Chiếc xe khách chở hàng chục người khi đi qua ngã tư đã bất ngờ tông vào xe ô tô 7 chỗ, sau đó cả 2 xe đều lao lên vỉa hè.

Hà Tĩnh: Xe khách đâm xe 7 chỗ, 2 người bị thương nặng

Quang Cường | 22/07/2019, 17:09

Chiếc xe khách chở hàng chục người khi đi qua ngã tư đã bất ngờ tông vào xe ô tô 7 chỗ, sau đó cả 2 xe đều lao lên vỉa hè.

Vào khoảng 14 giờ 30 ngày 22.7, chiếc xe khách giường nằm biển số 38B-008.26 (chưa rõ danh tính tài xế) di chuyển trên đường Phan Kính, thuộc phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh). Khi đi đến ngã tư giao nhau với đường Nguyễn Đổng Chi thì xe khách bất ngờ tông vào hông chiếc xe ô tô 7 chỗ nhãn hiệu Honda CRV biển số 38A-137.38.

Lúc này trên xe khách có hàng chục hành khách, còn xe 7 chỗ do người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển chở một người phụ nữ.

Hiện trường vụ tai nạn

Do va chạm với tốc độ cao nên chiếc xe khách ủi xe 7 chỗ trượt dài, sau đó cả 2 xe cùng lao lên vỉa hè. Chiếc xe khách tiếp tục đâm gãy hai cột biển quảng cáo rồi mới dừng lại.

Vụ tai nạn khiến hai người đi trên chiếc xe 7 chỗ bị thương, trong đó người phụ nữ bị thương rất nặng. Những hành khách trên xe giường nằm may mắn không bị gì.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng có mặt để hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời điều tra nguyên nhận vụ tai nạn.

Xe khách sau khi tông xe CRV đã lao lên vỉa hè đâm gãy biển quảng cáo

Chiếc xe CRV 7 chỗ bị hư hỏng nặng

Người đàn ông lái xe 7 chỗ bị thương đượcđưa đi cấp cứu

Được biết, trước đó một ngày, tại ngã tư này cũng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một chiếc ô tô 5 chỗ và một xe máy do một người đàn ông điều khiển chở theo vợ. Vụ tai nạn khiến người chồng bị gãy chân, người vợ bị thương nặng vùng đầu.

Tin, ảnh: Quang Cường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Tĩnh: Xe khách đâm xe 7 chỗ, 2 người bị thương nặng