Tuần lễ siêu mua sắm hàng hiệu quốc tế lần đầu tiên tại VN được tổ chức bởi công ty DAFC, ACFC, CMFC - nhà phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu quốc tế tại Việt Nam.

Hàng hiệu giảm 50% tại Tuần lễ siêu mua sắm hàng hiệu quốc tế

Một Thế Giới | 04/10/2015, 00:48

Tuần lễ siêu mua sắm hàng hiệu quốc tế lần đầu tiên tại VN được tổ chức bởi công ty DAFC, ACFC, CMFC - nhà phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu quốc tế tại Việt Nam.

Sự kiện mua sắm đặc biệt sẽ kéo dài từ 9h sáng đến 9h tối ngày 2 – 8.10 tại sảnh 2,3,4 KS Tân Sơn Nhất, 202 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận.

DAFC, ACFC, CMFC (thuộc tập đoàn IPP) là những nhà phân phối các nhãn hàng hiệu danh tiếng như Salvatore Ferragamo, Versace, Burberry, Bally, Bulgari, Paul&Shark, Just Cavalli, Versace Jeans,... các thương hiệu trẻ trung, hiện đại như Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwear, Diesel, Banana Republic, Tommy Hilfiger, Gap, Nike, và Tumi - thương hiệu vali hàng đầu thế giới và một số nhãn hàng dành cho trẻ em: Young Versace, Burberry Childrenswear, Roberto Cavalli, Miss Blumarine, Monnalisa, Simonetta, Moschino, Pinko, Paul&Shark, Polo Ralph Lauren, Nike, Gap…
 Tuan le sieu mua sam hang hieu quoc te
 
Với hơn 400 tỉ đồng giá trị hàng hóa, khách hàng cơ hội mua sắm hàng hiệu với mức ưu đãi siêu đặc biệt: giá “factory outlet” giảm ít nhất 50% chưa từng có tại Việt Nam.
Ngoài ra, tại Tuần lễ mua sắm hàng hiệu đặc biệt này, khách mua hàng với hóa đơn 10 triệu đồng với các thương hiệu cao cấp của DAFC, sẽ được tặng voucher mua hàng trị giá 1 triệu đồng. Khi mua sản phẩm của các thương hiệu ACFC & CMFC, sẽ được nhiều ưu đãi khác.
 Tuan le sieu mua sam hang hieu quoc te
 
DAFC, ACFC & CMFC là những nhà phân phối nằm trong "top" các công ty bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam mang đến nhiều thương hiệu đẳng cấp quốc tế. Hằng năm theo thông lệ kinh doanh ngành thời trang, đa số hàng hóa qua mùa sẽ được xuất ra khỏi Việt Nam chuyển cho các “factory outlet” trong khu vực và quốc tế. Năm nay, để khách hàng Việt Nam được hưởng giá “factory outlet” như các khách hàng khắp nơi trên thế giới, các đơn vị này đã thương lượng với các thương hiệu giữ lại hàng hóa tại thị trường Việt Nam nhằm thực hiện chương trình mua sắm đặc biệt này.
P.V
Bài liên quan
Chú robot có thể đánh bại con người về phong cách thời trang
Robot HMND 01 không những chăm chỉ mà còn có phong cách ăn mặc rất thời trang.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phấn đấu tăng trưởng 2 con số: Nhiệm vụ khó khăn, nhưng không thể không làm
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Lãnh đạo nhiều địa phương cho biết việc phấn đấu tăng trưởng ít nhất 10% năm 2025 là nhiệm vụ hết sức là nặng nề, khó khăn nhưng không thể không làm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng hiệu giảm 50% tại Tuần lễ siêu mua sắm hàng hiệu quốc tế