​Hành khách yêu cầu tài xế Grabbike vượt đèn đỏ để di chuyển cho nhanh nhưng không được, hành khách đã dùng tay liên tục đấm vào mặt tài xế khiến người này bị thương.

Hành khách và tài xế Grabbike ‘hỗn chiến’ vì chuyện vượt đèn đỏ

ngọc thạnh | 26/01/2018, 18:12

​Hành khách yêu cầu tài xế Grabbike vượt đèn đỏ để di chuyển cho nhanh nhưng không được, hành khách đã dùng tay liên tục đấm vào mặt tài xế khiến người này bị thương.

Clip ghi lại sự việc. Nguồn: mạng xã hội.

Tối 25.1, trên trang Youtube xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh “hỗn chiến” giữa một nam hành khách và tài xế mặc áo Grabbike. Trong đoạn clip ghi lại, khi tài xế Grabbike vừa dừng xe lại khi qua ngã tư thì bất ngờ bị hành khách ngồi phía sau xuống xe và liên tục dùng tay đấm vào mặt, đầu của tài xế.

Do bị đánh bất ngờ, tài xế Grabbike đã dùng tay đỡ và đánh lại nam hành khách trên tạo nên vụ “hỗn chiến” khiến nhiều người bức xúc trước hành vi của nam hành khách trên.

Trao đổi với PV, đại diện truyền thông Grab Việt Nam xác nhận có sự việc trên. “Tài xế Grabbike bị nam hành khách hành hung là đối tác của Grab. Khi xảy ra sự việc, Grab đã có mặt để xử lý, thăm hỏi tài xế và thu thập thông tin làm việc với công an.

Ngoài ra, sau khi tài xế và hành khách làm việc với công an, Grab sẽ hỗ trợ chi phí y tế cho đối tác trên”, đại diện Grab Việt Nam thông tin.

Theo đó, chiều 25.1, nam hành khách trên đã đặt Grabbike từ đường Đinh Bộ Lĩnh (quận Bình Thạnh) về Sân bay Tân Sơn Nhất thông qua ứng dụng Grab và được tài xế Âu Dương Lân D. điều khiển xe máy mang BKS: 59M1-320xx đến đón.

Khi tài xế chở nam hành khách đến ngã tư Phan Văn Trị - Trần Huy Giáp (quận Bình Thạnh) thì hành khách yêu cầu tài xế vượt đèn đỏ nhưng không được nên cả 2 xảy ra mâu thuẫn dẫn đếnsự việc trên.

Nhận tin, công an đã mời hành khách cùng tài xế đến trụ sở để làm việc. Tại đây, hành khách đã thừa nhận thực hiện hành vi trên và được yêu cầu bồi thường 1 triệu đồng cho tài xế bị đánh.

Bạch Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành khách và tài xế Grabbike ‘hỗn chiến’ vì chuyện vượt đèn đỏ