Hoa hậu Aishwarya Rai và nữ diễn viên Deepika Padukone là hai người đẹp Ấn Độ “quyền lực” và gây chú ý tại LHP Cannes lần thứ 75.

Hai người đẹp ‘quyền lực’ của Ấn Độ gây chú ý tại Cannes 2022

Phong Anh | 21/05/2022, 12:45

Hoa hậu Aishwarya Rai và nữ diễn viên Deepika Padukone là hai người đẹp Ấn Độ “quyền lực” và gây chú ý tại LHP Cannes lần thứ 75.

LHP Cannes đang diễn ra sôi động tại Pháp với sự tham gia của hàng nghìn ngôi sao nổi tiếng trên khắp thế giới. Hoa hậu Aishwarya Rai (49 tuổi) và nữ diễn viên Deepika Padukone là hai người đẹp gây chú ý với truyền thông phương Tây. Cả 2 người đẹp từng được Time bình chọn là những người phụ nữ có tầm ảnh hưởng trên thế giới.

Nữ diễn viên Deepika Padukone, 36 tuổi

Ngày 17.5 (giờ Pháp), LHP Cannes lần thứ 75 chính thức khai mạc ở trung tâm hội nghị Palais des Festivals với buổi công chiếu tác phẩm Final Cut. Nữ minh tinh Deepika Padukone đến từ rất sớm với nụ cười rạng rỡ trên môi.

Ngôi sao 36 tuổi là một trong 8 vị giám khảo của LHP Cannes lần này.

Lần đầu đến Pháp không phải với tư cách diễn viên "đem chuông đi đánh xứ người", Padukone đã rất thông minh khi tận dụng sức hút truyền thông để quảng bá văn hóa Ấn Độ thông qua bộ saree lấp lánh.

dienvien6.png
Nữ diễn viên Deepika tạo điểm nhấn bằng kiểu tóc búi cao cầu kỳ và phong cách make-up ấn tượng vào hôm diễn ra khai mạc LHP Cannes 2022. Với phong cách này cô được Vogue ca ngợi

Deepika chia sẻ, khi đảm nhận vai trò giám khảo tại Cannes, cô hy vọng là điện ảnh và những tài năng của Ấn Độ sẽ được truyền thông và người yêu điện ảnh biết đến nhiều hơn.

Deepika hiện là ngôi sao hạng A đắt giá nhất Bollywood với trung bình 30 phim/năm.

Năm 2018, Deepika có tên trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới do Time bình chọn và là Người phụ nữ đẹp nhất Ấn Độ do Forbes bình chọn.

dienvienan5.png
Nữ diễn viên là thành viên Ban giám khảo của LHP Cannes 2022

South China Morning Post cho biết Padukone nằm trong top 7 nữ diễn viên Bollywood kiếm tiền giỏi nhất.

Cuối năm 2020, cô kiếm được 2,7 triệu USD sau khi nhận lời tham gia bộ phim cùng Amitabh Bachchan.

Ngôi sao phim Padmaavat còn kiếm bộn tiền nhờ làm gương mặt đại diện cho các hãng L' Oréal, Chopard và Tissot. Gần đây, cô còn ra mắt thương hiệu riêng.

Vài ngày trước khi Cannes diễn ra, Deepika Padukone được công bố là ngôi sao Ấn Độ đầu tiên trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton.

Trong số phát hành tháng 5 của Tạp chí Vogue, Padukone là gương mặt trang bìa

Theo thống kê của Celebrity Net Worth, năm 2022, giá trị tài sản ròng của Padukone khoảng hơn 40 triệu USD và đang tăng nhanh nhờ các hợp đồng quảng cáo mới.

Hoa hậu Thế giới Aishwarya

Ở tuổi 49, Hoa hậu Ấn Aishwarya vẫn giữ được sự trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Dù không tham dự khai mạc LHP Cannes nhưng vào ngày thứ 2, 3 của LHP, Aishwarya đã có mặt trên thảm đỏ. Ngoài ra cô còn thực hiện một số buổi chụp ảnh và trả lời phỏng vấn trên truyền thông.

Ngày 18.5, khi dự buổi công chiếu bộ phim "bom tấn" Top Gun: Maverick, Aishwarya Rai diện bộ váy lộng lẫy của Dolce & Gabbana. Trước đó, cô mặc bộ vest hồng của Valentino tham gia một buổi chụp hình và phỏng vấn.

hoahauando1.png
Hoa hậu Ấn Độ Aishwarya Rai 

Ngày 19.5, Aishwarya Rai tiếp tục dự buổi ra mắt bộ phim Armageddon Time. Cô gây chú ý bằng một bộ váy lộng lẫy của nhãn hiệu Gaurav Gupta.

Aishwarya Rai đã có một sự nghiệp rất thành công ở Ấn Độ sau khi giành vương miện Hoa hậu Thế giới. Cô không chỉ là hoa hậu mà còn là diễn viên, người mẫu và doanh nhân thành đạt.

Theo thống kê của trang Celebrity Net Worth, Aishwarya Rai là nữ diễn viên giàu nhất Bollywood hiện nay với giá trị tài sản lên tới 100 triệu USD.

Aishwarya Rai là gương mặt quảng cáo của hàng loạt thương hiệu hàng đầu như Titan, Longines, L'Oréal Paris, Coca-Cola, Casio, Philips, Palmolive, Lux...

hoahau3.png
hoahauan1-copy.jpg
Hoa hậu Ấn Độ 49 tuổi gây ấn tượng tại Cannes 2022

Aishwarya Rai sinh năm 1973 tại Ấn Độ. Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới vào năm 1994. Người đẹp từng nhiều lần được bình chọn là hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu bởi những chuyên trang sắc đẹp uy tín.

Vào năm 2011, trang India Today ghi nhận rằng có hơn 17.000 trang web dành riêng cho Aishwarya Rai. Người đẹp được tạp chí Verve đưa vào danh sách những người phụ nữ quyền lực nhất đất nước Ấn Độ. Forbes đưa tên Rai vào danh sách 5 ngôi sao điện ảnh hàng đầu Ấn Độ vào năm 2001. 

Năm 2004, Aishwarya Rai được tạp chí Time bình chọn là một trong những người có ảnh hưởng nhất thế giới và cô từng xuất hiện trên trang bìa của Time Châu Á năm 2003.

Hoa hậu Ấn Độ còn được dựng tượng tại bảo tàng Madame Tussaud ở New York, Mỹ và tượng tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussaud ở London, Anh quốc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai người đẹp ‘quyền lực’ của Ấn Độ gây chú ý tại Cannes 2022