Chiều 11.4, Trường THCS Trần Phú (Q.Hoàng Mai, Hà Nội) gặp mặt báo chí, thông tin vụ thầy giáo dạy Toán ở trường này bị phụ huynh tố có hành vi sàm sỡ 7 học sinh nam tại đây.

Hà Nội: Họp báo vụ thầy giáo dâm ô 7 học sinh, hiệu trưởng khẳng định 'không có chuyện đó'

Hải Yến | 11/04/2019, 16:24

Chiều 11.4, Trường THCS Trần Phú (Q.Hoàng Mai, Hà Nội) gặp mặt báo chí, thông tin vụ thầy giáo dạy Toán ở trường này bị phụ huynh tố có hành vi sàm sỡ 7 học sinh nam tại đây.

Tại cuộc họp, bà Ngô Thị Thu Anh - Hiệu trưởngcho biết hiện nhà trường đã tạm đình chỉ 3 ngày, bắt đầu từ ngày 11.4 đối với thầy giáo dạy Toánbị phụ huynh tố cáo dâm ô 7 học sinh. Bà Thu Anh nóiviệc bồi dưỡng học sinh giỏi tại trường đã được thực hiện trong nhiều năm. Mỗi lớp đội tuyển chỉ có 3 đến 7 em, học tại trường vào buổi chiều, thời gian khoảng 90 phút. Hiện 7học sinh vẫn đến lớp bình thường. Tuy nhiên, trong buổi học gần nhất, đội tuyển Toán lớp 6 chỉ có hai em đi học.

"Thầy giáo bị tố cáo sinh năm 1975, dạy tại trường 21 năm, có năng lực chuyên môn tốt, được đồng nghiệp tin yêu. Quan điểm của chúng tôi là không bao che và sẵn sàng phối hợp với công an trong quá trình xác minh. Nếu kết quả là có vi phạm, tôi sẽ kiến nghị các cơ quan xử lý nghiêm khắc", bà Thu Anh nói.

Bà Ngô Thị Thu Anh, Hiệu trưởng THCS Trần Phú từ chối cung cấp thông tin cho báo chí

Bà Thu Anh cũng cho biết 7 học sinh nam vẫn đi học bình thường, tâm lý ổn định. Bà thừa nhận là trong ngày 10.4 bà có cuộc gặp gỡ với chính phụ huynh tố cáo thầy giáo dâm ô 7 học sinh, tuy nhiên bà vẫn khẳng định "việc đó không có thật" và phải chờ "các cơ quan chức năng điều tra làm rõ".

Sau 20 phút thông tin, bà Thu Anh kết thúc buổi làm việc. Nữ hiệu trưởng đã từ chối trả lời mọi câu hỏi của phóng viên.

Trước đó tối 10.4, Cục Nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục (Bộ GD-ĐT) đã gửi công văn yêu cầu Sở GD-ĐT Hà Nội chỉ đạo kiểm tra, phối hợp với các banngành liên quan xử lý nghiêm minh sự việc này. "Trước mắt, trường không bố trí đứng lớp nếu giáo viên vi phạm đạo đức nhà giáo, và kiên quyết đưa ra khỏi ngành trường hợp giáo viên vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo theo quy định của pháp luật", công văn nêu rõ.

Cục Nhà giáo cũng đề nghị Sở GD-ĐT Hà Nội báo cáo kết quả xác minh và tình hình sự việc trong ngày 11.4.

Một thầy dạy Toán ở Hà Nội bị tố dâm ô 7 học sinh nam

Bộ yêu cầu Sở GD-ĐT Hà Nội xác minh vụ thầy giáo bị tố dâm ô với nhiều học sinh

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: Họp báo vụ thầy giáo dâm ô 7 học sinh, hiệu trưởng khẳng định 'không có chuyện đó'