Hôm qua, Facebook cá nhân của Phạm Hương bị một người hack. Hoa hậu không hề lo lắng mà ngay lập tức chuyển sang sử dụng Instagram và phản pháo khi hacker đòi quay clip mới trả Facebook cá nhân.

Hacker đòi quay clip mới trả lại Facebook, Phạm Hương phản ứng sốc

Tổng hợp | 06/10/2016, 14:28

Hôm qua, Facebook cá nhân của Phạm Hương bị một người hack. Hoa hậu không hề lo lắng mà ngay lập tức chuyển sang sử dụng Instagram và phản pháo khi hacker đòi quay clip mới trả Facebook cá nhân.

Chiều qua, một người đã hack tài khoản Facebook của Phạm Hương. Người này viết một status thông báo rằng không hề có ý xấu, chỉ muốn Phạm Hương bảo mật Facebook của mình tốt hơn. HLV The Face đã khẳng định điều đó trên Instagram và cho biết sẽ chuyển qua dùng mạng xã hội này trong thời gian facebook bị hack.

phamhuong1

Phạm Hương cho biết tài khoản Facebook của cô đã bị hack.

phamhuong

. Người hack Facebook của Phạm Hương.muốn người đẹp phải inbox để lấy lại mật khẩu.

Fan của Phạm Hương đang rất lo lắng vì Facebook là kênh giao lưu trực tiếp giữa cô với mọi người, nơi người đẹp có thể chia sẻ thông tin, hình ảnh nhanh nhất.

Đến sáng nay (6.10), tài khoản Facebook của Phạm Hương vẫn chưa thể lấy lại. Người lạ này còn tiếp tục đưa ra yêu cầuPhạm Hương phải quay một clip ngắn mới trả lại trang cá nhân: “Chị hãy làm một clip ngắn nói về muốn lấy lại tài khoản Facebook rồi gửi qua inbox cho em nhé! Em sẽ gữi lại mật khẩu cho chị”. Trong yêu sách này, hacker cho biết rằng mình không phải fan của Phạm Hương như lời tự xưng hôm qua.

phamhuong1

Hacker chiếm Facebook Phạm Hương yêu cầu cô phải quay clip mới trả lại tài khoản.

Phạm Hương tuyên bố không dùng Facebook nữa và nhờ hacker xóa tài khoản hộ mình.

Trước ‘thánh nhây’ như thế này, fan của Phạm Hương tỏ ra tức giận, bình luận rằng trò đùa này đã đi quá xa và sẽ làm ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư của cô. Đáp trả lại lời hạch sách của hacker, Phạm Hương cũng tuyên bố rằng mình sẽ bỏ Facebook và chỉ trung thành với Instagram. Hoa hậu Hoàn vũ đã kêu gọi các fan tập trung sang ngôi nhà mới của mình.

Cách đây khoảng 1 giờ, Phạm Hương đăng status cho biết đã lấy lại được Facebook cá nhân và từ giờ sẽ dùng Instagram nhiều hơn.

Phạm Hương thông báo đã lấy lại được Facebook cá nhân.

Xem thêm: Hồ Xuân Hương tố thanh niên 'Việt Nam nói là làm' tạt sơn nhà mình

Những mỹ nữ tìm người yêu ở Bạn muốn hẹn hò (p2)

Nhà báo Lê Bình rời VTV24 vì 'sai sót cá nhân'

Vy Oanh phản pháo status đá xoáy của Trấn Thành

6 clip cover nhạc triệu người xem của Phó tổng giám đốc Viettel

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan
Hacker nhắm mục tiêu vào con của các lãnh đạo công ty trong cuộc tấn công ransomware tinh vi
Theo hãng an ninh mạng hàng đầu Mandiant thuộc Google, khi các công ty tăng cường phòng thủ mạng, các hacker ngày càng sáng tạo hơn. Hacker thậm chí còn đi xa hơn khi nhắm mục tiêu vào con của các lãnh đạo công ty với hy vọng nắm giữ thông tin cá nhân đòi tiền chuộc trong cuộc tấn công ransomware.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hacker đòi quay clip mới trả lại Facebook, Phạm Hương phản ứng sốc