Chặng đường cố gắng và nỗ lực ghi dấu ấn của Hương Giang đã được đền đáp khi cô chính thức giành vương miện Hoa hậu. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng, và những dấu người đẹp mang đến là điều vô cùng đáng tự hào.

Hành trình chạm tay đến vương miện của Hương Giang tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018

Theo TTT | 10/03/2018, 04:43

Chặng đường cố gắng và nỗ lực ghi dấu ấn của Hương Giang đã được đền đáp khi cô chính thức giành vương miện Hoa hậu. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng, và những dấu người đẹp mang đến là điều vô cùng đáng tự hào.

Có lẽ lâu lắm rồi, các fan mới được dịp bàn tán xôn xao như thế này giống như thời Phạm Hương thi Miss Universe. Hoa hậu chuyển giới Quốc tế vốn là cuộc thi dành riêng cho những người chuyển giới được tổ chức thường niên tại Thái Lan và lần đầu Việt Nam tham gia tại cuộc thi này.

Dù là lần đầu tiên "mang chuông đi đánh xứ người" nhưng Hương Giang đã khiến công chúng cả nước vô cùng tự hào bởi thành tích mà mình đạt được. Người đẹp xuất sắc vượt qua hàng chục đối thủ để giành lấy vương miện cao quý. Chuyến hành trình đầy cảm hứng và niềm tin mang đậm dấu ấn cá nhân của Hương Giang sẽ khó lòng để quên.

Bước qua thềm 2018, dư luận Việt Nam đặc biệt chú ý trước thông tin Hương Giang tham dự Hoa hậu chuyển giới Quốc tế khi những hình ảnh và thông tin của nữ ca sĩ được đăng tải trên fanpage chính thức của cuộc thi. Rất đông khán giả lẫn các nghệ sĩ công khai ủng hộ nhưng cũng không khỏi nghi ngại khi cô chưa từng đạt bất kỳ danh hiệu sắc đẹp nào trong nước. Sau đó, người đẹp lên tiếng xác nhận và tiết lộ cô đã được Cục NTBD cấp phép và tạo điều kiện đến với cuộc thi năm nay.
Ngay sau khi hình ảnh đầu tiên của các thí sinh được đăng tải, Hương Giang đã nhận được lượt bình chọn áp đảo và "cơn mưa" lời khen từ không chỉ khán giả trong nước mà còn từ bạn bè quốc tế. Rất nhiều khán giả quốc tế đã giành những lời khen có cánh dành cho nhan sắc của người đẹp: "So beautiful", "Gorgeous".
Xuất hiện trong clip giới thiệu bản thân, Hương Giang vô cùng nổi bật và tự tin thể hiện khả năng tiếng Anh khá lưu loát của mình khi giới thiệu về sở thích, cuộc sống hay những danh lam thắng cảnh Hà Nội.

Tính đến thời điểm này, đoạn video đang giành được lượt like áp đảo trên trang chủ cuộc thi hứa hẹn sẽ mang về cho người đẹp giải phụ thứ hai "Most popular introductory video" sau giải "Best talent".

