Khi phát hiện sự có mặt của lực lượng chức năng, các tiếp viên nữ ăn mặc 'mát mẻ' đang phục vụ khách hát karaoke vội bỏ chạy tán loạn.

Hàng chục cô gái chạy tán loạn khi công an kiểm tra nhà hàng Phoenix

Hồ Đông | 26/05/2018, 10:35

Khi phát hiện sự có mặt của lực lượng chức năng, các tiếp viên nữ ăn mặc 'mát mẻ' đang phục vụ khách hát karaoke vội bỏ chạy tán loạn.

Thời điểm kiểm tra có hàng chục tiếp viên nữ ăn mặc 'mát mẻ' đang phục vụ khách trong các phòng karaoke

Rạng sáng nay 26.5, hàng chục cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) Công an TP.HCM, phối hợp cùng UBND phường Phạm Ngũ Lão cùng các đơn vị liên quan đã bất ngờ tiến hành kiểm tra nhà hàng Phoenix trên đường Bùi Thị Xuân (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1).

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có gần 30 tiếp viên nữ ăn mặc hở hang đang phục vụ khách hát karaoke bên trong nhà hàng. Đặc biệt khi kiểm tra phòng VIP 3 của nhà hàng, công an còn phát hiện nhiều túi nylon chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma túy và viên nén nghi là thuốc lắc.

Trước thời điểm kiểm tra nhà hàng Phoenix khoảng 2 tiếngđồng hồ, lực lượng liên ngành cũng đã tiến hành ập vào kiểm tra khách sạn du lịch Sài Gòn Star trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (phường 6, quận 3).

Tại khách sạn này, lực lượng chức năng phát hiện trong 6 phòng VIP của khách sạn có 52 nữ tiếp viên trong trang phục 'mát mẻ' ngồi hát karaoke với các đoàn khách người nước ngoài.

Các gói bột nghi là ma túy bị công an phát hiện

Điểm chung khi kiểm tra 2 tụ điểm trên là khi phát hiện sự có mặt của lực lượng chức năng các cô gái đều hốt hoảng bỏ chạy hoặc tìm cách vào phòng thay đồ, nhà vệ sinh để trốn tránh...nhưng đều bị giữ lại.

Kết thúc buổi kiểm tratại nhà hàng Phoenix, lực lượng chức năng đã đưa 30 người (16 nữ, 14 nam) có dấu hiệu sử dụng ma túy về trụ sở công an phường để kiểm tra. Ngoài ra, đoàn liên ngành đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với khách sạn du lịch Sài Gòn Star và nhà hàng Phoenix các lỗi vi phạm như: kinh doanh karaoke không phép, không ký hợp đồng lao động, sử dụng quá số lượng tiếp viên cho phép trong mỗi phòng, vi phạm quay định về PCCC, để khách vào sử dụng ma túy trong cơ sở...

Tin, ảnh: Đông Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng chục cô gái chạy tán loạn khi công an kiểm tra nhà hàng Phoenix