Hà Trần chính thức lên tiếng xung quanh những lùm xùm về danh hiệu Diva của Thu Phương.

Hà Trần lên tiếng khi bị cho là xúc phạm Thu Phương

Một Thế Giới | 23/11/2015, 15:00

Hà Trần chính thức lên tiếng xung quanh những lùm xùm về danh hiệu Diva của Thu Phương.

Những ngày gần đây, show diễn The master of Symphony trở thành một điểm sáng trong làng nhạc Việt Nam bởi sự quy tụ của 5 Diva hàng đầu: Mỹ Linh - Hà Trần - Thanh Lam - Hồng Nhung - Thu Phương.

Khán giả còn đang xuýt xoa, tán thưởng bởi những đêm nhạc đẳng cấp với sự tham gia của những giọng ca vàng. Truyền thông xôn xao đưa tin về những tiết mục trình diễn "đỉnh của đỉnh", màn hòa âm, đơn ca, song ca ấn tượng bậc nhất của lịch sử âm nhạc Việt Nam mà phải rất khó khăn khán giả mới có cơ  hội được thưởng thức.

Ha Tran, Thu Phuong
5 ngôi sao cùng đứng trên sân khấu "The master of Symphony".

Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu thì lại bất ngờ nảy ra những lùm xùm không đáng có khi Diva Hà Trần bất ngờ lên tiếng về danh hiệu Diva của ca sĩ Thu Phương.

Cụ thể, khi đưa tin về show diễn The master of Symphony, một vài bài báo có ghi rằng đêm diễn của 5 Diva nhạc Việt làm dấy lên làn sóng tranh cãi. Bởi ai cũng biết rằng, bấy lâu nay làng nhạc Việt chỉ có 4 Diva Mỹ Linh - Hà Trần - Thanh Lam - Hồng Nhung còn Thu Phương thì chỉ được gọi là nữ ca sĩ.

Giữa lúc dư luận đang xôn xao thì Hà Trần bất ngờ bình luận ở trên fanpage cá nhân rằng: "Thế hệ Thanh Lam - Hồng Nhung - Mỹ Linh là thế hệ đi trước Hà Trần. Thu Phương tuy lớn tuổi hơn nhưng nổi lên cùng thời với Hà Trần, Bằng Kiều, Phương Thanh và Lam Trường. Khi bộ ba Lam - Nhung - Linh thành vedette trên các sân khấu lớn ở Hà Nội thì Thu Phương vẫn chỉ là ngôi sao hát vũ trường. Khán giả yêu mến mỗi giọng hát khác nhau, có chọn lựa, ưu ái riêng của họ nhưng không vì đứng hát chung mà thay đổi lịch sử âm nhạc được". 

"Thu Phương chuyển sang Mỹ năm 2003, trước Hà Trần 1 năm, khi đó Việt Nam đã công nhận 4 diva rồi", Hà Trần bình luận thêm.

Hà Trần cho rằng Thu Phương "chỉ là ngôi sao hát vũ trường".

Ngay lập tức, rất nhiều người đã nhìn ngay vào câu bình luận "Thu Phương vẫn chỉ là ngôi sao hát vũ trường" và cho rằng Hà Trần đang có ý xúc phạm Phương. Và có rất nhiều những bài báo xung quanh bình luận này.

Mới đây, trên fanpage chính thức của mình, Hà Trần đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Cô cho hay: "Câu trả lời nào cũng chỉ chính xác trong tương quan câu hỏi. Cố tình biến đảo câu chữ, ngữ cảnh là động cơ gây mâu thuẫn của nhà báo".

Ha Tran, Thu Phuong 
Hà Trần chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Nhà báo Chu Minh Vũ - đại diện của Hà Trần cũng lên tiếng giải thích về điều này: "Bình luận bị chụp lại đưa ra trong bài báo là của Hà Trần nhưng không đặt trong ngữ cảnh cũng như tương quan câu hỏi, nên bị xuyên tạc chứ cô không hề có ý xúc phạm đến ai. Và nếu quan hệ của Thu Phương và Hà Trần không tốt thì không thể có chuyện hai giọng ca đẳng cấp này đứng chung sân khấu".

Có thể thấy được, có quá nhiều hiểu lầm xung quanh bình luận của Hà Trần về danh hiệu Diva của Thu Phương và dần được phát triển theo hướng tiêu cực làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai ngôi sao hàng đầu làng nhạc Việt. Hiện tại, phía ca sĩ Thu Phương cũng chưa lên tiếng bất cứ điều gì về vấn đề này.

Hoàng Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Trần lên tiếng khi bị cho là xúc phạm Thu Phương