Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều món ngon nổi tiếng, ngắm nhìn Sài Gòn về đêm tuyệt đẹp tại điểm đến đắc địa nhất phố đi bộ Nguyễn Huệ? Hàng Dương Quán là một chọn lựa đặc biệt hoàn hảo với không gian mở đậm chất châu Âu lãng mạn, phù hợp với giới trẻ, khách quốc tế muốn khám phá nhịp sống và ẩm thực Sài Gòn về đêm.

Hàng Dương Quán ‘đốn tim’ thực khách với món ngon, view đẹp, thỏa sức ngắm Sài Gòn từ trên cao

28/05/2019, 15:47

Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều món ngon nổi tiếng, ngắm nhìn Sài Gòn về đêm tuyệt đẹp tại điểm đến đắc địa nhất phố đi bộ Nguyễn Huệ? Hàng Dương Quán là một chọn lựa đặc biệt hoàn hảo với không gian mở đậm chất châu Âu lãng mạn, phù hợp với giới trẻ, khách quốc tế muốn khám phá nhịp sống và ẩm thực Sài Gòn về đêm.

Với lối thiết kế theo phong cách hiện đại, cầu kỳ, tinh tế cùng sức chứa lên đến 150 khách, Hàng Dương Quán là điểm đến nổi tiếng trên con phố đi bộ Nguyễn Huệ, phù hợp để tổ chức các bữa tiệc liên hoan, gặp mặt, chiêu đãi đối tác. Đặc biệt hơn, Hàng Dương Quán còn sở hữu không gian tầng thượng (lầu 11), một không gian mở lãng mạn đậm chất châu Âu.

Tầng thượng ở Hàng Dương Quán giúp bạn phóng tầm mắt đến bất cứ đâu, để bạn chiêm nghiệm hết một Sài Gòn không bao giờ ngủ bằng tất cả các giác quan của mình. Từ nhà hàng, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát dọc hết đại lộ Nguyễn Huệ, tận hưởng hết được sự vui nhộn, náo nhiệt của khu vực trung tâm Sài Gòn, đặc biệt là trong các dịp lễ hội, hay những màn pháo bông chào mừng các ngày lễ lớn trong năm.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa là tất cả. Hàng Dương Quán sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với thế giới ẩm thực muôn màu đa dạng, với những món ngon đẳng cấp thượng thừa mà bạn khó kiếm được ở bất cứ đâu. Từ những món hải sản độc đáo nổi tiếng chỉ dành để tiến vua như bào ngư, vi cá, hải sâm, tôm hùm, cua hoàng đế… cho đến những món độc trứ danh như chân gà đông tảo, thịt chim trĩ đỏ, bò Wagyu, Tamahawk…

Chưa hết, Hàng Dương Quán còn là thiên đường của các loại bia. Bạn không cần phải đợi đến những lễ hội bia, những quán bar nước ngoài, Hàng Dương Quán tin rằng có thể thỏa mãn những thực khách sành bia khó tính nhất. Nơi đây quy tụ hàng trăm loại bia với phương pháp ủ và lên men thủ công, với 17 vòi bia tươi.

Đối với các khách hàng thân thuộc, nơi đây được ví như “hầm bia” tu viện (trappist) lớn nhất, đặc biệt với dòng bia la trappe quadrupel mệnh danh là bia ngon nhất được các thầy dòng tu Xiro, Hà Lan ủ nấu. Dòng bia này có màu hổ phách, vị chua và đắng như hương vị của gỗ sồi lâu năm, mang lại cảm giác nồng ấm, đầy tinh tế.

Để nâng tầm vị giác của thực khách, đầu bếp chuẩn 5 sao của Hàng Dương Quán cũng khéo léo chọn riêng một thực đơn chỉ “dành cho bia”. Từ những món khai vị kiểu Âu, hải sản kiểu Á, cho đến những dẻ sườn nướng rám mặt đầy quyến rũ chắc chắn sẽ đưa bạn đến những bữa tiệc nướng BBQ vô tận tưởng chừng chỉ có trong những bộ phim Âu Mỹ.

Và âm nhạc sẽ cất lên, rộn rã với DJ, cùng dàn nhạc công hiện đại sẽ đưa thực khách đi hết những cung bậc trầm bỗng của cảm xúc. Cộng hưởng vào đó là những vũ điệu của ánh sáng với dàn đèn, dàn loa khủng được trang bị đầy chuyên nghiệp sẽ tạo nên không gian thưởng ngoạn đên khó quên.

Hãy cùng nhau ngắm nhìn Sài Gòn về đêm từ trên cao, cùng nhau nhâm nhi một ly rượu vang thượng hạng, và thưởng thức một bản tình ca ngọt ngào. Hay thử một lần cùng nhóm bạn dừng chân đến đây, nhâm nhi những món nướng thơm lừng, đĩa hải sản tươi rói, hay thưởng thức nồi lẩu nghi ngút khói giữa tiết trời lộng gió.

Với mức giá hợp lý từ 400.000 đồng/ người, bạn còn chần chờ gì nữa hãy nói tạm biệt với những căn phòng tù túng… Hãy đến Hàng Dương Quán - Hotline: 1800 6284‬ - 096 881 7788‬, 32-34 Ngô Đức Kế , P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM. Để hòa mình với không gian mở lãng mạn để có những buổi chiều tối trải nghiệm đích thực, thoải mái ngắm cảnh trên tầng cao và thưởng thức món ăn ngon ở nơi lộng gió, thoáng mát như ở nhà.

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng Dương Quán ‘đốn tim’ thực khách với món ngon, view đẹp, thỏa sức ngắm Sài Gòn từ trên cao