Khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường, người vợ đã tử vong ở phía sau nhà, còn người chồng bỏ trốn.

Hà Tĩnh: Chồng đâm vợ tử vong vì mâu thuẫn gia đình

Quang Cường | 31/10/2019, 11:30

Khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường, người vợ đã tử vong ở phía sau nhà, còn người chồng bỏ trốn.

Sáng 31.10, thông tin từ Công an xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết có một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã này.

Theo đó, khoảng 20 giờ ngày 30.10, công anxã nhận được tin báo có án mạng tại nhà ông Lê Anh Chiến (SN 1979, trú tại thôn 7, xã Xuân Hồng). Nạn nhân là Dương Thị Hương (SN 1983), vợ của Chiến.

Thượng úy Văn Đình Thăng, Trưởng công an xã Xuân Hồng cho biết khi công an có mặt tại hiện trường thì phát hiện chị Hương đã tử vong phía sau nhà, trên thi thể nạn nhân có nhiều vết đâm, chém, còn người chồng đã bỏ trốn.

Công anhuyện Nghi Xuân nhận định đây là vụ án giết người liên quan đến người chồng của nạn nhân nên đã triển khai lực lượng truy tìm và phát hiện ông Chiến đang lẩn trốn tại khu vực núi Truông (thuộc thôn 7, xã Xuân Hồng).

Làm việc với cơ quan công an, ông Chiến đã thừa nhận hành vi dùng dao đâm vợ nhiều nhát vào ngực, lưng và cổ, gây ra cái chết cho vợ do mâu thuẫn gia đình.

Quang Cường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Tĩnh: Chồng đâm vợ tử vong vì mâu thuẫn gia đình