Nàng Oanh ở bến Sông Cầu lại không ngây thơ, trong lúc Trần Văn Bá muốn ém nhẹm sự việc tày đình thì người đẹp lại muốn công khai hóa chuyện Trần Văn Bá ăn ở với mình để làm áp lực vòi vĩnh tiền bạc và quyền lợi. Nàng Oanh đi đâu cũng ẵm con theo, công khai nói đó là con của ông tỉnh trưởng và yêu cầu Bá làm khai sinh cho con trai đứng tên cha hẳn hoi. Hai cuộc tình ngoài nhân gian của Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu Hai cuộc tình ngoài nhân gian của TT Nguyễn Văn Thiệu: Quyết gặp lại cố nhân

Hai cuộc tình của TT Nguyễn Văn Thiệu: Kỳ 3-Thảm họa nàng Oanh với tỉnh trưởng Trần Văn Bá

Một Thế Giới | 31/01/2015, 21:16

Nàng Oanh ở bến Sông Cầu lại không ngây thơ, trong lúc Trần Văn Bá muốn ém nhẹm sự việc tày đình thì người đẹp lại muốn công khai hóa chuyện Trần Văn Bá ăn ở với mình để làm áp lực vòi vĩnh tiền bạc và quyền lợi. Nàng Oanh đi đâu cũng ẵm con theo, công khai nói đó là con của ông tỉnh trưởng và yêu cầu Bá làm khai sinh cho con trai đứng tên cha hẳn hoi. Hai cuộc tình ngoài nhân gian của Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu Hai cuộc tình ngoài nhân gian của TT Nguyễn Văn Thiệu: Quyết gặp lại cố nhân

Ông tỉnh trưởng biết đã “vào tròng” thì đã muộn nên mọi yêu sách của nàng Oanh bến Sông Cầu đều được Trần Văn Bá đáp ứng đầy đủ kể cả việc mua một ngôi biệt thự, đầy đủ tiện nghi cho hai mẹ con nàng Oanh ở, chỉ với mục đích nàng Oanh đừng làm ẫm ĩ chuyện Bá trót lỡ dại nên gây ra thảm họa khó lường mà thôi.
Trần Văn Bá cũng tiêu đời như Trần Văn Hai
Nhưng điều mà Bá không lường nổi là Nguyễn Văn Thiệu sau bao nhiêu năm tháng vật đổi sao dời, hoàn cảnh đổi thay, biến cố dồn dập, tưởng rằng khi lên đến tuyệt đỉnh danh vọng và quyền lực Thiệu không còn tâm trí và thời gian để nhớ chuyện xưa, một mối tình qua đường với cô gái ở bến Sông Cầu xa lắc. Thế mà Thiệu vẫn nhớ và Trần Văn Bá biết ngày tàn của mình đã tới, nhưng với bản chất xảo trá, ham danh lợi và quyền lực, Trần Văn Bá không thể bó tay ngồi chờ chuyện xảy ra mà phải lật ngược tình thế. Thiệu đã hỏi thế tức là chưa biết mối quan hệ chết người giữa hắn và nàng Oanh ở bến Sông Cầu nên Bá còn hy vọng để lấp liếm. Thế là Bá tạm yên tâm, tìm cách nói cho qua chuyện với hy vọng trên cương vị tổng thống bây giờ Thiệu sẽ không tìm hiểu sâu chuyện này và nhanh chóng bỏ qua.
Nhưng Bá đã lầm, bằng quyền lực và nhiều tai mắt ở tại dinh tỉnh trưởng của Trần Văn Bá, ít lâu sau Thiệu đã biết tỏng mọi chuyện và nổi điên lên vì tay đệ tử ruột lại dám cả gan phổng tay trên dám bưng… “dĩa mứt gừng” của mình xơi lén. Bằng nhiều lý do có cơ sở, Nguyễn Văn Thiệu đã lần lượt đánh cho Trần Văn Bá tơi tả và cuối cùng cách chức tỉnh trưởng Phú Yên của Trần Văn Bá khiến hắn ôm hận mà chẳng biết làm sao để rửa hờn, bởi kình địch và tình địch của Bá lại là…Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu. Cuối cùng Trần Văn Bá chỉ còn cách ngước cổ lên trời bắt chước Chu Du của Đông Ngô mà than ai oán rằng:“Trời đã sinh Bá tại sao còn sinh Thiệu”?
Đoạn kết của nàng Oanh ở bến Sông Cầu
Sau khi Trần Văn Bá bị cách chức tỉnh trưởng Phú Yên, bị Nguyễn Văn Thiệu chơi cho thân bại danh liệt, công danh sự nghiệp kể cả con đường binh nghiệp cũng tiêu vong thì nàng Oanh ở bến Sông Cầu không còn lý do gì để yêu sách nọ kia nữa. Nguyễn Văn Thiệu hạ Trần Văn Bá vì tội dám trêu gan tổng thống chứ chẳng phải vì mục đích muốn chiếm lại nàng Oanh ở bến Công Cầu. Bởi lẽ, trong mắt Thiệu nàng Oanh bây giờ không còn là nàng Oanh ngây thơ, trong sáng của ngày xưa lúc gạt lệ chia tay Thiếu tá Thiệu dưới bóng trăng huyền ảo nơi bến Sông Cầu lãng mạn, đầy tình tứ mà là một phụ nữ đã có con với một anh lính quèn, rồi còn sống “già nhân ngãi non vợ chồng” với Trần Văn Bá viên tỉnh trưởng thuộc quyền của mình. Kịch đã hạ màn thì vai diễn cũng chấm dứt.
Hai cuoc tinh cua TT Nguyen Van Thieu: Ky 3-Tham hoa nang Oanh voi tinh truong Tran Van Ba-hinh-anh-1
 
