh thân Sanchez cảm thấy hài lòng.

Trong cuộc hợp báo, Wenger nhấn mạnh rằng Arsenal sẽ được trả tiền để kiếm một tiền đạo khác vào thế chỗ Sanchez khi thị trường chuyển nhượng mùa đông khởi động.

Song song với đó, ông thầy người Pháp cũng giải thích vì sao Sanchez vắng mặt trong trận đấu này với Bournemouth

"Alexis rất chuyên nghiệp, anh ấy đã không từ chối thi đấu cho Arsenal cho đến khi chấm dứt hợp đồng. Nhưng chúng tôi biết rằng đây là giai đoạn khó khăn của tiền đạo này.

Sanchez có thể ra đi ngay ngày hôm nay hoặc ngày mai. Tuy nhiên các quyết định này sẽ được định đoạt trong 48 giờ tới. Sẽ rất khó cho tiền đạo này với những quyết định về chuyện tương lai nên chúng tôi đã không cho anh ta ra sân trong trận đấu này.

Sẽ có một ai đó về đây để thay thế nếu Sanchez ra đi. Chúng tôi cần phải tìm kiếm sự thay thế anh ta. Bóng đá chuyên nghiệp là một cuộc chuyển dời.

Nếu có CLB nào đó khác muốn có bất kỳ một cầu thủ nào trong đội bóng của chúng tôi và anh ấy đồng ý ra đi thì đội bóng phải đáp ứng yêu cầu này,” Wenger chia sẻ.

Trong khi đó, Pep Guardiola thừa nhận ông không hề biết gì về những chuyện đang xảy ra giữa Sanchez và đối thủ cùng thành phố Man Utd

Pep nói: " Sanchez hiện tại vẫn là cầu thủ của Arsenal và chúng tôi đã lên kế hoạch để anh ấy góp mặt trong đội hình của mình. Tuy nhiên khi thị trường chuyển nhượng mở cửa thì không ai biết chắc được chuyện gì sẽ xảy ra trong thời gian tới".

Thông tin xác nhận trên trang web M.U cho biết Alexis Sanchez sẽ hoàn thành các thủ tục để về khoác áo Quỷ đỏ trong vòng 48 giờ tới.

Được biết mức lương mà đội bóng chủ sân Old Trafford trả cho tiền đạo ChiLê khoảng 350.000 bảng mỗi tuần. Đây là mức lương gần như cao nhất trong lịch sử của M.U.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Alexis Sanchez về khoác áo M.U trong 48 giờ tới với mức lương 350.000 bảng mỗi tuần