Phát hiện em T. bị đuối nước, bố em và những người xung quanh cố bơi ra cứu nhưng khi được đưa vào bờ thì nạn nhân đã tử vong.

Hà Tĩnh: Nam sinh lớp 6 chết đuối khi đi tắm biển

Quang Cường | 22/04/2019, 10:49

Phát hiện em T. bị đuối nước, bố em và những người xung quanh cố bơi ra cứu nhưng khi được đưa vào bờ thì nạn nhân đã tử vong.

Sáng 22.4, ông Nguyễn Chỉ Tùng, Phó chủ tịch xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết vụ việc nam sinh lớp 6 tử vong khi tắm biển xảy ra vào chiều hôm qua (21.4).

Theo ông Tùng, do thời tiết nắng nóng nên em N.Đ.T. (học lớp 6 Trường THCS Đặng Dung, xã Tùng Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) cùng bố đi tắm ở bãi biển Xuân Hải thuộc xã Thạch Bằng (huyện Lộc Hà).

Trong lúc tắm, em T. bị sóng nhấn chìm. Bố T. và nhiều người ở gần đó phát hiện và cố bơi ra cứu. Tuy nhiên khi nạn nhân được đưa vào bờ thì đã tử vong do ngạt nước.

Trước đó, ngày 18.4, em H.V.C. là học sinh lớp 12 Trường Cao đẳng nghề Việt Đức (TP.Hà Tĩnh) cùng nhóm bạn ra tắm ở biển Thạch Hải (huyện Thạch Hà) thì em này bị sóng biển cuốn mất tích. Chính quyền địa phương đã huy động mọi lực lượng tìm kiếm nạn nhân. Đến tối cùng ngày, một ngư dân xã Thạch Hải phát hiện khi thi thể em C. mắc phải lưới câu.

Bình Hà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Tĩnh: Nam sinh lớp 6 chết đuối khi đi tắm biển