Về sau, nghe đâu nàng Oanh ở bến Sông Cầu lại lấy thêm một đời chồng nữa, đó là ông N.H.T, dân biểu chế độ cũ sống tại Phú Yên. Đến năm 1990, ông dân biểu này cùng nàng Oanh xuất cảnh sang Mỹ theo diện HO nhưng qua Mỹ rồi thì đường ai nấy đi. Từ đó nàng Oanh ở bến Sông Cầu cũng mất tăm, biệt dạng.
Nàng Kim Anh Cyrnos
Nàng Oanh ở bến Sông Cầu tỉnh Phú Yên mối tình thắm thiết, lãng mạn của Nguyễn Văn Thiệu thời trai trẻ, công chưa thành, danh chưa toại gặp nhiều trắc trở, do hoàn cảnh chiến tranh nên chia tay rồi không có con đường quay lại. Đến cô ca sĩ Kim Loan khi danh đã toại, công đã thành thì Nguyễn Văn Thiệu sợ các thế lực chính trị thù địch moi móc ra chuyện bê bối này để tấn công, hạ uy thế nên cực chẳng đã trong lúc hương đang đượm, lửa đang nồng mà phải tổ chức…di tản người đẹp sang Tây Đức để lánh nạn. Nhưng Nguyễn Văn Thiệu vẫn chưa dừng lại trong cuộc chơi ái tình khi Nguyễn Cao Thăng, một dược sĩ tên tuổi, giàu nứt đố đổ vách trước năm 1975 ở Sài Gòn đồng thời giữ chức “phụ tá” cho tổng thống .Vì mưu đồ chính trị, lợi lộc kinh doanh Nguyễn Cao Thăng đã bày mưu tính kế với Đặng Văn Quang và Hoàng Đức Nhã gài độ cho Nguyễn Văn Thiệu một kiều nữ lẳng lơ bậc nhất Sài Gòn để “ăn vụng” rồi trở thành vợ bé của ông ta mãi tới khi Sài Gòn sụp đổ.
Hai cuoc tinh cua TT Nguyen Van Thieu: Ky 3-Tham hoa nang Oanh voi tinh truong Tran Van Ba-hinh-anh-2
 
Người đẹp nổi tiếng “chài trai” này chẳng phải ai khác mà chính là “nhân tình” của Nguyễn Cao Thăng. Nàng tên là Trần Thị Kim Anh,tự Kim Anh Cyrnos một phụ nữ không còn trẻ, chẳng phải thuộc hàng hoa khôi, hoa hậu, chân lại ngắn, thân hình đẫy đà, nước da chẳng trắng như trứng gà bóc nhưng bù lại ăn nói có duyên, giọng như rót mật vào tai đàn ông nên làm cho bao đàn ông mê mệt. Trần Thị Kim Anh xuất thân là ca ve hạng sang rồi nhảy lên làm chủ quán bar, vũ trường Cyrnos nổi tiếng ở Vũng Tàu nên có biệt danh là Kim Anh Cyrnos. Nguyễn Cao Thăng đã “xài” nàng Kim Anh Cyrnos chán chê nên đã biến cô nàng thành “hàng gài” cho Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu. Chắc chắn Thiệu cũng như Nguyễn Cao Thăng chẳng yêu thương gì Kim Anh Cyrnos, nhưng rõ ràng là hai ông rất “kết mô đen” người phụ nữ có sức hút sex lộ ra tới gương mặt này. Do đó khi được bộ ba hoạt đầu chính trị Đặng Văn Quang-Hoàng Đức Nhã-Nguyễn Cao Thăng gợi ý, tổ chức cho Thiệu gặp Kim Anh Cyrnos tại Vũng Tàu, Thiệu hoan hỉ gật đầu ngay tắp lự.
Từ Kế Tường
(còn tiếp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai cuộc tình của TT Nguyễn Văn Thiệu: Kỳ 3-Thảm họa nàng Oanh với tỉnh trưởng Trần Văn Bá