Chiều qua, 17.5, Hari Won đã có mặt tại một sự kiện ra mắt sản phẩm giảm cân của một công ty. Hari Won vui vẻ chụp ảnh cùng anh chàng Tổng giám đốc đẹp trai của công ty dược phẩm này.

Hari Won: 'Trước đây tôi mập lắm vì thế mọi người cứ tưởng mang bầu'

Lê Ngọc Dương Cầm | 18/05/2017, 13:33

Chiều qua, 17.5, Hari Won đã có mặt tại một sự kiện ra mắt sản phẩm giảm cân của một công ty. Hari Won vui vẻ chụp ảnh cùng anh chàng Tổng giám đốc đẹp trai của công ty dược phẩm này.

Chàng traiNguyễn Minh Tâm được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "Hotboy Tổng giám đốc bị cẩu Range Rover" sau khi bị ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1 ra lệnhcẩu chiếc xe Range Rover trị giá hơn8 tỉ đồng đậu sai quy định dưới lòng đường Lê Lai vàotháng 3 vừa qua, khi chiến dịch giải cứu vỉa hè đang rầm rộ. Cách ứng xử lịch sự và nhận lỗi đậu xe không đúng chỗ, chắn lối đi của người đi bộ của chàng trai sinh năm 1987 đã được cộng đồng mạng khen ngợi.

Hôm qua, công ty dược Prism Pharmaco doNguyễn Minh Tâm làm Tổng giám đốc tổ chức buổi tiệcra mắt sản phẩm giảm cânAngelleook của Mỹ tại TP.HCM.

Giới showbiz có nhiều người đến tham dự: Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trai, KaityNguyễn, Will... Đặc biệt ca sĩ Hari Won cũng có mặt, với vai trò là gương mặt đại diện cho thương hiệu giảm cân Angellook. Vợ danh hài Trấn Thànhđã hát một ca khúc sôi động, khuấy động buổi tiệc.

Hari Won vui vẻ bên "hotboy Tổng giám đốc bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu xe Range Rover"

Vẻ điển trai của"hotboy Tổng giám đốc bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu xe Range Rover" gây bão cộng đồng mạng

Mọi người có mặt vô cùng ngạc nhiên khi Hari Won hài hước, nói trôi chảy tiếng Việt: "Trước đây Hari Won rất mập, bị mất tự tin. Nhiều người lầm tưởng Hari Won đang mang thai, nhưng không phải. Dùng thuốc giảm ốm Angellook trong một thời gian ngắn, Hariwon đã lấy lại được vóc dáng thon thả".

Trước khi vào thay bộ cánh khácđể biểu diễn một ca khúc, bà xã của danh hài Trấn Thành vui vẻ làm dáng cùnggiám đốcNguyễn Minh Tâm, chụp vài kiểu ảnh lưu niệm.

Một số hình ảnh:

Trước khi bước lên sân khấu, Hari Wondiện bộ đầm đỏ quyến rũ, chụp ảnh cùng "hotboy Tổng giám đốc" Nguyễn Minh Tâm và Kaity Nguyễn, Will

Cô vui vẻ chụp ảnh cùng những khách tham dự

Hari Won diện chiếc váy xẻ cao cực quyến rũ

Lưng áo cũng được khoét sâu

Vợ Trấn Thành đã thành tâm điểm của sự chú ý của buổi tiệc ra mắt sản phẩm

Sau đó, Hari Won​đã vào trongthay trang phục, trở rakhuấy động buổi tiệc bằng một ca khúc sôi động

Diễn viên Ngọc Trai đang phỏng vấn Hari Won

Và đứng bên cạnh hotboy Tổng giám đốc Nguyễn Minh Tâm,Hari Won đang chia sẻ bí quyết giữ vóc dáng thon thả nhờ vào sản phẩm làm ốm Angellook

"Trước đây Hari Won mập lắm. Nhiều người tưởng Hari Won mang bầu", vợ Trấn Thành hài hước

Trước khi ra về, Hari Won còn nán lại chụp ảnh cùng chàng Tổng giám đốc trẻ, đẹp trai

Trong buổi tiệc chiều tối qua, còn có cặp đôi diễn viên Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Cặp đôi không ngại biểu hiện những cử chỉ tình tứ

Bài, ảnh: Dương Cầm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hari Won: 'Trước đây tôi mập lắm vì thế mọi người cứ tưởng mang bầu'