Ngày 22.3, Hari Won cùng Ái Phương là hai khách mời trong chiến dịch "Hành trình mang nước sạch về nông thôn" tại Thanh Hóa. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng "Ngày nước thế giới 2016". 

Hari Won, Ái Phương kêu gọi tiết kiệm nước

Một Thế Giới | 22/03/2016, 17:02

Ngày 22.3, Hari Won cùng Ái Phương là hai khách mời trong chiến dịch "Hành trình mang nước sạch về nông thôn" tại Thanh Hóa. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng "Ngày nước thế giới 2016". 

Sự xuất hiện của Hari Won và Ái Phương trong chương trình "Ngày nước thế giới 2016" khiến người dân xứ Thanh quan tâm. Dù sự kiện bắt đầu từ sáng sớm, nhưng nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ đã có mặt tại đây từ sớm để gặp Ái Phương, Hari Won cũng như tham gia chương trình ý nghĩa này.
Ca sĩ Ái Phương chia sẻ, cô luôn mong muốn được chung tay cùng các hoạt động cộng đồng ý nghĩa để nâng cao nhận thức cộng đồng về các vấn đề xã hội. Với chiến dịch "Hành trình mang nước sạch về nông thôn" lần này, Ái Phương hy vọng, mọi người đều có thể chung tay tiết kiệm nước sạch để cải thiện tình trạng thiếu nước sạch ở Việt Nam hiện nay.
Hari Won, Ai Phuong keu goi tiet kiem nuoc-hinh-anh-1Hari Won, Ai Phuong keu goi tiet kiem nuoc-hinh-anh-2Hari Won, Ai Phuong keu goi tiet kiem nuoc-hinh-anh-3Hari Won, Ai Phuong keu goi tiet kiem nuoc-hinh-anh-4Hari Won, Ai Phuong keu goi tiet kiem nuoc-hinh-anh-5
Hari Won và Ái Phương cùng tham gia đóng góp chữ ký cùng các bạn trẻ xứ Thanh trong việc tiết kiệm nước, ủng hộ "Ngày nước thế giới 2016"
Thời gian gần đây, Ái Phương liên tục ghi dấu ấn với hình ảnh sang trọng, cá tính. Cùng với sự lột xác trong phong cách thời trang, Ái Phương còn thể hiện sự lột xác trong âm nhạc. MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh ra mắt mới đây của nữ ca sĩ cũng tạo được hiệu ứng tốt khi thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ và quan tâm trên các trang nhạc trực tuyến.
Tại sự kiện, Hari Won cho thấy sự thoải mái và vui vẻ sau khi trải qua scandal tình cảm lùm xùm dịp đầu năm. Cô cười nhiều hơn và thoải mái giao lưu cùng khán giả.
Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hari Won, Ái Phương kêu gọi tiết kiệm nước