Fan của ban nhạc Mỹ Cynic khá bất ngờ khi cả hai thành viên Paul Masvidal và Sean Reinert cùng lúc công khai mình là người đồng tính.

Hai thành viên của ban nhạc Rock cùng công khai đồng tính

Một Thế Giới | 14/05/2014, 23:00

Fan của ban nhạc Mỹ Cynic khá bất ngờ khi cả hai thành viên Paul Masvidal và Sean Reinert cùng lúc công khai mình là người đồng tính.

Mặc dù đã từng xuất hiện nghi vấn về xu hướng tính dục thực sự của các thành viên trong Cynic nhưng việc 2 rocker này cùng đồng thanh công khai trên Los Angeles Times vẫn khiến khán giả bất ngờ. Paul Masvidal (43 tuổi, guitarist kiêm giọng hát chính) cho biết từ năm 1991, anh đã "đối diện với sự thật" trong phạm vi hẹp, chỉ có gia đình và một vài người bạn thân biết. Còn Sean Reinert (42 tuổi, tay trống) phải mất nhiều thời gian đấu tranh tư tưởng mới dám thừa nhận. 
Hai thanh vien cua ban nhac Rock cung cong khai dong tinh
Sean Reinert chia sẻ, rock vốn được mặc định là thế giới của những con người mạnh mẽ thế nhưng anh lại thấy mình vô cùng yếu đuối và mệt mỏi vì phải che dấu con người thật của mình.
Nhiều năm trước, Sean Reinert từng hẹn hò với một người đàn ông. Nhưng anh này lại đưa thông tin lên mạng xã hội, khiến thành viên Cynic điêu đứng suốt một thời gian bởi cái tên Sean Reinert luôn gắn với từ khóa "gay" trên Google. 
Có một điều thú vị, tuy cùng là người đồng tính nhưng Paul Masvidal và Sean Reinert không nảy sinh tình cảm với nhau. Thậm chí, mãi gần đây họ mới "phát hiện" cùng chung xu hướng tình dục. 
Hai thanh vien cua ban nhac Rock cung cong khai dong tinh
Sean Reinert và Paul Masvidal
 Thông qua Los Angeles Times, 2 rocker khẳng định thái độ sống của mình đối với những người vẫn còn mang tư tưởng kỳ thị đồng tính: "Ở bất cứ nghề nào, ở đâu, thể loại âm nhạc nào cũng có người đồng tính. Chúng tôi sẽ sống thật với con người của mình. Nếu vì lý do này mà các bạn phản đối, ném đĩa nhạc của Cynic vào sọt rác thì đừng đổ lỗi cho chúng tôi, mà đó là vấn đề của các bạn". 
Cynic là ban nhạc theo phong cách Technical Death Metal, được thành lập năm 1987, đã phát hành 2 album vào năm 1993 và 2008, album mới nhất Kindly Bent to Free Us vừa ra mắt đầu năm 2014. Ngoài Paul Masvidal và Sean Reinert, Cynic hiện còn một thành viên khác là Sean Malone.
Tổng hợp
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hai thành viên của ban nhạc Rock cùng công khai đồng tính