Ngày 18.3 tại Hà Nội, giải thưởng thường niên Rồng Vàng đã được tổ chức và lần đầu tiên hãng bảo hiểm nhân thọ liên kết ngân hàng VietinAviva đã được vinh danh.

Hãng bảo hiểm VietinAviva đoạt giải thưởng Rồng Vàng

Trí Lâm | 31/03/2016, 15:48

Ngày 18.3 tại Hà Nội, giải thưởng thường niên Rồng Vàng đã được tổ chức và lần đầu tiên hãng bảo hiểm nhân thọ liên kết ngân hàng VietinAviva đã được vinh danh.

Đây là giải thưởng tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đối với nền kinh tế Việt Nam.

Giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục đầu tư nước ngoài, Bộ kế hoạch và Đầu tư tổ chức và được bảo trợ bởi Bộ Văn hóa - Du lịch và Thể thao, Bộ Thương mại, Bộ Công thương, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Tổng Cục thuế và Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam.

Giải thưởng thường niên Rồng Vàng hướng đến các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, có nhiều đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam, những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao, có vốn đầu tư lớn, đóng góp nhiều cho ngân sách nhà nước, giải quyết được nhiều việc làm cho người lao động và có nhiều chế độ chính sách chăm sóc đời sống tinh thần vật chất cho người lao động…

Theo Báo cáo của Bộ Tài chính, bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Việt Nam năm 2015 tăng trưởng lên tới 29,5% so với 2014 với doanh thu ước đạt 36.650 tỉ đồng. Lần trao giải năm nay, hãng bảo hiểm nhân thọ liên kết ngân hàng VietinAviva lần đầu tiên được giải thưởng Rồng Vàng vinh danh. Đây là doanh nghiệp bảo hiểm được hình thành từ 2 tổ chức sáng lập là VietinBank và Aviva. Trong đó VietinBank là ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, còn Aviva là tập đoàn bảo hiểm lớn nhất Vương quốc Anh.

Chính thức bước chân vào thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam năm 2011, hiện nay VietinAviva là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm liên ngân hàng. Năm 2015, VietinAviva có mức tăng trưởng 400% so với cùng kỳ 2014, lọt top 10 các công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu phí cao nhất thị trường.

Trí Lâm
Bài liên quan
TP.HCM: Hội thi 'Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững bảo hiểm y tế'
Ngày 14.4, Sở Y tế TPHCM ra mắt ngân hàng câu hỏi và chính thức khởi động hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững bảo hiểm y tế” lần thứ 1 - 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hãng bảo hiểm VietinAviva đoạt giải thưởng Rồng Vàng