Đến 8 giờ 30 sáng nay 14.10, thi thể 3 em học sinh ở xã Đức Hương, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) bị chết đuối đã được tìm thấy.

Hà Tĩnh: 3 học sinh chết đuối khi tắm sông

Quang Cường | 14/10/2019, 09:13

Đến 8 giờ 30 sáng nay 14.10, thi thể 3 em học sinh ở xã Đức Hương, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) bị chết đuối đã được tìm thấy.

Theo thông tin từ chính quyền xã Đức Hương, vụ đuối nước xảy ra vào chiều hôm qua 13.10, tại sông Ngàn Sâu đoạn chạy qua thôn Hương Đại thuộc xã này.

Theo đó, khoảng 17 giờ ngày 13.10, sau khi đá bóng xong, 3 học sinh là Lê Khắc P. (SN 2008), Nguyễn Văn T. (SN 2008) và Nguyễn Văn B. (SN 2007) cùng trú tại thôn Hương Đại (xã Đức Hương) ra sông Ngàn Sâu đoạn chảy qua thôn Hương Đại để tắm.

Đến tối không thấy con về, các gia đình vội đi tìm kiếm nhưng không thấy tung tích gì. Đến sáng nay, khi những người đi tìm đến bờ sông Ngàn Sâu thì phát hiện có 3 bộ quần áo để trên bờ.

Nghi các em bị đuối nước nên chính quyền địa phương đã tổ chức lực lượng tìm kiếm.

Một cán bộ xã Đức Hương cho biết, khoảng 6 giờ 30 sáng nay, thi thể 2 em được tìm thấy ở dưới sông. Đến khoảng 8 giờ thì phát hiện thi thể của em còn lại.

3 nạn nhân trong vụ đuối nước này đều là học sinh của Trường THCS Liên Hương (huyện Vũ Quang).

Quang Cường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Tĩnh: 3 học sinh chết đuối khi tắm sông