Từ tháng 10 đến khi bị bắt quả tang, 2 đối tượng là anh em ruột ở TP.Huế đã trộm cắp 10 xe máy tại khu vực bệnh viện Trung ương Huế.
Theo dòng thời sự

Hai anh em chuyên trộm cắp xe máy ở Bệnh viện Trung ương Huế bị bắt quả tang

P.V 21:23 19/12/2023

Từ tháng 10 đến khi bị bắt quả tang, 2 đối tượng là anh em ruột ở TP.Huế đã trộm cắp 10 xe máy tại khu vực bệnh viện Trung ương Huế.

Ngày 19.12, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đã phối hợp với Công an TP.Huế bắt quả tang 2 đối tượng trộm cắp xe máy chuyên nghiệp tại Bệnh viện Trung ương Huế.

2 đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Đức Tài (SN 1991) và Nguyễn Trung Chính (SN 1993), là anh em ruột cùng trú tại nhà số 10 ngõ 44 kiệt 131 Trần Phú, phường Phước Vĩnh, TP.Huế.

trom-cap-min-1.jpeg
Tài và Chính cùng tang vật vụ án-Ảnh: Công an cung cấp

Trước đó, đêm 17 rạng sáng 18.12, Tài và Chính đến đường Ngô Quyền, khu vực xung quanh Bệnh viện Trung ương Huế trộm cắp 2 chiếc xe máy.

Khi đang đưa tang vật đi tiêu thụ, đến đoạn đường Tố Hữu giao nhau với Bà Triệu thì bị Phòng CSHS Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Huế bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận, từ tháng 10.2023 đến khi bị bắt đã trộm cắp 10 xe máy tại khu vực Bệnh viện Trung ương Huế gồm 9 xe Wave và 1 xe Sirius.

Tài và Chính từng có tiền án và nghiện ma túy. Hiện Phòng CSHS Công an tỉnh đã bàn giao 2 đối tượng cho Công an TP.Huế tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan
VinFast ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe máy điện trong quý 2
Nhân dịp các ngày lễ lớn 30.4, 1.5 và 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2024), VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Khuyến mãi tưng bừng - Đón mừng đại lễ” dành cho toàn bộ khách hàng mua xe máy điện kể từ ngày 27.4 đến 30.6.2024, với tổng giá trị quà tặng dự kiến lên tới hơn 22 tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai anh em chuyên trộm cắp xe máy ở Bệnh viện Trung ương Huế bị bắt quả tang