Đầu năm mới 2021, cặp đôi diễn viên chính Hyun Bin và Son Ye Jin trong “Hạ cánh nơi anh” được xác nhận hẹn hò từ tháng 3.2020.

Hai diễn viên chính trong ‘Hạ cánh nơi anh’ xác nhận đã hẹn hò 8 tháng

Minh An | 01/01/2021, 14:40

Đầu năm mới 2021, cặp đôi diễn viên chính Hyun Bin và Son Ye Jin trong “Hạ cánh nơi anh” được xác nhận hẹn hò từ tháng 3.2020.

Theo Disptach, cả 2 công ty quản lý của Hyun Bin và Son Ye Jin đều đã phát đi thông báo đến truyền thông Hàn Quốc rằng cả 2 đã quen biết nhau 2 năm và chính thức hẹn hò được 8 tháng.

Hyun Bin và Son Ye Jin quen biết thông qua công việc. Sau khi bộ phim của họ kết thúc, hai diễn viên triển mối quan hệ và có tình cảm tốt đẹp với nhau. Xin hãy ủng hộ và chúc mừng họ", VAST Entertainment - công ty quản lý của nam diễn viên Hyun Bin thông tin.

Trong khi đó, Công ty quản lý của Son Ye Jin là MSteam Entertainment phát đi thông báo tương tự.

Ngoài việc xác nhận, trong sáng nay, trang Dispatch còn tung bằng chứng hẹn hò "đôi tình nhân liên Triều" Son Ye Jin và Hyun Bin. Theo đó, hai nghệ sĩ đưa đón nhau đi tập thể thao và khi có cơ hội thường hẹn hò tại một sân golf ở Gangwon. 

hyun_bin3.jpg
Hyun Bin và Son Ye Jin được xác nhận đã nên duyên sau bộ phim Hạ ca

Hyun Bin và Son Ye Jin, sinh 1982 gần đây được nhiều khán giả Việt biết đến qua bộ phim Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh) và trước đó là Cuộc đàm phán sinh tử, cả 2 cùng đóng chung. Tuy nhiên, Hạ cánh nơi anh được đánh giá là bộ phim thành công và khiến khán giả Việt nhắc đến nhiều về cặp đôi này. Sau khi bộ phim này kết thúc thì cả 2 vướng tin đồn hẹn hò mặc dù vậy, người trong cuộc đều phủ nhận và nói rằng chỉ coi nhau như bạn bè thân thiết.

dienvien.jpg
Cặp đôi đã "đốn tim" nhiều khán giả Việt trong bộ phim Crash Landing on you

Trong một cuộc phỏng vấn quảng bá phim Hạ cánh nơi anh, Son Ye Jin từng nói cả hai có mối liên kết đặc biệt, nhiều lúc không thể thoát vai.

Tuy nhiên, với bằng chứng xác thực mà Dispatch đăng tải, khán giả hy vọng rằng cặp đôi Hạ cánh nơi anh sẽ có kết thúc có hậu như trong phim và câu nói của Đại uý Ri Jung Hyuk sẽ trở thành sự thật: "Không phải ngẫu nhiên, mà là định mệnh".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai diễn viên chính trong ‘Hạ cánh nơi anh’ xác nhận đã hẹn hò 8 tháng