Khi phát hiện sự có mặt của lực lượng chức năng, nhiều đối tượng tìm cách bỏ chạy và phi tang ma túy nhưng đã bị các chiến sĩ công an bắt giữ.

Hàng chục đối tượng phê thuốc bỏ chạy khỏi bar khi bị công an kiểm tra

Hồ Đông | 28/04/2018, 15:37

Khi phát hiện sự có mặt của lực lượng chức năng, nhiều đối tượng tìm cách bỏ chạy và phi tang ma túy nhưng đã bị các chiến sĩ công an bắt giữ.

Lực lượng chức năng bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar có tiếng ở trung tâm Sài Gòn

Chiều 28.4, lực lượng chức năng quận 1 (TP.HCM) cho biết đang tiến hành xét nghiệm ma túy đối với hàng chục đối tượng để xử lý theo pháp luật. Những đối tượng này bị lực lượng chức năng phát hiện có biểu hiện khả nghi khi đột xuất kiểm tra 1 quán bar lớn trên địa bàn.

Trước đó, vào 1 giờ sáng cùng ngày, các cán bộ, chiến sĩcủa Phòng Quản lý hành chính về trật tự, Công an TP.HCM, phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức kiểm tra đột xuấtquán bar 030X8 nằm trên đường Nam Quốc Nam, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Thời điểm này, tại quán bar có đến hàng trăm khách đang quay cuồng trong tiếng nhạc mạnh. Phát hiện sự có mặt của lực lượng chức năng, nhiều đối tượng đã vội tìm cách tẩu thoát ra bên ngoài, đồng thời phi tang ma túy nhưng đều bị cơ quan công an phong tỏa các lối ra và rà soát tất cả các khu vực chỗ ngồi tại quán.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại nhiều bàn của bar trên có để viên nén và gói tinh thể nghi là ma túy. Sau đó, đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản với chủ cơ sở kinh doanh này về các lỗi vi phạm như kinh doanh quá giờ quy định, để khách sử dụng ma túytrong quán bar, đồng thời đưa hàng chục đối tượng về trụ sở công an để xét nghiệm ma túy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo pháp luật.

Đông Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
44 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng chục đối tượng phê thuốc bỏ chạy khỏi bar khi bị công an kiểm tra