Hari Won khiến nhiều người bất ngờ khi trả lời một bạn trẻ trong chương trình Just Ask Me về cầu hỏi liên quan đến cảnh hôn Sơn Tùng M-TP trong phim “Chàng trai năm ấy”.

Hari Won coi Sơn Tùng M-TP chỉ là đứa con nít

Một Thế Giới | 29/12/2014, 18:00

Hari Won khiến nhiều người bất ngờ khi trả lời một bạn trẻ trong chương trình Just Ask Me về cầu hỏi liên quan đến cảnh hôn Sơn Tùng M-TP trong phim “Chàng trai năm ấy”.

>>Bị chửi điên khi đi xem Chàng trai năm ấy , Trịnh Thăng Bình bức xúc

>>Nóng mắt thiếu nữ mặc áo yếm khoe vòng 1

>>Đơn xin nghỉ học phong cách kiếm hiệp của nam sinh lớp 11

>>Chồng Minh Vy ‘nhục’ vì khóc làm Cẩm Ly rơi lệ

>>Cô gái khoe ‘iPhone 9’ siêu dài gây xôn xao

>>Tâm Tít chia sẻ bí kíp giữ chồng đại gia

Khi được bạn trẻ này hỏi rằng: “Khi đóng cảnh hôn với Sơn Tùng, chị có ngại hoặc lo sợ Sky (fan của Sơn Tùng) không ạ?”, Hari Won trả lời rất hồn nhiên: “Lúc đóng cảnh hôn với Sơn Tùng, thực ra lúc quay cảnh đó thì Hari không biết Sơn Tùng là ai. Bởi thế không biết fan của Sơn Tùng có nhiều hay không. Fan có tên Sky, cái này Hari cũng không biết. Quay lâu rồi mới biết fan của Sơn Tùng gọi là Sky. Lúc đó, Hari chẳng biết về Sơn Tùng, Hari chỉ biết đó là một đứa em và một đứa con nít đóng chung với Hari thôi. Do không biết Sơn Tùng là ai nên làm sao mà Hari sợ được. Bây giờ, Hari cũng hơi sợ các fan Sơn Tùng lắm”.

Được biết, Hari Won sinh năm 1985, tức hơn Sơn Tùng M-TP đến 10 tuổi. Vì vậy, với tính cách hồn nhiên và dễ thương của mình, Hari Won xem Sơn Tùng chỉ là đứa con nít lúc đóng chung phim “Chàng trai năm ấy” là điều dễ hiểu. Dù vậy, việc bạn gái rapper Tiến Đạt tiết lộ không biết Sơn Tùng M-TP khi đó là ai cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Về chuyện nhiều fan Sơn Tùng M-TP thắc mắc sao Hari Won hôn thần tượng của mình nhiều thế, hot girl Hàn thẳng thắn trả lời như sau: “Nhiều bạn lên Facebook của Hari nói sao cứ hôn hoài, này nọ này kia. Hari muốn gửi lời tới các bạn là, mấy câu hỏi đó gửi cho anh đạo diễn Quang Huy. Hari chẳng có gì liên quan. Hari chỉ nhìn xem đúng kịch bản thì mình làm thôi”.
Hari Won
Hari Won coi Sơn Tùng M-TP là con nít khi đóng phim "Chàng trai năm ấy".
Khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ là cảnh hôn Hari Won trong quá trình đóng phim Chàng trai năm ấy, Sơn Tùng M-TP bẽn lẽn thú nhận: "Trong cảnh quay hôn Hari Won, cả hai chúng tôi ngồi tâm sự trên nóc nhà, giữa đêm khuya thanh vắng. Đó là nụ hôn trên màn ảnh đầu tiên của tôi. Sau lần đó, không hiểu sao tôi cảm thấy có chút bối rối mỗi khi gặp Hari".
"Chàng trai năm ấy" dự kiến được công chiếu ngày 14.11.2014 song bị hoãn vì ca khúc nhạc phim “Chắc ai đó quay về” dính nghi án đạo beat.
Sau khi Sơn Tùng M-TP đổi beat "Chắc ai đó sẽ về" theo yêu cầu của Bộ VH-TT&DL, “Chàng trai năm ấy” của đạo diễn Quang Huy mới được lưu hành và sẽ chính thức ra rạp vào ngày 31.12 tới.
Hari Won 
"Chàng trai năm ấy" chính thức công chiếu ngày 31.12.2014.

Lấy cảm hứng từ cuộc đời của Wanbi Tuấn Anh, nội dung bộ phim xoay quanh nam ca sĩ trẻ đang lên có tên Đình Phong (Sơn Tùng M-TP đóng), người say mê ca hát và luôn luôn tự tin vào bản thân mình. Bên cạnh cậu có cô bạn gái dễ thương tên Sky (Hari Won đóng), người đến từ Hàn Quốc với vốn tiếng Việt còn ít nhiều hạn chế; người bạn thân Ngô Kiến Hà (Ngô Kiến Huy vào vai) có tính tình nhí nhố; nữ phát thanh viên đỏm dáng Phạm Quỳnh Băng (Phạm Quỳnh Anh đóng) và quản lý Lâm (Hứa Vĩ Văn đóng) bảo thủ, có phần tham tiền, nhưng vốn rất yêu quý Đình Phong. Với tình bạn bền chặt, cả năm luôn sát cánh bên nhau trên mọi chặng đường của Đình Phong. Bước ngoặt xảy ra khi Đình Phong phát hiện ra mình bị ung thư và phải trải qua những ngày cuối cùng trong đời khi nhiều giấc mơ còn đang dang dở.

>>Kenny Sang nhận Ronaldo là anh trai, máy bay AirAsia ảnh hưởng Premier League

>>Máy bay chở 162 người mất tích, Dương Yến Ngọc đã đoán đúng?

>>JVevermind bị tố tung clip làm xấu hình ảnh Việt Nam

>>Trai Tây - gái Việt ‘mây mưa’ trên bãi cỏ sân bay Tân Sơn Nhất?

>>Chục công an bắt kẻ cướp cầm dao phóng lợn ở Hải Dương
>>Bị chửi điên khi đi xem Chàng trai năm ấy , Trịnh Thăng Bình bức xúc

>>2 xe máy giống biển số tông nhau ở Vĩnh Phúc

>>Đề thi Vật lý so sánh Sơn Tùng M-TP và Lệ Rơi

>>Vợ hot girl đánh người tình 17 tuổi của chồng tơi bời

Quân Linh
(tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hari Won coi Sơn Tùng M-TP chỉ là đứa con nít