Ngày mai 12.4, vòng 5 V.League 2019 bắt đầu tiếp tục tại các sân cỏ trên cả nước. Theo đó, hai đội trưởng tuyển Việt Nam là Văn Quyết và Quế Ngọc Hải không được ra sân vì án phạt từ Ban kỷ luật VFF

Hai đội trưởng tuyển Việt Nam, Văn Quyết và Quế Ngọc Hải ngồi ngoài vòng 5 V.League

Nguyên Huy | 11/04/2019, 18:17

Ngày mai 12.4, vòng 5 V.League 2019 bắt đầu tiếp tục tại các sân cỏ trên cả nước. Theo đó, hai đội trưởng tuyển Việt Nam là Văn Quyết và Quế Ngọc Hải không được ra sân vì án phạt từ Ban kỷ luật VFF

Theo Báo cáo tổng hợp kết quả các vòng đấu vừa qua của Giải Bóng đá VĐQG 2019 và Quyết định Kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Ban Điều hành Giải vừa thông báo các cầu thủ của các CLB không được ra sân tại Vòng 5.

Trong đó, đáng chú ý nhất vẫn là hai cái tên từng được HLV Park Hang-seo trao cho chiếc băng đội trưởng tuyển Việt Nam là Nguyễn Văn Quyết và Quế Ngọc Hải.

Văn Quyếtnhận thẻ đỏ trong trận đấu với Viettel ở vòng 2 V.League vào tối ngày6.3. Trong một tình huốngđội trưởng Hà Nội FC bật cao tranh chấp bóng từ một pha tấn công bên phía hàng lang cánh trái.

Các cầu thủ khoác áo lính cho rằngVăn Quyết đã có hành động đánhcùi chỏ vào phần đầu của Đức Chiến. Trọng tài chính Trần Đình Thịnh cũng đồng tình với nhận định trên và phạtthẻ đỏ cựu đội trưởng tuyển Việt Nam.

Trường hợp Quế Ngọc Hải cũng tại trận đấu này. Tân binh của Viettelđã có pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Trần Văn Kiên (Hà Nội).

Sau trận đấu này, đội trưởng tuyển Việt Nam bị kỷ luật nội bộ là cấm thi đấu một trận nhưng sau đó, Ban kỷ luật VFF đã ra thông báo phạt Quế Ngọc Hải không được thi đấu 4 trận và 20 triệu đồng.


Quế Ngọc Hải trao chiếc băng đội trưởng cho Văn Quyết khi tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Sau 4 vòng đấu, đội bóng Hà Nội FC của Văn Quyết đang đứng đầu bảng xếp hạng với 10 điểm. Trong khi đó, tân binh Viettel của Quế Ngọc Hải thì đang đứng hạng 12/14 đội.

Tại vòng 5, Hà Nội đến làm khách trước đội S.Khánh Hoà còn Viettel đã đón tiếp Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy.

CLB bóng đá Hà Nội và SLNA bị kỷ luât

Ban kỷ luật LĐBĐ VN vừa ban hành quyết định phạt Ban Tổ chức trận đấu của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng) do để xảy ra tình trạng cổ động viênSông Lam Nghệ An đốt pháo sáng trong sân vận động trong trận đấu giữaHà Nội và Sông Lam Nghệ An tại lượt trận thứ 4, ngày 7.4.2019 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

Đồng thời cũng phạt câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng) do để xảy ra tình trạng cổ động viên của câu lạc bộ đốt pháo sáng trong trận đấu trên.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
một giờ trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai đội trưởng tuyển Việt Nam, Văn Quyết và Quế Ngọc Hải ngồi ngoài vòng 5 V.League