Với nhiều điểm đến sang trọng ở 3 thành phố lớn Seoul, Busan và Jeju, du khách sẽ được trải nghiệm các điểm đến mới, nghỉ dưỡng trong các khách sạn resort sang trọng; trải nghiệm bằng du thuyền hay tàu ngầm... Tất cả sẽ mang đến góc nhìn khác về Hàn Quốc.

Hành trình du lịch hạng sang tại Hàn Quốc

thyhang | 21/04/2018, 10:03

Với nhiều điểm đến sang trọng ở 3 thành phố lớn Seoul, Busan và Jeju, du khách sẽ được trải nghiệm các điểm đến mới, nghỉ dưỡng trong các khách sạn resort sang trọng; trải nghiệm bằng du thuyền hay tàu ngầm... Tất cả sẽ mang đến góc nhìn khác về Hàn Quốc.

Hello World là chuỗi các chương trình khám phá điểm đến mới, với các loại hình du lịch trong và ngoài nước được tạp chí du lịch Wanderlust Tips tổ chức.

Điểm đến đầu tiên trong hành trình Hello World là Hàn Quốc do Wanderlust Tips kết hợp cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại VN tổ chức. Hành trình kéo dài từ ngày 3 đến 10.5.2018 với những trải nghiệm văn hoá, ẩm thực và cảnh đẹp tại 3 thành phố nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á là Seoul, Busan và Jeju. 6 vị khách đầu tiên của hành trình này là các blogger có ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng người yêu du lịch: Á hậu Mâu Thủy, nhà văn Rosie Nguyễn, Travel blogger Nhị Đặng, Travip, Travel blogger - Founder Yêu Máy Bay, Food blogger Nhà có hai người và nhiếp ảnh gia Vương Thiên Minh.

ÔngJung Chang Wook - Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại VN trong buổi họp báo ra mắt hành trình Hello World

Trong những năm gần đây, lượng khách Việt du lịch đến Hàn Quốc ngày càng tăng mạnh. Trong năm 2017, Hàn Quốc đã đón hơn 323 nghìn lượt khách du lịch Việt Nam đến tham quan, du lịch Hàn Quốc, tăng tới 28,8%so với 20016. Hiện tại, nhiều đường bay mới mở ra cũng thuận tiện hơn cho việc di chuyển đi lại của du khách tuy nhiên ở phân khúc các điểm đến hạng sang thì không phải du khách nào cũng có thể trải nghiệm, chính vì vậy, hành trình lần này cùng với các người đẹp, blogger sẽ là trải nghiệm mới, mang đến góc nhìn khác về xứ Kim Chi.

Trong hành trình này, các khách mớisẽ trải nghiệm dịch vụ du lịch đẳng cấp tại Hàn Quốc, lưu trú tại các khách sạn Four Seasons Seoul, Ananti Cove tại Busan hay Jeju Shinhwa World Resort. Hành trình sẽ không thể thiếu những điểm tham quan truyền thống thường được các du khách lựa chọn mỗi khi tới Hàn Quốc như cung Gyeongbuk, làng dân tộc Seongup hay miệng núi Seongsan Ilchulbong ở Jeju,…Bên cạnh đó, khách có dịp khám phánét văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc vừa truyền thống vừa hiện đại qua tour nhà truyền thống Hanok, tìm hiểu nghệ thuật thêu tay tại Viện văn hóa Hyojae và tham quan Bảo tàng nghệ thuật đương đại Seoul, TeoHome với những thiết kế nội thất đẳng cấp và ấn tượng. Điểm nhấn của Hành trình du lịch hạng sang tới Hàn Quốc, Hello World, chính là những trải nghiệm vô cùng đặc biệt tại Trung tâm Vịnh Du thuyền Suyeong Busan, cửa hàng flagship Sulwhasoo, không gian đặc trưng hội tụ vẻ đẹp châu Á, tận hưởng tiệc tối và show nhạc nước từ cầu Banpo trên du thuyền Ara Sông Hàn; thưởng thức “Queen’s Banquet Show” trên du thuyền Beautiful Korea, Dynamic Busan và cùng thám hiểm đại dượng sâu thẳm từ tàu ngầm Seogwipo Submarine.

Qua trải nghiệm và đánh giá thực tế bởi những travel blogger này những thông tin du lịch hữu ích và hình ảnh điểm đến chân thực nhất cho cộng đồng những người đam mê du lịch.

Các blogger sẽ chia sẻ thông tin du lịch Hàn Quốc, hình ảnh trải nghiệm thực tế, cảm xúc thú vị trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram và Youtube.

Hello Worldsẽ là cầu nối giúp xúc tiến du lịch, tương tác đa chiều và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ cao cấp tại các điểm đến - Ảnh:Ban tổ chức, các blogger và khách mời tham gia hành trình du lịch hạng sang ở Hàn Quốc

Sau hành trình này cuốn Cẩm nang du lịch Hàn Quốc với nội dung thông tin về du lịch Hàn Quốc, hình ảnh đẹp và các bài viết chia sẻ của các thành viên sẽ được phát hành miễn phí đến các thư viện và bạn đọc.

Nguyễn Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
41 giây trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành trình du lịch hạng sang tại Hàn Quốc