Sau khi mùa giải 2019 kết thúc với vị trí tứ 8 trên bảng xếp hạng, CLB HAGL đã có động thái chuyển nhượng khá sớm.

HAGL chia tay loạt cầu thủ sau khi V.League 2019 kết thúc

nguyen huy | 31/10/2019, 07:19

Sau khi mùa giải 2019 kết thúc với vị trí tứ 8 trên bảng xếp hạng, CLB HAGL đã có động thái chuyển nhượng khá sớm.

Theo đó, sau khi thông báo chiêu mộ thành công HAGL tậu trung vệ ngoại binh khủng Damir Memovic thì khuya 30.10, trên trang chủ HAGL chính thức thông bao chia tayvài cầu thủ.

"Kết thúc mùa giải V-League 2019, CLB HAGL đã chấm dứt hợp đồng với các cầu thủ Wieger Sietma, Kim Bong Jin, Felipe Martins, Phạm Hoàng Lâm, Thân Thắng Toàn. CLB HAGL xin chân thành cảm ơn sự đóng góp của các bạn. Tạm biệt và xin gởi đến các bạn lời chúc tốt đẹp nhất", bản tin chính thức của HAGL.

Sau khi kết thúc V.League 2019, HAGL đứng hạng 8 trên bảng xếp hạng và lời tuyên bố "đá cho vui" của bầu Đức vẫn được mang ra bàn luận. Trước đó, có thông tin Minh Vương sẽ ra đi nhưng sau đó HAGL vẫn chưa có thông báo chính thức mà chỉ đàm phán hợp đồng mới với cựu cầu thủ SLNA,trung vệ Damir Memovic. Trong khi đó, những cầu thủ chia tay đội bóng làthủ môn Wieger Sietma, Kim Bong Jin, Filipe Martin, Phạm Hoàng Lâm, Thân Thắng Toàn cũng đều là các cầu thủ vốn đã ít được sử dụng ở đội bóng phố Núi trong thời gian qua.

Mặc dù chia tay nhiều cầu thủ nhưng HAGL vẫn còn lại bộ khung cho đội hình chuẩn bị mùa giải mới như Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương, Triệu Việt Hưngvà chờ ngày Xuân Trường hồi phục chấn thương đang chữa trị tại Hàn Quốc.

Khánh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL chia tay loạt cầu thủ sau khi V.League 2019 kết thúc