Chỉ trong 4 ngày, ban huấn luyện của đội bóng HAGL đã phải rơi vào cảm giác lo lắng khi có đến hai cầu thủ trụ cột chấn thương

HAGL thở phào về chấn thương của hai tuyển thủ Việt Nam

Nguyên Huy | 11/07/2019, 13:18

Chỉ trong 4 ngày, ban huấn luyện của đội bóng HAGL đã phải rơi vào cảm giác lo lắng khi có đến hai cầu thủ trụ cột chấn thương

Người đầu tiên là Nguyễn Phong Hồng Duy khi anh bị chấn thương trong trận gặp Quảng Nam tại vòng 14 V.League 2019 trên sân Pleiku. Chấn thương khiến Hồng Duy phải vào viện cấp cứu vì được chẩn đoán ban đầu bị gãy xương sườn. Tuy nhiên, sau két quả xét nghiệm, Hồng Duy được thông báo chỉ chấn thương phần mềm và chỉ cần dưỡng thương 1-2 tuần là có thể thi đấu trở lại.

Mặc dù đã được thông báo tình hình chấn thương không nghiêm trọng nhưng ngày hôm qua 10.7, Hồng Duy vẫn bay ra Hà NỘi, đến trung tâm PVF để được bác sĩ Choi Ju – youngthăm khám kỹ càng về chấn thương của anh.

"Dù chỉ bị va chạm phần mềm nhưng để giúp cho Hồng Duy sớm trở lại với thể trạng tốt nhất, tiền vệ sinh năm 1996 đã được CLBgửi ra PVF điều trị. Nếu mọi chuyện thuận lợi, Hồng Duy có thể sẽ kịp bình phục cho chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy vào giữa tuần sau", đại diện HAGL cho biết.

Tin mừng về chấn thương của Hồng Duy vừa qua thì HAGL tiếp tục nhận một hung tin khác khi tuyển thủ U.22 Việt Nam Trần Thanh Sơn cũng bị chấn thương tương tự với Hồng Duy trong trận đấu tập với tuyển U.18 vào chiều tối qua.

Trong một va chạm với đàn em,đội trưởng của tuyển U.22 Việt Nam đã nằm sânSau đó, bộ phận y tế vào sơ cứu nhưng anh vẫn tỏ ra đau đớn khi đứng lên và di chuyển. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ từng nâng tỷ số 4-0 cho U.23 Việt Nam trước Thái Lan tại vòng loại U.23 châu Á bị rạn xương sườn. Thế nhưng, sáng nay 11.7, thông tin từ phòng ĐTQG, tiền vệ Trần Thanh Sơn của ĐT U.22 Việt Nam chỉ bị đau do va chạm và may mắn không bị bất kỳ tổn thương nào liên quan đến xương.

"Trong trận đấu tập với ĐT U18 Việt Nam ngày hôm qua, Trần Thanh Sơn đã bị đau sau một pha va chạm và buộc phải rời sân ở phút 78. Qua kiểm tra và đánh giá ban đầu, bác sĩ đội tuyển nhận định Thanh Sơn chỉ bị đau phần mềm do va chạm mạnh. Tuy nhiên, để xác định rõ ràng hơn mức độ chấn thương của Thanh Sơn, sau trận đấu bác sĩ Trần Anh Tuấn đã đưa tiền vệ này đi chụp phim tại bệnh viện thể thao. Kết quả chụp phim cho thấy Thanh Sơn hoàn toàn không gặp tổn thương nào về xương.

Đây có thể xem là điều khá may mắn đối với Thanh Sơn bởi anhđã từng bị chấn thương ở đúng vị trí va chạm này. Có lẽ chính vì vậy mà Thanh Sơn đã cảm thấy khá đau và không thể tiếp tục thi đấu.

Các bác sĩ cho biết, Thanh Sơn có thể trở lại tập luyện và thi đấu bình thường", đại diện VFF thông báo.

Hôm nay 11.7, các cầu thủ U.22 Việt Nam được trả về CLB để tiếp tục tìm kiếm cơ hội ra sân tại các giải chuyên nghiệp. Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ hội quân trở lại trong đợt tập trung ngắn hạn từ 22.7 đến 25.7 tới.

Tại vòng 15 V.League 2019 sắp tới, HAGL sẽ đến làm khách trên sân Cửa Ông khi gặp đốo thủ Than Quảng Ninh.

N.Khánh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HAGL thở phào về chấn thương của hai tuyển thủ Việt Nam