Sau chặng đường xuyên Việt kéo dài 31 ngày (25.6 - 26.7.2018), ngày 18 - 19.9.2018 Hành trình từ Trái Tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt đã chính thức trở lại và mở đầu chuỗi chương trình tại Trường Đại học Kinh doanh - Công nghệ Hà Nội và Học viện Quản lý Giáo dục Hà Nội trong sự háo hức chào đón của hàng ngàn sinh viên.

Hành trình từ Trái tim - Khát vọng lớn

Phan Diệu | 21/09/2018, 17:24

Sau chặng đường xuyên Việt kéo dài 31 ngày (25.6 - 26.7.2018), ngày 18 - 19.9.2018 Hành trình từ Trái Tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt đã chính thức trở lại và mở đầu chuỗi chương trình tại Trường Đại học Kinh doanh - Công nghệ Hà Nội và Học viện Quản lý Giáo dục Hà Nội trong sự háo hức chào đón của hàng ngàn sinh viên.

Buổi giao lưu có sự tham gia của Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thanh Tú, anh Trần Trí Dũng - Cán bộ Giám sát và Đánh giá Kết quả cùng Tiến sĩ Phan Quốc Việt -Chủ tịch Hội đồng sáng lập Tâm Việt Group, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và ca sĩ Bảo Trâm. Các khách mời đã ký tặng 3.000 cuốn sách quý đổi đời cho sinh viên.

Tại chương trình, Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ câu chuyện về con đường khởi nghiệp với áo dài. Từ bé, Ngọc Hân đã có ước mơ làm thợ may. Cô nuôi dưỡng ước mơ mãi đến sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, dù có rất nhiều lời ngăn cản và hiểu rõ những khó khăn sẽ vấp phải thế nhưng Ngọc Hân vẫn quyết định khởi nghiệp vì niềm đam mê.“Trên con đường khởi nghiệp sẽ vô cùng khó khăn. Điều quan trọng là các bạn đừng nản chí.”, Ngọc Hân chia sẻ. Cô còn cho biết rất thích cuốn “Quốc Gia Khởi Nghiệp” bởi “cuốn sách giúp Hân hiểu mình là ai, năng lực cốt lõi của mình là gì để từ đó xác định được con đường đi đúng đắn.

Á hậu Thanh Tú chia sẻ hành trình chinh phục khát vọng trở thành một nữ ngoại giao giỏi. Thanh Tú đã không ngừng nỗ lực, trau dồi kiến thức, kỹ năng để trở thành một con người xuất sắc. Hiện tại Thanh Tú là một MC tài năng, nói lưu loát 3 ngôn ngữ Anh, Pháp, Nhật. Đó là những thành công ban đầu chuẩn bị cho một khát vọng lớn. Thanh Tú chia sẻ: “Để thành công, khát vọng là điều kiện cần, nhưng chưa đủ, bạn phải hành động, rèn luyện mỗi ngày mới mong chạm tay vào khát vọng lớn”. Một trong những người bạn đồng hành của Thanh Tú chính là sách. Đặc biệt, sách gối đầu giường của cô là cuốn “Nghĩ Giàu Làm Giàu”, Thanh Tú vẫn thường vận dụng 13 quy tắc trong sách vào cuộc sống của mình.

Tiến sĩ Phan Quốc Việt được biết đến là một người đã dám từ bỏ công việc ổn định trong ngành dầu khí để theo đuổi một khát vọng -thành lập doanh nghiệp dạy kỹ năng sống. Tiến sĩ cho biết“trong mỗi chúng ta, ai cũng có một ước mơ, khát vọng. Nhưng không phải ai cũng đủ ý chí để theo đuổi và hiện thực hóa ước mơ.Lập chí vĩ đại là điều quan trọng giúp con ngườivượt qua thách thức để chạm tay thành công.” Ông đặc biệt yêu thích cuốn “Quốc Gia Khởi Nghiệp”, cuốn sách giúp ông luôn tìm cách đổi mới, sáng tạo mỗi ngày bởi“Cái mới không phải lúc nào cũng tốt hơn cái cũ, nhưng ít nhất trong dòng chảy của những ý tưởng tươi mới cũng giúp hạn chế tiến trình lão hóa trong tư duy”.

Tiến sĩ Hữu Đức, người dẫn dắt buổi giao lưu chia sẻ: “Hành trang tài sản vốn liếng quý nhất của thanh niên là khát vọng lớn vì khát vọng chứ không phải xuất thân giàu nghèo, trình độ học vấn cao thấp hay số mệnh làm nên sự thành công của mỗi con người, mật mã thành công của mỗi cá nhân là phải biết năng lực lõi của bản thân, có khát vọng, có ý chí, không so sánh bản thân với người khác, luôn coi mình là duy nhất… và đặc biệt đam mê đọc sách để làm giàu về tri thức, từ đó có được công thức làm giàu cho bản thân. 2 trong 5 cuốn sách nên đọc đầu tiên là “Nghĩ giàu làm giàu” và “Đắc nhân tâm” vì đây là 2 cuốn sách giúp các bạn trẻ rút ngắn con đường đi đến thành công và tiết lộ những bí quyết để trở thành một con người hạnh phúc thật sự”.

Với sự hưởng ứng, đồng hành từ các diễn giả và cộng đồng, Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt sẽ tiếp tục kết nối những trái tim người Việt cùng nhau lập chí cả cho thanh niên, kiến tạo trí huệ, sự minh triết và đoàn kết để tạo dựng khát vọng vĩ đại cho thanh niên Việt.

Đây cũng chính là khát vọng vĩ đại cho quốc gia như thông điệp của Nhà sáng lập - Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend:“Sự hùng mạnh của một quốc gia phụ thuộc vào ba thành tố căn bản: 1- Độ lớn của khát vọng, chí hướng của quốc gia; 2- Trí huệ, sự minh triết của quốc gia; và 3- Sự đoàn kết toàn diện của quốc gia!”

“Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng nhằm kiến tạo Khát vọng lớn, chí cả vĩ đại cho thế hệ Thanh niên Việt Nam; xây dựng Trí huệ và sự Minh triết cho 30 triệu Thanh niên Việt thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời tới thanh niên Việt để có sức mạnh tri thức, từ đó chuyển hóa thành sức mạnh vật chất và thể chất, tạo dệt sức mạnh của quốc gia.

Hiện nay, Hành trình từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt đang tiếp tục thực hiện tại hệ thống các trường Đại học - Cao đẳng trên cả nước; Hành trình từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt còn phối hợp với Bộ Giáo dục, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Vụ Thư viện, Bộ Quốc phòng tổ chức nhiều chương trình giao lưu, truyền cảm hứng chia sẻ kinh nghiệm cùng các nhân vật ảnh hưởng trong nước và quốc tế, trao tặng sách đến 30 triệu Thanh niên Việt và lực lượng vũ trang trên toàn quốc. Thông tin chi tiết về Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt liên tục được cập nhật tại www.hanhtrinhlapchividai.com hoặc https://www.facebook.com/lapchividai

P.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hành trình từ Trái tim - Khát vọng lớn