Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Tăng Thanh Hà và chồng bất ngờ cùng nhau đăng ảnh tình tứ

Một Thế Giới | 23/11/2015, 12:00

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà có đăng tải một hình ảnh hai vợ chồng cô đang khoác vai nhau cười ngọt ngào, tình tứ. Ngay sau đó thì Louis Nguyễn cũng đăng tải trên Instagram một hình ảnh tương tự nhưng lại chụp từ phía sau lưng. Khoảnh khắc "mật ngọt" của cặp đôi vàng khiến nhiều người phải ghen tị. Được biết, đây là hình ảnh Tăng Thanh Hà và chồng chụp tại một sự kiện mà cả hai cùng tham gia dịp cuối tuần ở TP Hồ Chí Minh.

Mặc dù không trực tiếp thể hiện tình cảm trước công chúng nhưng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn thường xuyên đốn tim người hâm mộ bằng những tấm hình nhẹ nhàng, những dòng chia sẻ tình tứ trên trang cá nhân dành cho nửa kia. Cách thể hiện tình cảm có chút ý nhị, kín đáo nhưng nhìn vào nụ cười, cách họ sát cánh bên nhau cũng đủ thấy cả hai đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đến cỡ nào.

tang thanh ha
Tăng Thanh Hà đăng ảnh tình tứ bên chồng.
Louis Nguyễn cũng đăng tải một hình ảnh tương tự nhưng chụp từ phía sau.

Trước đó, cách đây không lâu, Louis Nguyễn cũng khoe những hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Kể từ kết hôn tới nay, mặc dù không tham gia các hoạt động giải trí nhưng Tăng Thanh Hà và chồng cô luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông mỗi khi xuất hiện. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn của cô luôn khiến người hâm mộ chú ý.

tang thanh ha 
Louis Nguyễn viết: "Happy 3 Year Anniversary to my beautiful wife. To many more adventures together" (tạm dịch: Kỷ niệm 3 năm ngày cưới với người vợ xinh đẹp. Thêm nhiều chuyến phiêu lưu cùng nhau hơn nữa).
tang thanh ha
"Always your #1 Fan!" (tạm dịch: Mãi là người hâm mộ số 1 của em).

 Hoàng Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tăng Thanh Hà và chồng bất ngờ cùng nhau đăng ảnh tình tứ