Ngày 24/02 vừa qua, nữ ca sĩ Mùa để yêu thương chính thức ra sân bay sang Thái Lan bắt đầu cuộc thi cùng với số hành lý lên tới 105 kg. Rất nhiều khán giả và nghệ sĩ đã gửi lời chúc may mắn tới người đẹp.
Có mặt tại cuộc thi, người đẹp ngay lập tức hòa nhịp với mọi người. Hương Giang tỏ ra vô cùng thân thiện với các thí sinh khác và tự tin thể hiện bản thân tại cuộc thi.
Ngay khi vừa có mặt, Hương Giang đã gây chú ý với công chúng nước bạn khi xuất hiện trên trang chủ của một trong những tờ báo lớn nhất xứ sở chùa vàng.
Không chỉ vậy, cô còn khiến khán giả nước nhà không khỏi nức lòng khi có màn đối đáp vô cùng thông minh và lưu loát với "đệ nhất mỹ nhân Thái" Diana.
Đọ nhan sắc cùng hai đối thủ vô cùng đáng gờm Thái Lan và Brazil, đại diện Việt Nam không hề kém cạnh mà tỏ ra vô cùng nổi bật. Nhiều khán giả kỳ vọng đây sẽ là top 3 chung cuộc của cuộc thi năm nay.
Trong phần thi phụ đầu tiên Tài năng, Hương Giang không ngần ngại thể hiện sở trường ca hát và vũ đạo điêu luyện của mình với ca khúc Hush hush và giành được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo. Tiếp mục được lựa chọn là 1 trong 15 tiết mục xuất sắc được trình diễn trong đêm bán kết và mang lại cho nữ ca sĩ giải thưởng phụ đầu tiên "Best talent".
Hương Giang thể hiện thần thái "beauty queen" ngời ngời trong bộ ảnh beauty shoot của cuộc thi. Bên cạnh nhiều thí sinh nhan sắc chưa thực sự tỏa sáng khi còn nhiều nét thô cứng trên gương mặt, đại diện Việt Nam cùng Thái Lan, Brazil,… lại nhận được lời khen hết lời vì sắc vóc lẫn thần thái "chuẩn Hoa hậu" của mình.
Trong bộ trang phục dân tộc độc đáo, Hương Giang không chỉ trình diễn vô cùng tự tin mà còn hô vang "Việt Nam" đầy tự hào. Khoảnh khắc của nữ ca sĩ khiến khán giả ít nhiều liên tưởng tới dấu ấn của Phạm Hương tại Miss Universe 2015. Một lần nữa, thiết kế độc đáo đến từ NTK trẻ Ngô Mạnh Đông Đông giành được sự ủng hộ áp đảo của khán giả với lượt bình chọn cao chót vót.
Không chỉ trên sân khấu mà những hình ảnh bên lề cuộc thi của cô cũng vô cùng tỏa sáng. Hình ảnh Hương Giang tự tin trả lời phỏng vấn lưu loát trên truyền hình hay hình ảnh cô thân thiện, vui đùa cùng các thí sinh khác trong trong những khoảnh khắc hậu trường,… chắc chắn sẽ là dấu ấn khiến người hâm mộ không thể nào quên.
Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 là một hành trình không quá dài nhưng ghi đầy dấu ấn đối với Hương Giang. Bố của người đẹp cùng bạn bè đã đáp chuyến bay tới Thái Lan để cổ vũ, hàng nghìn người hâm mộ chờ đợi, dõi theo Hương Giang,…
Đêm 9/3, Hương Giang đẹp "hết phần người khác" trong hậu trường, sẵn sàng tỏa sáng trong đêm chung kết. Cô xuất hiện trong bộ trang phục đỏ rực rỡ.
Trong phần trả lời ứng xử, dù từng gây ấn tượng với phần phỏng vấn Tiếng Anh, Hương Giang vẫn chọn ngôn ngữ mẹ đẻ cho phần thi Ứng xử. Người đẹp Việt trả lời xuất sắc câu hỏi về cộng đồng LGBT. Người đẹp xuất sắc giành hai giải phụ là người đẹp tài năng và người đẹp truyền thông.
Cuối cùng, thật tuyệt vời, điều Hương Giang mong muốn đã thành sự thật. Cô xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Người đẹp Thái Lan cán đích với vị trí thứ 2
"Khi bạn muốn điều tốt đẹp nhất, ông trời sẽ ban cho bạn điều đau đớn nhất" – câu nói này có lẽ đúng với Hương Giang. Không chỉ tự tin đi lại định kiến số đông để tìm lại con người của mình và phải đấu tranh với hàng loạt mặc cảm, tự ti để đứng trên sân khấu và tỏa sáng như ngày hôm nay. Bởi lẽ, chỉ có tin vào bản thân mình và nỗ lực từng ngày, con bướm mới trút bỏ được cái kén và làm nên những điều kỳ diệu – như Hương Giang đã từng.
Theo Tri Thức Trẻ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành trình chạm tay đến vương miện của Hương Giang tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018